Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

Fitbit Charge 6 ดีอย่างไร

 Fitbit Charge 6 ดีอย่างไร




เอาใจคนรักสุขภาพสุด ๆ ด้วยฟิตเนสแทร็กเกอร์ตัวล่าสุดจาก Google ที่เขากล้าบอกเลยว่าตรวจวัดชีพจรได้แม่นยำที่สุดเท่าที่เคยทำมา พบกับ Fitbit Charge 6 ฟิตเนสแทร็กเกอร์ที่จะช่วยให้คุณจดจ่ออยู่กับการออกกำลังกายได้มากกว่าเคย พร้อมมุ่งเป้าสู่รูปร่างที่ตั้งใจไว้ มาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่รองรับเพื่อเช็คอัตราการเต้นของหัวใจแบบ Real-time และแบตเตอรี่อึดถึง 7 วัน นอกจากนี้ยังมีแถบควบคุมระบบสัมผัสด้านข้างที่เพิ่มขึ้นมาใหม่และรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันที่จำเป็นอย่าง Google Map, Youtube Music และ Google Wallet รวมทุกฟีเจอร์ที่คุณต้องการอัดแน่นอยู่ภายใน นาฬิการสุขภาพตัวท็อปตัวล่าสุดจาก Fitbit จะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง วันนี้พวกเราได้รวบรวมมาให้คุณที่นี่ ไปดูกันเลย





ตรวจวัดชีพจรได้แม่นยำมากขึ้นด้วยระบบ Tracking ที่พัฒนามาใหม่



 Fitbit Charge 6  ตัวนี้จะมาพร้อมกับระบบตรวจวัดชีพจรที่แม่นยำที่สุดเท่าที่ Fitbit เคยมีมา ด้วยการผสานเข้ากับอัลกอริทึมที่ได้พัฒนาต่อยอดมาจาก Pixel Watch ทำให้สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำกว่าเดิมถึง 60% มั่นใจในทุกการออกกำลังกายหนัก ๆ ว่าสุขภาพร่างกายของคุณอยู่ในระดับไหนแล้วและสามารถออกกำลังกายต่อเนื่องเพิ่มเติมได้อีกเท่าไหร่





เชื่อมต่อกับเครื่องออกกำลังกายและแอปเพื่อสุขภาพ



ด้วย Bluetooth ที่รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องออกกำลังกายอัจฉริยะชื่อดังต่าง ๆ ที่มีอยู่ทั่วไปทั้งในยิมและบ้านของคุณอย่าง NordicTrack, Peloton, Concept2 และ Tonal เช็คชีพจรที่แม่นยำบนหน้าจอของอุปกรณ์นั้น ๆ ได้อย่าง Real-time โดยไม่ต้องยกแขนขึ้นมาดู โฟกัสกับการออกกำลังได้มากขึ้น




พร้อมเป็นคู่หูช่วยออกกำลังกายทุกเมื่อ



 Fitbit Charge 6  ตัวนี้มีโหมดออกกำลังกายมาให้มากกว่า 40 โหมดที่มีรูปแบบกายออกกำลังกายให้เลือกสรรมากกว่า 20 ชนิดทั้งในร่มและนอกร่มเช่น HIIT และ Strength Training มาพร้อมกับ Youtube Music ที่จะคอยเป็น DJ เล่นเพลงเสริมกำลังใจในทุกการออกกำลังกายของคุณ และสะดวกมากกว่าเคยด้วยการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสผ่าน Google Wallet จับจ่ายนอกบ้านได้ทันทีโดยไม่ต้องพกสมาร์ทโฟน












 Fitbit Charge 6 

นาฬิการสุขภาพ

Fitbit 



ที่มา   ::    www.mercular.com





5 ความคิดเห็น:

  1. Fitbit Charge 6 ที่ได้พัฒนาเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่จาก Google


    เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Fitbit Charge 6 ที่ในคราวนี้ได้รับการพัฒนาทั้งในแง่การติดตามด้านสุขภาพ และความสามารถใหม่ ๆ จากการหลอมรวมกับแอปจากบริการ Google เช่น Youtube Music, Google Pay และ Google Maps


