Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Paypal คืออะไร

Paypal คืออะไร



การใช้งาน Paypal การสมัคร การรับเงิน การหาเงิน โดยใช้ Paypal สอนวิธีการหารายได้จากเน็ต หาเงินจากเน็ต หาเงิน หารายได้ ได้เงิน หาเงินง่ายๆ สร้างรายได้ หาเงินด้วยการคลิก



Paypal คืออะไร


Paypal  คือ  ระบบที่ช่วยให้ผู้ซื้อ ผู้ค้ารายย่อย และบริษัท ใช้เพื่อชำระเงินและรับเงินค่าสินค้าออนไลน์ โดยเราไม่ต้องเปิดบัญชีบัตรเครดิตโดยตรง ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม แต่ให้เรานำบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตมาสมัครบัญชีกับ Paypal ที่จะเป็นตัวกลางในการตัดจ่ายเงินจากบัญชีไปยังผู้ขายได้อย่างปลอดภัย


 

 
 
ผู้หารายได้โดนการทำงานออนไลน์
 
ผู้ที่ต้องการสร้างรายได้โดยการทำงาน เช่น รับจ้างคลิกป้ายโฆษณา หรือรับจ้างอัพโหลดไฟล์ภาพ เมื่อเราทำงานจนมีค่าตอบแทนสะสมตามยอดการตัดเงิน ผู้ว่าจ้างก็จะโอนเงินเข้าบัญชีของเราใน Paypal ซึ่งเราสามารถถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยได้เมื่อต้องการใช้เงิน ดังนั้นระบบนี้จะช่วยให้เราทำงานออนไลน์ได้ทั่วโลก

 
ผู้หารายได้โดยการขายสินค้าออนไลน์
         
ผู้ขายสามารถนำตะกร้าเก็บเงินของ Paypal มาวางในเว็บไซต์ได้อย่างง่ายและสะดวก ยังช่วยเราในการเรียกเก็บเงิน รวมทั้งโอนเงินเข้าบัญชีของเรา โดยมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำมาก ดังนั้นเหมาะสำหรับผู้ค้ารายย่อย และบริษัทที่ต้องการเปิดเว็บขายสินค้า รวมทั้งการเปิดประมูลสินค้าและการขายผ่านเมล์ พร้อมกับสนับสนุนฐานข้อมูลลูกค้าที่ช่วยให้เราติดตามลูกค้าเพื่อขายสินค้าตัวใหม่ซ้ำได้อีกในครั้งต่อไป


 
 
ค่าธรรมเนียมการจ่าย รับ และถอนเงิน 
 
เนื่องจาก Paypal วางบทบาทตัวเองว่าเป็นเพื่อนฝูงของคนซื้อขายออนไลน์ ดังนั้นค่าธรรมเนียมต่างๆ จึงมีในราคาเพื่อนฝูงจริง ได้แก่


 
ผู้ซื้อและผู้ทำงานออนไลน์
 
 
1. ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ซื้อในการชำระสินค้า เพราะจะไปเก็บกับผู้ขาย
2. ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับผู้รับเงินจากการโอนเงินเข้าบัญชี ดังนั้นผู้ทำงานออนไลน์ที่รับค่าตอบแทน จะไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมส่วนนี้อีก แต่ส่วนใหญ่ผู้ว่าจ้างจะคิดบวกไปแล้ว
3. ไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนเงิน ยกเว้นการถอนเงินที่ต่ำกว่า 5,000 บาท จะต้องเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท
         
ผู้ค้ารายย่อยและบริษัท
 
1. ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชี
2. ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน
3. ไม่มีค่าธรรมเนียมเกตเวย์
4. ฟรีค่าระบบชำระเงินผ่านเว็บ และระบบป้องกันการโจรกรรม
5. มีค่าธรรมเนียมในการรับชำระเงินต่อการซื้อขายในหนึ่งรายการ
 
 


