Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทำความรู้จัก 'Paypal' พร้อม 5 เหตุผลทำไมควรจ่ายตังค์ด้วย

ทำความรู้จัก 'Paypal' พร้อม 5 เหตุผลทำไมควรจ่ายตังค์ด้วย

















Paypal เปรียบเสมือนบัญชีธนาคารอีกหนึ่งบัญชีที่ช่วยในการโอนเงิน-รับเงินออนไลน์ โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากถึง 203 ล้านบัญชี ซึ่ง paypal นี้เองเป็นส่วนช่วยในการบริหารจัดการเงิน รวมถึงเป็นทางเลือกของผู้บริโภคในการชำระเงิน และรับชำระเงินในรูปแบบที่ตรงตามต้องการของทั้งผู้บริโภค และกลุ่มธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีข้อดีที่ paypal สามารถรับชำระเงินได้มากกว่า 100 สกุลเงิน ส่งผลให้ผู้ทำธุรกิจสามารถนำไปต่อยอดการค้าขายในต่างประเทศได้



แล้วทำไมถึงควรใช้ Paypal
1. ระบบการชำระเงินของ Paypal สามารถคุ้มครองได้ทั้งเจ้าของธุรกิจ และผู้บริโภค หากผู้ซื้อชำระค่าสินค้าแล้วแต่ไม่ได้รับของ เมื่อมีการตรวจสอบสาเหตุและผลปรากฏว่าผู้ซื้อไม่ผิด ผู้ซื้อจะได้รับเงินคืน 
2. ก่อให้เกิความรวดเร็วในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน การรับเงิน หรือเช็กยอดเงินก็สามารถทำได้ทันทีเพียงแค่ใส่อีเมลและกรอกรหัส ยกตัวอย่าง หากคุณกำลังต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ Limited มากๆ และสินค้าชิ้นนั้นจะเริ่มขายในเวลา 9โมงเช้า หากคุณกดซื้อสินค้า หลังจากใส่รหัสบัตรเครดิต ยังต้องใส่ที่อยู่หรือกรอกข้อมูลอื่นๆ อีกมาก แต่หากคุณชำระสินค้าผ่าน Paypal คุณเพียงกรอกอีเมลและพาสเวิร์ด รับรองว่าจะ Limited แค่ไหนก็กดสั่งซื้อทันแน่นอน


3.ความปลอดภัย นอกจากจะคุ้มครองสิทธิของผู้ซื้อ-ผู้ขายแล้ว Paypal ยังคุ้มครองบัญชีจากอาชญากรไซเบอร์ทั้งหลายด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อปิดกั้นภัยคุกคามภายนอก
4. Personalize URL ผู้ขายสามารถตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ของตนเอง โดยเพิ่ม URL ส่วนตัวเพื่อรับการชำระเงินระหว่างประเทศจากลูกค้า โดยบัญชี PayPal.Me นั้นจะลิงก์กับเจ้าของบัญชีผู้ใช้ PayPal ลิงก์การโอนเฉพาะตัว ช่วยให้ลูกค้าจดจำชื่อแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้นด้วย
5. สามารถใช้งานได้ทั่วโลก ส่งผลให้ผู้ขายมีความอิสระมากขึ้น สามารถรับชำระเงินจากต่างประเทศได้มากกว่า 200 ล้านราย ในสกุลเงินมากกว่า 100 สกุล 























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น