การบริหารการตลาด
โดย ผศ.ดร.สืบชาติ อันทะไชย
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ปก | [pdf] |
คำนำ | [pdf] |
สารบัญ | [pdf] |
สารบัญตาราง | [pdf] |
สารบัญภาพ | [pdf] |
บทที่ 1 | [pdf] |
บทที่ 2 | [pdf] |
บทที่ 3 | [pdf] |
บทที่ 4 | [pdf] |
บทที่ 5 | [pdf] |
บทที่ 6 | [pdf] |
บทที่ 7 | [pdf] |
บทที่ 8 | [pdf] |
บทที่ 9 | [pdf] |
บทที่ 10 | [pdf] |
บทที่ 11 | [pdf] |
บทที่ 12 | [pdf] |
บทที่ 13 | [pdf] |
บทที่ 14 | [pdf] |
บทที่ 15 | [pdf] |
บทที่ 16 | [pdf] |
บทที่ 17 | [pdf] |
บทที่ 18 | [pdf] |
บทที่ 19 | [pdf] |
บรรณานุกรม | [pdf] |
ภาคผนวก | [pdf] |
ประวัติผู้แต่ง | [pdf] |
CR :: http://www.udru.ac.th/index.php/elearning-king-84-years-book07.html