สมัคร Paypal คลิก






ขั้นตอนสมัคร Paypal


ขั้นตอนสมัคร  Paypal  www.paypal.com


จากนั้นคลิกไปที่หน้าหลัก PayPal
























 

 





 

เลือกเปลี่ยนภาษาได้ตามถนัด

 
 
 
 
ลงทะเบียน Sing Up

 





4. เลือกประเภทของบัญชี โดยมีให้เลือก ได้แก่


บัญชีส่วนบุคคล สำหรับบุคคลธรรมดาที่ซื้อสินค้าออนไลน์ บัญชี Premier  สำหรับบุคคลธรรมดาที่ซื้อและขายสินค้าออนไลน์
บัญชีธุรกิจ สำหรับผู้ค้าที่ใช้ชื่อบริษัทหรือชื่อกลุ่ม



* ในตัวอย่างเลือก บัญชี Premier เพราะเป็นบุคคลธรรมดาที่ใช้ทั้งซื้อและขาย


 
 
5. กรอกข้อมูลตามภาพ…เมื่อกรอกครบแล้วคลิกปุ่มตามภาพด้านล่าง (กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษจะดีกว่า)


ขั้นตอนต่อไปเราก็ทำการยืนยัน อีเมล์, บัตร และวิธีการถอนเงินตามลำดับค่ะ



 

วิธีการยืนยัน Email

 
เมื่อเราทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการยืนยัน Email นะคะโดยที่เราเข้าไปในเม็ลที่เราใช้สมัคร ในเม็ลเราจะมี เม็ลของ paypal อยู่ 2 ข้อ ดังรูป
 
 






ให้คุณคลิกเข้าไป ในเม็ลที่ชื่อว่า เปิดใช้บัญชี PayPal ของคุณ
จากนั้นก็ทำตามรูปนี้ค่ะ

 



 
จากนั้นก็กดตรงที่เขียนว่า คลิกเพื่อเปิดใช้บัญชีของคุณ
จากนั้นเราก็ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่เราสมัครนะคะ
 


 
 
จากนั้นคุณก็ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยคะ  (กันไว้เพื่อเราลืมรหัสผ่าน)

 







ขั้นตอนต่อไปเป็นการยืนยัน บัตรของเราค่ะ



 
วิธีการยืนยันบัตร


เป็นขั้นตอนสุกท้ายของการลงทะเบียนค่ะ
เมื่อเราล็อกอินเข้าระบบ ของ PayPal แล้วมองจากรูปเราควรจะทำการยืนยันบัตรของเราคะโดยวิธีทำ ทำตามรูปเลยค่ะ


 


จากนั้นทำตามรูปเลยค่ะ


 
เมื่อเรากดแล้วทาง paypal จะทำการหักเงิน 1.95$  หรือประมาณ 60-70 บาทนะคะ
จากนั้นเราก็เข้าไปติดต่อกับทาง ทางธนาคารของเรา เพื่อไปขอหมายเลข paypal 4 ตัวนะคะ

หรือโทรไปที่ 1333 คะ

กด 1 เพื่อภาษาไทย
กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่
กด 8 สอบถามเรื่องทั่วไป
จากนั้นกรอกรหัสบัตร Be1st 12 หลักค่ะ
จากนั้นกรอกรหัส ATM 4 หลัก
ระบบจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ให้บอกไปว่า "สอบถามรหัส Paypal" เจ้าหน้าที่จะรู้ทันที แต่ "อาจจะ" มีการสอบถามข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนเล็กน้อยนะคะ
พอเราได้รหัส เราก็เอารหัสที่ได้ เพื่อมา ยื่นยันบัตรต่อค่ะ
แล้ว paypal จะคืนเงินให้เรา 1.95$ ค่ะ เมื่อเรา ล็อกอินเข้าไปไน Paypal จะเหมือนรูปนี้ค่ะ
 
 

 
แค่นี้เราก็มีบัญชี paypal แบบสมบูรณ์ค่ะ






 

