Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง จดจำไว้ในลมหายใจ - ทาทา ยัง ( Tata Young )


เนื้อเพลง จดจำไว้ในลมหายใจ - ทาทา ยัง 
( Tata Young ) 


วิดีโอ YouTube



เนื้อเพลง จดจำไว้ในลมหายใจ - ทาทา ยัง ( Tata Young ) 

อยากบอกว่าพอจะรู้กับสิ่งที่มีให้ฉัน
และอยากจะบอกว่าฉันก็ยังซึ้งใจ
แต่วันที่เรานั้นพบกันเป็นวันที่สายไป
เธอรู้ใช่ไหมฉันรักเขาก่อนพบเธอ
      ไม่อาจจะรักเธอแต่จะไม่ลืมเลือน
ที่ฉันได้เจอเธอได้พบกัน
      จะจดจำเธอไว้ในลมหายใจ
จะจดจำเธอไว้จนนานเท่านาน
ขอบคุณใจดีๆของเธอ
ขอบคุณรักที่เธอให้กัน
อยากบอกเธอซักคำว่าฉันจะจำเธอไม่ลืม
     ส่วนหนึ่งข้างในชีวิต
ส่วนหนึ่งข้างในความฝัน
ส่วนหนึ่งในความทรงจำจะเป็นของเธอ
และส่วนหนึ่งในห้องหัวใจที่ไม่อาจให้เธอ
แต่จะมีเธออยู่ข้างในเสมอไป
  *ไม่อาจจะรักเธอแต่จะไม่ลืมเลือน
ว่าครั้งหนึ่งมีเธอที่รักกัน
**จะจดจำเธอไว้ในลมหายใจ
จะจดจำเธอไว้จนนานเท่านาน
ก่อนที่เราจะไกลแสนไกล
ก่อนที่เราจะไม่พบกัน
อยากบอกไว้ซักคำว่าฉันจะจำเธอไม่ลืม
( * , **)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น