    Charge 6 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED 1.04 นิ้ว พร้อมฟีเจอร์ Always-On Display ซึ่งส่วนหน้าจอและเฟรมประกอบด้วยวัสดุอะลูมิเนียม กระจก และเรซิน โดยมีปุ่ม haptic สำหรับการควบคุม


    จุดเด่นของ Fitbit Charge 6 คือฟังก์ชันการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่มาจากเซนเซอร์แบบ Optical พร้อมอัลกอริทึม machine learning ที่พัฒนาโดย Google ทำให้ Charge 6 สามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจได้แม่นยำมากกว่าเดิม 60% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อระบบวัดค่าเข้ากับอุปกรณ์ออกกำลังกายได้อีกด้วย


    Charge 6 สามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2) และ ECG สำหรับภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ มีฟีเจอร์สำหรับตรวจจับการนอนหลับ, ความเครียด, อุณหภูมิผิว และอัตราการหายใจ

    ส่วนในด้านการออกกำลังกาย Fitbit ก็มีโหมดให้เลือกกว่า 40 รูปแบบที่รองรับการอ่านค่า VO2 max นอกจากนี้ Charge 6 ยังกันน้ำในแรงดันไม่เกิน 5 บรรยากาศ ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่ขณะว่ายน้ำ อีกทั้งยังมีระบบ GPS และ GLONASS อีกด้วย

    ไม่เพียงเท่านั้น Google ยังเพิ่มการรองรับการควบคุม YouTube Music และ Google Maps พร้อมการระบุทิศทางแบบ turn-by-turn บนหน้าจอ และตัวรับสัญญาณ NFC ก็ทำให้ Charge 6 รองรับการใช้งาน Google Wallet ได้อีกด้วย

    แบตเตอรี่ของรุ่นนี้สามารถใช้งานได้นาน 7 วันจากการใช้งานทั่วไป โดย Charge 6 จะมีตัวเลือก 3 สี ได้แก่ ดำ (Obisidian), แดงส้ม (Coral), ขาว (Porcelain) และจะวางขายในราคา 160 เหรียญ (ราว 5,850 บาท)

    ที่มา : GSMArena

    ตอบลบ
  2. “Fitbit Charge 6” สมาร์ตแบนร่างเล็ก ที่ใช้ Google ได้ดีเหมือนรุ่นใหญ่

    Fitbit เปิดตัว Charge 6 อุปกรณ์สวมใส่ (Fitness Tracker) รุ่นใหม่ล่าสุดกับหลังจากเข้าร่วมกับ Google มาหลายปี รอบนี้มีการปรับปรุงระบบวัดชีพจรใหม่ พร้อมกับเชื่อมต่อกับ Apps ของ Google ได้เต็มพิกัดทั้ง YouTube Music, Google Pay และ Google Maps



    ความโดดเด่นของ Fitbit Charge 6 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 1.04 นิ้ว แบบ AMOLED พร้อมกับฟีเจอร์ Always On Displayตัวเรือนทำจากอลูมิเนียมและกระจกที่สามารถกันรอยกันแรงกระแทกได้ พร้อมกับปุ่มด้านข้างที่อ่านตามแรงกดได้



    การเปลี่ยนแปลงของ Fitbit Charge 6 คือการใช้ระบบวัดชีพจรแบบใหม่ โดยมีการจับ Electrical Sensor ใหม่ที่มีการทำงานร่วมกับ machine learning algorithms โดย Google พร้อมกับมีการจับรูปแบบการออกกำลังกายแบบ Realtime ทำให้การวัดมีความแม่นยำ




    นอกจากนี้ยังสามารถวัดค่า SpO2 หรือ ออกซิเจน ในเลือด, คลื่นหัวใจไฟฟ้า หรือ ECG และรวมไปถึง VO2max กับโหมดออกกำลังกายกว่า 50 รูปแบบติดตั้ง GPS และ GLONASS ที่สามารถทำงานกับ Google Maps สามารถบอกพิกัดและนำทางแบบ Turn by Turn และมี NFC ทำงานร่วมกับ Google Play ได้ และควบคุมเพลงผ่าน YouTube Music


    สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 7 วัน มีให้เลือก 3 สีทั้ง ดำ Obsidian, ส้ม Coral และ ครีม Porcelain วางจำหน่ายในราคา 160 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือ 5,8xx บาท ส่วนประเทศไทยรอติดตามกันต่อไป


    ตอบลบ
  3. Fitbit Charge 6

    เกือบสามปีผ่านไปนับตั้งแต่การเข้าซื้อกิจการของ Google และด้วยการประกาศเรื่องใหม่ ค่าบริการ Fitbit Charge 6 คุณสามารถดูการมีส่วนร่วมของบริษัทแม่ได้ โดยเฉพาะในธีม ปัญญาประดิษฐ์. ในบรรดาเครื่องมือติดตามฟิตเนสของ Fitbit ก็คือ แม่นยำที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจแต่นี่ไม่ใช่เพียงความแปลกใหม่เท่านั้น


    Google นำเสนอ Fitbit Charge 6 เครื่องติดตามฟิตเนสที่ยืมมาจาก Pixel Watch อย่างหนัก

    เพื่อปรับปรุงความแม่นยำในการวัดหัวใจ Fitbit Charge 6 ใช้อัลกอริธึมการเรียนรู้ของเครื่องใหม่ เรียนรู้เครื่อง เช่นเดียวกับที่เราพบใน Pixel Watch แต่ปรับให้เหมาะกับตัวติดตามใหม่ การปรับปรุงการวัดอัตราการเต้นของหัวใจยังส่งผลเชิงบวกต่อฟังก์ชันอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย เช่น การคำนวณแคลอรี่ที่เผาผลาญ คุณภาพการนอนหลับ ความเครียด SpO2, อัตราการหายใจ และการทดสอบภาวะหัวใจห้องบน คลื่นไฟฟ้าหัวใจพร้อมแจ้งเตือนเมื่อมีความถี่ต่ำหรือสูง


    Google และ Fitbit ยังได้เพิ่มความสามารถในการจับคู่สายกับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่รองรับ Bluetooth Heart Rate Profile เช่นเดียวกับกรณีของ Peloton, NordicTrack, Tonal และ Concept2 ทุกสิ่งทุกอย่างก็เพื่อประโยชน์ของ โหมดกีฬามากกว่า 40 โหมด, นอกเหนือจากการเชื่อมต่อ จีพีเอส เพื่อติดตามเส้นทางระหว่างกิจกรรมของคุณ ในบรรดาคุณสมบัติใหม่ เรายังพบว่ามีการเพิ่ม ปุ่มด้านข้างแบบสัมผัส แต่เหนือสิ่งอื่นใดของแอป Google เช่น แผนที่และกระเป๋าเงิน สำหรับการนำทางและการชำระเงินแบบไร้สัมผัสรวมถึงสามารถควบคุมการเล่นเสียงได้ YouTube Music.


    ตอบลบ
  4. Fitbit Charge 6 สายรัดข้อมือวัดชีพจร GPS ออกกำลังกาย


    สายรัดข้อมือฟิตเนส Fitbit Charge 6 วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือ มาพร้อมระบบ GPS ติดตามกิจกรรมกลางแจ้ง และตรวจวัดสุขภาพได้แม่นยำมากกว่าเดิม


    สิ่งใหม่ใน Fitbit Charge 6

    - เพิ่มปุ่มกดจริง (ด้านซ้ายตัวเรือน)
    - อัพเกรดเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจรุ่นใหม่
    - รองรับการส่งสัญญาณอัตราการเต้นของหัวใจผ่านบลูทูธไปยังอุปกรณ์รองรับ เช่น แอพออกกำลังกาย หรือเครื่องออกกำลังกาย
    - เพิ่มโหมดการออกกำลังกาย/กีฬาใหม่ 20 โหมด (รวม 40+ โหมด)
    - จัดเก็บโหมดการออกกำลังกายทั้งหมดบนนาฬิกา (จากเดิมจำกัดเพียง 6 รายการ)
    - เพิ่มการควบคุมเพลงของ YouTube
    - เพิ่มคำแนะนำแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวของ Google
    - เพิ่มคุณสมบัติการเข้าถึง 'Zoom Magnifier'
    - ปรับปรัง UI บางส่วยใหม่ขึ้น
    - ต้องมีการใช้งานร่วมกับจากบัญชี Google