ขอบขอบคุณ ขั้นตอนการสมัคร Paypal


 
 
 

2 ความคิดเห็น:

  1. PayPal คืออะไร?

    ถ้าจะอธิบายให้เข้าใจกันง่ายๆ PayPal ก็คือธนาคารแห่งหนึ่งนั่นเอง แต่เป็นธนาคารที่อยู่ในรูปแบบออนไลน์หรือธนาคารในโลกอินเตอร์เน็ต ให้บริการเหมือนอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งในประเทศไทยของเรา มีการ รับเงิน ฝากเงิน และส่งเงินได้เหมือนกับธนาคารทั่วๆ ไป เพียงแต่จะมีการคิดค่าบริการในการรับส่งเงินดังกล่าวซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมที่ไม่แพงมากนัก (สำหรับการทำธุรกิจไม่ว่าเล็กหรือใหญ่) ไม่มีดอกเบี้ยให้ แต่ถ้าจะเทียบกับประโยชน์ที่เป็นดอกเบี้ยแล้ว ดอกเบี้ยของ PayPal จะแฝงอยู่ในรูปแบบของ การอำนวยความสะดวก ดูแลการชำระเงินระหว่างคุณกับคู่ค้าของคุณ เช่น ถ้าคุณมีการซื้อขายสินค้าจากเว็บไซต์ ebay โดยส่วนใหญ่แล้วทางผู้จำหน่ายจะระบุให้ผู้ซื้อชำระเงินผ่านทาง PayPal เมื่อใดก็ตามที่มีการทำธุรกรรมผ่าน PayPal ทาง PayPal ก็จะมีการรับประกันเงินของท่านที่จ่ายผ่านทาง PayPal

    ในกรณีที่ท่านเป็นผู้ซื้อถ้าท่านไม่ได้รับสินค้าจากผู้จำหน่าย เมื่อมีการตรวจสอบหลักฐานแล้วปรากฎว่าตัวท่าน(ผู้ซื้อ) ไม่ได้เป็นผู้ผิดทาง PayPal จะดำเนินการคืนเงินให้กับท่านโดยหักค่าธรรมเนียมเล็กน้อยในการคืน แล้วทาง PayPal ก็จะไปไล่เบี้ยเอากับผู้จำหน่ายอีกทอดหนึ่ง ทำให้ท่านมีความปลอดภัยในการจ่ายเงินผ่านทาง PayPal

    ในกรณีของผู้จำหน่ายสินค้าก็เช่นกัน เมื่อมีปัญหากับผู้ซื้อก็จะมีการเปิดข้อโต้เถียงกันขึ้น ถ้าท่านเป็นฝ่ายผู้จำหน่ายและทาง PayPal ได้ตรวจสอบแล้วว่าท่านไม่ได้มีความผิดแต่อย่างใดทาง PayPal ก็จะดำเนินการจ่ายเงินให้ท่านตามราคาสินค้าที่ท่านจำหน่ายไปแล้ว ทำให้ท่านถือว่าเป็นผู้ที่มีเครดิตดีในการทำธุรกิจ แบนเนมของท่านก็จะมีชื่อเสียงที่ดี

    ที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งของ PayPal ก็คือ บัญชีธนาคารของคุณ ก็คืออีเมลของคุณนั่นเอง คุณสามารถส่งเงินไปให้ผู้อื่นได้ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว PayPal กลายเป็นผู้นำในการชำระเงินออนไลน์ ซึ่งมีผู้สมัครใช้ PayPal ในการชำระเงินมากกว่า 153 ล้านบัญชีทั่วโลก และสามารถใช้สกุลเงินต่างๆ ได้มากถึง 18 สกุลเงินทั่วโลก PayPal ช่วยให้โลกอีคอมเมิร์ซสามารถชำระเงินที่แตกต่างกันได้ทั่วสถานที่ ทั่วสกุลเงินและภาษา

