Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566

The Meg 2 : The Trench ถ่ายทำใน ภูเก็ต

 

Meg 2 ถ่ายทำใน ภูเก็ต


ภาพยนตร์ The Meg 2 : The Trench จากสหราชอาณาจักรฯ ได้ติดต่อประสานงานกรมการท่องเที่ยว (DOT) กองกิจการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ต่างประเทศ (Thailand Film Office) เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2564 เพื่อเข้าพบและนำเสนอ Project การถ่ายทำในประเทศไทย ซึ่งกรมการท่องเที่ยวได้แนะนำสถานที่ถ่ายทำที่เหมาะสมกับภาพยนตร์ โดยเฉพาะทะเลทางภาคใต้ของไทยที่มีความสอดคล้องกับบทภาพยนตร์ รวมทั้งแนะนำมาตรการส่งเสริมการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทย Incentive และการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ให้แก่คณะถ่ายทำ


https://vm.tiktok.com/ZGJ7U1eS4/




Beartai Buzz รีวิว Meg 2 The Trench
Beartai Buzz รีวิว Meg 2 The Trench


โดย The Meg 2 : The Trench เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาลงทุนถ่ายทำตามสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 เมษายน - 18 พฤษภาคม 2565 โดยคณะถ่ายทำได้ปักหลักถ่ายทำในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และยังมีบางส่วนถ่ายทำในพื้นที่จังหวัดกระบี่และจังหวัดสมุทรปราการ อาทิ หาดพาราไดซ์ อำเภอกระทู้ ภูเก็ต แอร์พาร์ค อำเภอถลาง ถลางมณีคราม อำเภอเมืองภูเก็ต เกาะห้อง อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี จังหวัดกระบี่ และเดอะ สตูดิโอ พาร์ค อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีบริษัทอินโดไชน่า โปรดักส์ชั่น (สยาม) จำกัด เป็นผู้ประสานงานการถ่ายทำ

Meg 2 locations in Phuket, Thailand


ทั้งนี้ ปัจจัยหลักที่ทำให้คณะถ่ายทำตัดสินใจเข้ามาลงทุนในประเทศไทยครั้งนี้ คือ การเข้าร่วมมาตรการ Incentive ในรูปแบบการคืนเงิน (Cash Rebate) จำนวนร้อยละ 20 จากงบลงทุนในประเทศไทยมากกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งสามารถสร้างงานให้กับทีมงานชาวไทย และกระจายรายได้ไปสู่ภาคธุรกิจภาพยนตร์ ธุรกิจท่องเที่ยว และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง จำนวนมากกว่า 3,500 ราย โดยมีค่าใช้จ่ายหลัก เช่น ค่าจ้างทีมงานชาวไทย จำนวน 33% ค่าเช่าอุปกรณ์ถ่ายทำ 24% ค่าที่พัก 18% เป็นต้น

Meg 2 locations in Phuket, Thailand


ซึ่งจากการรายงานจากสื่อต่างประเทศ รายได้ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “The Meg 2: The Trench เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลามร่องนรก” ในช่วงสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย สามารถสร้างรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ประมาณ 5,500 ล้านบาท มากกว่าเงินลงทุนที่ 4,600 ล้านบาทกว่า โดยเฉพาะตลาดภาพยนตร์ในสาธารณรัฐประชาชนจีนที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก และคาดการณ์รายได้น่าจะมากกว่า 17,800 ล้านบาท

Beartai Buzz รีวิว Meg 2 The Trench
Beartai Buzz รีวิว Meg 2 The Trench

Filming of Meg 2: The Trench took place in the winter and spring of 2022 at Warner Bros. Studios Leavesden, Watford, and locations in Phuket, Thailand. 

Meg 2: The Trench เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลามร่องนรก   




บทความที่เกี่ยวข้อง

 เพลงไทยประกอบMeg 2  : That Is Not My Name By Pim    


Meg 2 : The Trench เม็ก 2 : อภิมหาโคตรหลามร่องนรก   ถูกนำมาขับร้องใหม่โดย Pim เป็นภาษาไทยร้องเพลงเพราะมาก...    That Is Not My Name By Pim                       https://vm.tiktok.com/ZGJ7U1eS4/   



https://vm.tiktok.com/ZGJ7U1eS4/             That Is Not My Name By Pim    


ที่มา  ::    สยามรัฐออนไลน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น