Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เพลง ภัทรธิดา : คณะหลานยายอิ่ม RIP แตงโม นิดา

เพลง ภัทรธิดา : คณะหลานยายอิ่ม RIP แตงโม นิดา

 

เนื้อเพลง ภัทรธิดา
ศิลปิน : คณะหลานยายอิ่ม
เพลงใหม่ 2022 ไว้อาลัย คุณแตงโม นิดา

คำร้อง / ทำนอง : แบงค์ วงโมเดิร์น
เรียบเรียง : พลังแสง สตูดิโอ
บันทึกเสียงร้อง : นิวัฒน์ เอียดมาก



เพลง ภัทรธิดา (Special Project) : คณะหลานยายอิ่ม RIP แตงโม นิดา


เนื้อเพลง ภัทรธิดา (Special Project) : คณะหลานยายอิ่ม | RIP แตงโม นิดา



ทำไม คนบนโลกมีตั้งมากมาย
ทำไมต้องเป็นเธอ

ใย ที่ต้องซ้ำเติมกันเรื่อยไป
ฟ้าช่างกันตรงไหน
ฉันมีเธอเปรียบดังของขวัญที่ดีที่สุด
เพียงไม่นาน ฟ้าก็มาฉุดมารั้งเธอไป

โอ้ยยยยยย

แล้วฉันจะหายใจไปเพื่ออะไร
หากชีวิตนี้ไมมีเธอข้าง ๆ กาย อีกแล้ว
สูญสิ้นทุกอย่างที่ฝันที่วางเอาไว้
ว่าเธอกับฉันจะทำด้วยกัน
เหลือเพียงเศษชีวิต ล่องลอยตามลม
เหลือเพียงฝุ่นผงล่องลอยเพราะความทรงจำ
ที่ไม่รู้ว่าฉันจะลืมมันเมื่อไหร่

พังหมดแล้วทุกอย่างจากนี้คงมีแต่ความอ้างว้างเดียวดาย
โอ้ โอ ชีวิตที่เหลือมีเพียงเธอแล้ว ก็คงไม่แคล้ว เมื่อตายทั้งหายใจ
มองดูภาพคนดีของฉันที่กลายเป็นเพียงร่างหนึ่งที่ไร้วิญญาน
โอ้ใจดวงนี้สุดแสนจะทรมาน

(ดนตรี)

แล้วฉันจะหายใจไปเพื่ออะไร
หากชีวิตนี้ไมมีเธอข้าง ๆ กาย อีกแล้ว
สูญสิ้นทุกอย่างที่ฝันที่วางเอาไว้
ว่าเธอกับฉันจะทำด้วยกัน
เหลือเพียงเศษชีวิต ล่องลอยตามลม
เหลือเพียงฝุ่นผงล่องลอยเพราะความทรงจำ
ที่ไม่รู้ว่าฉันจะลืมมันเมื่อไหร่

โอ โอ๊ะ โอย

ว่าฉันจะลืมมันเมื่อไหร่



เพลงแต่งขึ้นมาเพื่อแสดงถึงความไว้อาลัยให้กับ แตงโม นิดา ทางเราได้ชื่นชอบผลงานการแสดงของแตงโม และความรักระหว่างคุณเบิร์ดและคุณแต่งโม หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

Present Music Video : สรรเพชร เซียนรองมวย , เอกโปรดักชั่น
ขอบคุณสถานที่ถ่ายทำ : Sti Studio



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น