Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เมื่อลูกสาวหนีตามผู้ชายไป บทความที่พ่อแม่ควรอ่าน

เมื่อลูกสาวหนีตามผู้ชายไป บทความที่พ่อแม่ควรอ่าน





















พ่อกลับถึงบ้าน เห็นจดหมายของลูกสาววัย 15 ทิ้งไว้บนโต๊ะ
ในจดหมายเขียนไว้ว่า

"พ่อจ๋าแม่จ๋า
วันนี้หนูตัดสินใจหนีตามไบรอันไปแล้ว
ไบรอันเป็นผู้ชายที่มีบุคลิกของความเป็นแมนเต็มร้อย มีรอยสักที่เท่ระเบิดเต็มตัว อายุแค่ 42 คงไม่แก่ไปนะ

หนูจะตามไบรอันไปอาศัยอยู่ในป่า แน่นอนที่สุด เราไม่ได้อยู่กันแค่สองคน
ไบรอันยังมีผู้หญิงอื่นที่อยู่ด้วยกันอีกหลายคน แต่หนูไม่ถือสาเรื่องพวกนี้หรอก

พวกเราจะช่วยกันปลูกกัญชา นอกจากจะเอาไว้เสพเองแล้ว เรายังตั้งใจจะแบ่งขายให้เพื่อนฝูง

เราปรึกษากันไว้ว่าจะมีลูกด้วยกันหลายๆคน

ในเวลาเดียวกัน หนูก็ภาวนาให้วงการแพทย์คงจะได้พัฒนาไปแบบก้าวกระโดด เพื่อว่าโรคเอดส์ของไบรอันจะหายได้ในเร็ววัน

ขอให้พ่อและแม่อวยพรให้หนูและไบรอันด้วย หนูแน่ใจว่าหนูจะมีความสุขที่สุด เพราะไบรอันคือผู้ชายที่หนูค้นหามาทั้งชีวิต

.....จากลูกรักของพ่อแม่"

พ่อแทบจะล้มทั้งยืนหลังอ่านจดหมายเสร็จ ก่อนที่จะเห็นอักษรตัวเล็กๆเขียนไว้ตอนท้ายของกระดาษว่า

"ยังไม่จบ โปรดอ่านต่อด้านหลัง"

หลังกระดาษจดหมายเขียนไว้ว่า

“ใจเย็นๆนะคะ เรื่องทั้งหมดที่เขียนไว้ล้วนไม่ใช่เรื่องจริง

ความจริงก็คือ ตอนนี้หนูอยู่กับเพื่อนข้างบ้านเรา

รายงานผลการสอบครึ่งปีของหนูอยู่ในลิ้นชัก พ่อหรือแม่ช่วยหยิบขึ้นมาเซ็นชื่อรับทราบด้วย

จุดประสงค์ของการเขียนจดหมายฉบับนี้ หนูแค่อยากจะบอกว่า บนโลกใบนี้ ยังมีเรื่องที่ย่ำแย่อีกมากมายที่มันย่ำแย่กว่าผลการเรียนของหนู

ช่วยโทรศัพท์หาหนูด้วย แล้วบอกให้หนูทราบว่า หนูสามารถเดินกลับเข้าบ้านได้อย่างปลอดภัย"

พ่อยืนอ่านทั้งน้ำตา

........ขอมอบบทความนี้ให้กับพ่อแม่ที่ให้ความสำคัญแต่ผลการเรียนลูกเพียงสถานเดียว

- ลุงเทรนเนอร์

credit: “ขจรศักดิ์” แปลและเรียบเรียง




















#เมื่อลูกสาวหนีตามผู้ชายไป
#เกรดของลูกสำคัญไหม
#ผลการเรียน
#เมื่อลูกสาวหนีตามผู้ชายไป บทความที่พ่อแม่ควรอ่าน
เมื่อลูกสาวหนีตามผู้ชายไป บทความที่พ่อแม่ควรอ่าน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น