    PayPal ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 หรือ พ.ศ.2541 ได้ทำธุรกิจด้านธนาคารออนไลน์มามากกว่า 10 ปีแล้ว มีปลอดภัยสูง มีวิธีการจ่ายและได้รับการชำระเงินทางออนไลน์ที่ง่ายดาย โดยในประเทศไทยสามารถที่จะจ่ายเงินผ่านทางบัตรเดบิตของธนาคารในประเทศไทยได้เช่น บัตรบีเฟิสร์ ของธนาคารกรุงเทพ, บัตรอีเว็บช๊อบปิ้ง ของธนาคารกสิกรไทย ฯลฯ

    ข้อดีของ PayPal

    1.ในฐานะที่ท่านเป็น ผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ ลูกค้าของท่านในโลกอินเตอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติหรือชาวไทย กล้าที่จะนำบัตรเครดิตการ์ดมาชำระท่านผ่าน PayPal
    2.ในฐานะผู้ขายสามารถเรียกขอคืนสินค้าจากผู้ซื้อ หรือคนที่รับเงินได้ ในกรณีที่ผู้ซื้อหรือผู้รับเงินโกงผู้ขาย
    3.ในฐานะผู้ซื้อ PayPal รับประกันเงินของท่านที่ได้จ่ายไปแล้วว่า ถ้าท่านไม่ได้รับสินค้า PayPal จะจ่ายเงินค่าสินค้าคือให้แก่ท่าน โดยมีค่าธรรมเนียมในการดำเนินการนำเงินส่งคืนท่านเพียงเล็กน้อย
    4.ได้รับความเชื่อถือจากทั่วโลก
    5.มีระบบความปลอดภัยสูง
    6.ท่านสามารถที่จะทำธุรกิจออนไลน์ได้เพราะมีคู่ค้ามากมายที่ยินดีรับชำระเงินผ่านระบบ PayPal

    หากท่านจะเลือกธนาคารออนไลน์เพื่อใช้ประโยชน์ในการทำธุรกรรมของท่านกับชาวต่างประเทศ หรือในโลกอินเตอร์เน็ตแล้วละก็ ขอแนะนำ PayPal ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ผมมั่นใจในความปลอดภัยในการทำธุรกรรมในโลกออนไลน์มากที่สุดแห่งหนึ่ง


    .

    ตอบลบ
  2. PayPal คืออะไร


    Paypal (อ่านว่า เพพาว) เป็นธนาคารออนไลน์ ที่มีระบบชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากทั่วโลก และเป็นที่ยอมรับในตลาดสากลว่าเป็นระบบที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลกอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ ต้องการซื้อหรือขายสินค้าออนไลน์กับคนทั่วโลก จะต้องสมัครเป็นสมาชิกของ Paypal ที่เป็นเช่นนี้เพราะ หากเราใช้ธนาคารแบบธรรมดา ก็จะซื้อหรือขายสินค้าได้เฉพาะในเมืองไทย ดังนั้น Paypal จึงทำหน้าที่เปรียบเสมือนตัวกลางในการทำธุรกรรมทางการเงินหรือโอนเงินออนไลน์สากลนั่นเอง


    ภาพรวมของการสมัคร Paypal

    1. ทำบัตรเดบิต —> vitrified by visa —-> สมัคร Paypal —-> ยืนยันตัวตน —> ใช้ งานPaypal ได้

    2.สมัคร Paypal —-> ทำบัตรเดบิต —> vitrified by visa —-> ยืนยันตัวตน —> ใช้งานPaypal ได้

    ใน 2 ขั้นตอนหลักๆ ของการสมัคร PayPal มีสิ่งที่ต้องใช้ ดังต่อไปนี้
    ขั้นตอนที่ 1. คือ การกรอกข้อมูลสมัครกับ Paypal นั้นต้องใช้

