Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

11 ช่องทางออนไลน์เพื่อ “ขายภาพถ่าย” หารายได้ง่ายๆ

11 ช่องทางออนไลน์เพื่อ “ขายภาพถ่าย” หารายได้ง่ายๆ


การถ่ายภาพนอกจากเป็นงานอดิเรกที่สนุกสนานแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ ซึ่งในยุคออนไลน์การหาเงินไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณขยันและฝึกฝนจนถ่ายรูปได้เก่งในระดับก็สามารถเอาไปเสนอให้กับเว็บไซต์ขายภาพออนไลน์ได้ ดังเช่นแหล่งขายภาพที่เรานำมาฝากต่อไปนี้

1. Shutterstock

เว็บไซต์ขายภาพยอดนิยม ซึ่งมีช่างภาพจำนวนมากที่สามารถทำรายได้ระหว่าง 0.25 ถึง 2.85 เหรียญต่อภาพ ช่างภาพที่เซียนๆ หน่อยก็สามารถรับเงินได้มากขึ้นอีกหากมีสต็อกภาพเจ๋งๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องผ่านกระบวนการควบคุมอย่างเข้มงวดเสียก่อนถึงจะได้การอนุมัติ

2. Photodune

เว็บไซต์นี้เป็นแหล่งรวมรูปภาพที่มีคุณภาพสูงมาก แต่กระนั้นช่างภาพก็ไม่สามารถขายภาพสต็อกได้ทุกรูปแบบ ซึ่งเว็บไซต์ Photodune ถูกสร้างขึ้นโดย Envato Market มีผู้ใช้งานมากกว่า 7 ล้านราย รวมทั้งบรรดาช่างภาพยอดฝีมือที่มีรายรับมากกว่า 20,000 เหรียญต่อเดือนจากการแชร์ภาพสต็อกไปยังเว็บไซต์

3. TourPhotos

บริษัทท่องเที่ยวหลายแห่งใช้ TourPhotos ในการอัปโหลด และแบ่งปันภาพถ่ายการเดินทางของพวกเขา รวมถึงกลุ่มผู้คนที่สนใจซื้อภาพจากที่นี่ TourPhotos จึงเป็นคำตอบของช่างภาพสายท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

4. Crestock

หนึ่งในเว็บไซต์ที่เปิดดำเนินการมายาวนาน และมีมาตรฐานอยู่ในระดับสากล

5. iStock

iStock ถือเป็นเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการขายภาพ มีทั้งขายภาพถ่าย ภาพเว็คเตอร์ คลิปวิดีโอ คลิปเสียง และสื่อประเภทสต็อกอื่นๆ อีกหลายรายการ จัดได้ว่ามีความหลากหลายกว่าเว็บอื่นๆ

6. Fotolia

Fotolia เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการขายรูปภาพ เนื่องจากมีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ภาพในเว็บไซต์จะได้รับการชำระเงินตามการจัดอันดับและการผูกขาด

7. bigstockphoto

เป็นเว็บไซต์ที่ให้ผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ แต่อาจไม่ใช่เว็บไซต์ยอดนิยมที่อยู่ในอันดับต้นๆ และระบบการจัดการภาพถ่ายของที่นี่ก็ค่อนข้างมีขั้นตอนมากไปนิด

8. SmugMug

SmugMug แพลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณสามารถแสดงผลงานของตัวเองบนหน้าร้านที่ปรับแต่งเองได้อย่างหลากหลาย

9. Can Stock Photo

หากกำลังมองหาตัวเลือกง่ายๆ ในการขายภาพถ่าย Can Stock Photo คือตัวเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งก่อนจะขายภาพคุณต้องส่งภาพถ่าย 3 ภาพไปยังบรรณธิการเว็บไซต์ โดยส่วนใหญ่จะได้รับคำตอบภายใน 2 ชั่วโมง

10. 123rf

อีกหนึ่งเว็บไซต์สำหรับคนที่มองหาตัวเลือกง่ายๆ โดยผู้เริ่มต้นถ่ายภาพมีโอกาสที่งานจะผ่านการพิจารณาจากที่นี่มากกว่าที่อื่นๆ อีกทั้งรายได้จากไมโครสต็อกแห่งนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับหลายปีก่อน

11. dreamstime

เป็นเว็บไซต์ที่มียอดการดาวน์โหลดและรายได้สม่ำเสมอ ส่วนการพิจารณาภาพถือว่ามีความเข้มงวดอยู่ในระดับปานกลาง

นับว่าเป็นช่องทางหารายได้พิเศษที่น่าลองสำหรับผู้ที่มีกล้องและฝีมือในการถ่ายภาพ

ที่มา  :    systweak , makeuseof





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น