ผลของการใช้กระบวนการสอนอ่านแบบ SQ4R ร่วมกับเทคนิคอุปมา/เปรียบเทียบ เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 : รายงานการวิจัย
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/60500?src=%2Fsimple-search%3Fquery%3D%2BSQ4R%26brw_total%3D1%26brw_pos%3D0&query=+SQ4R
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติhttp://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000010115
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบSQ4R ร่วมกับข้อมูลท้องถิ่นจังหวัดสุพรรณบุรีhttp://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000011441
การพัฒนาความสามารถในการอ่านและความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กระบวนการสอนอ่านแบบ SQ4R
http://ils.swu.ac.th:8991/exlibris/aleph/a22_1/apache_media/1123SS8UVPQR39G9SX8S79U7PCIA6X.pdf
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น