    รายละเอียด

    - หน้าจอสัมผัสสีสันสดใสพร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่ปรับแต่งได้ และนาฬิกาจับเวลา
    - โหมดการออกกำลังกายมากกว่า 40 โหมด พร้อม GPS ในตัว
    - ติดตามกิจกรรมตลอดทั้งวัน เช่น ตามนาทีของโซนที่ใช้งาน, คะแนนความพร้อมรายวัน และอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง,
    - ติดตามการออกกำลังกาย เช่น ระดับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ, การติดตามการออกกำลังกายอัตโนมัติ และความเข้มข้นของการออกกำลังกาย
    - วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่แม่นยำที่ ตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจน (SpO2) อัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก และการแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจสูง/ต่ำ
    - เชื่อมต่ออการควบคุมเพลงบน YouTube, Google Maps, Google Wallet, การแจ้งเตือนการโทร, ข้อความและแอพสมาร์ทโฟน
    - คะแนนการจัดการความเครียด คะแนนการนอนหลับตอนกลางคืน เซสชั่นการฝึกสติบนข้อมือ สัญญาณเตือนอัจฉริยะ โหมดสลีปและห้ามรบกวน
    - อุปกรณ์อยู่ในกล่อง: Fitbit Charge 6 Tracker (รวมสายขนาดเล็กและขนาดใหญ่) สายรัดข้อมือวัดขนาดเล็ก 140 มม.–180 มม. และขนาดใหญ่- เพิ่มเติม 180 มม.–220 มม. พร้อมที่ชาร์จ (ไม่รองรับรุ่นอื่น)
    - แบตเตอรี่ใช้งานได้ 7 วัน และกันน้ำลึก 50 เมตร


    ตอบลบ
  5. Fitbit Charge 6 เปิดตัวพร้อมปรับปรุงเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและเพิ่มฟีเจอร์จาก Google

    Fitbit Charge 6 เป็นอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ล่าสุดที่ปรับปรุงการติดตามที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพโดยสามารถนำไปบูรณาการเข้ากับแอปพลิเคชั่นจาก Google เช่น YouTube Music, Google Pay และ Google Maps ได้ด้วย

    ตัวเครื่องมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.04 นิ้ว รองรับการใช้งาน Always-On Display (AOD) วัสดุผลิตจากอลูมิเนียม แก้วและยางพร้อมปุ่มสัมผัสด้านข้างในการควบคุมตัวเรือน

    การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจดูเหมือนจะเปลี่ยนไปด้วยการอัพเดทเซ็นเซอร์ใหม่ที่มี machine learning algorithms ซึ่งพัฒนาโดย Google เคลมว่ามีความแม่นยำในการจับอัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้นจากเดิม 60% และยังสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องออกกำลังกายได้ด้วยเพื่อติดตามอัตราการเต้นของหัวใจแบบ real time ขณะออกกำลังกาย

    Charge 6 ยังสามารถติดตามระดับออกซิเจนในเลือด, ECG รวมถึงติดตามการนอนหลับ ความเครียด อุณหภูมิของผิวหนังรวมถึงการหายใจได้ด้วย

    ฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายนั้นรองรับมากกว่า 40 รูปแบบ และรุ่นนี้ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ 5 ATM สามารถใส่ว่ายน้ำได้เลย พร้อมกับมี GPS และ GLONASSภายในตัวเครื่องด้วย

    ตัวเครื่องยังสามารถควบคุมการเล่นเพลงผ่าน YouTube Music และบอกทิศทาง Google Map แบบแยกต่อแยก รวมถึงรองรับ NFC สามารถใช้งาน Google Wallet ได้ ทั้งนี้แบตเตอรี่เคลมไว้ว่าใช้งานได้ต่อเนื่อง 7 วัน

    สำหรับสีสันมีทั้งหมดสามสีได้แก่ สีส้ม, สีดำและสีครีม

    ตอบลบ