Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Tumblr (ทัลเบอร์) คืออะไร

 Tumblr (ทัลเบอร์) คืออะไร




Tumblr (ทัลเบอร์) อีกหนึ่งโซเชียลเน็ตเวิร์คชื่อดัง ที่มีลักษณะเป็น Blog แต่สามารถ Reblog เหมือนกับ Twitter ได้ และจุดเด่นคือสามารถอัพรูปภาพและคลิปวิดีโอได้หลากหลายสกุลทั้งข้อความเหมือนกับ Facebook และ IG และอีกทั้งยังใช้บริการฟรีอีกด้วย




วิธีการใช้งาน

เพียงแค่เข้าเว็บไซต์ tumblr.com และสมัครสมาชิกที่ Get Started ทำการกรอกอีเมล รหัสผ่าน และชื่อ Username ก็สามารถเริ่มใช้งานได้เลย โดยที่เราสามารถไป Follow คนอื่นได้ เพื่อให้ข้อความของคนๆนั้นมาแสดงขึ้นที่ Feed ของเรา


หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่รองรับ


ข้อดีและข้อเสีย


ในส่วนของข้อดีคือ มีระบบที่หลากหลายคล้ายๆกับแอพพลิเคชั่นอื่น ซึ่งรวมข้อดีในแต่ละด้านไว้ด้วยกัน และยังสามารถตกแต่งโปรไฟล์ตัวเองได้อย่างอิสระ

ข้อเสียนั้นในช่วงแรกอาจจะยังใช้งานยากลำบาก และมีบางส่วนที่โพสต์รูปและข้อความที่ไม่เหมาะสม เช่นคำหยาบคายและรูปภาพอนาจาร เพราะตัวเว็บไซต์นั้นไม่ได้ห้ามในเรื่องพวกนี้



ที่มา   ::     https://medium.com/@nassarut/tumblr-16a335efc257   ,    https://prinkotakoon.blogspot.com/2024/07/tumblr.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น