    1.1 อีเมลล์ที่ใช้งานได้จริง ของ Hotmail, Gmail, Yahoo หรือที่อื่นอะไรก็ได้
    1.2 ชื่อ-นามสกุล ตรงตามบัญชีธนาคาร
    1.3 ที่อยู่จริงตามบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์
    1.4 บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตที่ Verified by Visa แล้ว ถ้ายังไม่มีบัตรก็สมัครได้ตามขั้นตอนที่ 1 แล้วค่อยเอาข้อมูลบัตรมากรอกภายหลังได้ ในขั้นตอนที่ 2


    ขั้นตอนที่ 2. คือ การยืนยันตัวตน กับ Paypal นั้นต้องใช้

    2.1 บัตรเดบิต/บัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคาร (ให้เลือกบัตรหรือบัญชีธนาคาร อย่างใดอย่างหนึ่ง) ถ้าไม่มีบัตรเครดิต
    - สามารถใช้บัตรเดบิดแทนได้ โดยขณะนี้มี 2 ธนาคารเท่านั้นที่สนับสนุนให้สามารถใช้บัตรสมัคร Paypal ได้คือ บัตร Be1st (อ่านว่า บีเฟิร์ส) ของธนาคารกรุงเทพ และ บัตร K-Web Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย (ส่วนบัตรเดบิตและบัตร ATM ของธนาคารอื่น ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้สมัคร Paypal ได้ครับ) ถ้าไม่มีบัตรเครดิตการ์ด ก็ใช้บัตร K-Web Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย หรือ ใช้บัตรบีเฟิร์ส ของธนาคารกรุงเทพ ก็ได้ เวลาเงินในบัญชี Paypal ไม่มีหรือไม่พอ Paypal จะดึงเงินจากบัญชีธนาคารของเราผ่านบัตรเดบิต แนะนำให้ทำบัตรเดบิต Be1st ของธนาคารกรุงเทพ เพราะสามารถใช้ซื้อของออนไลน์ได้ด้วย (และขั้นตอนในการสมัครทำบัตร Be1st ไม่ยุ่งยากเหมือนบัตรทำ K-webcard ของธนาคารกสิกรไทย) เปิดบัญชีใหม่ใช้เงิน 500 บาทเท่านั้น นำบัตรไปVerified by Visa แล้วนำมาสมัคร Paypal ตามขั้นตอนในหน้านี้ได้เลย และที่สำคัญ ธ กรุงเทพ ถึงขนาดมีตอบรับทาง call center เกี่ยวกับ paypal เพื่องานนี้เลยครับ

    - ใช้บัญชีธนาคารในการยืนยันตัวตนแทนบัตรเครดิตได้ วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีบัตรเดบิตหรือเครดิต แต่ไม่อยากแนะนำ เพราะมีข้อเสียของวิธีนี้คือ
    1. ไม่สามารถดึงเงินจากบัญชีธนาคารได้โดยตรง เพราะจะโดนแบนทันที ต้องเอาเงินเข้าบัญชี Paypal ด้วยการโอนจากบัญชีอื่นเท่านั้นครับ
    2. บัญชี Paypal จะไม่สมบูรณ์ ติด limited
    3 . ไม่มีบัตรเครดิตหรือเดบิตไว้ซื้อของออนไลน์กับเว็บที่ให้เราจ่ายค่าสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต แต่ไม่รับ Paypal จึงต้องเสียเวลาทำบัตรเดบิตหรือเครดิตอีกในภายหลัง
    2.2 เงินในบัญชี ถ้าสมัครด้วยบัตรควรมีเงินในบัญชีธนาคารประมาณ 100 บาทหรือมากกว่าก็ได้ โดย Paypal จะหักเงินในบัญชีของเราในขั้นตอนนี้ เพื่อต้องการทราบว่า Paypal สามารถตัดเงินจากบัญชีหรือบัตรเราได้จริง แล้วทาง Paypal จะคืนเงินให้ภายหลังในบัญชี Paypal เป็นโบนัส



    ที่มา:http://xn--paypal-90t7lta1e1d.blogoho.com/


    .

    ตอบลบ