Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

‘ดื่มกาแฟดำ ทำให้อายุยืน’ แชร์มั่ว หรือ ชัวร์แม่น?

‘ดื่มกาแฟดำ ทำให้อายุยืน’ แชร์มั่ว หรือ ชัวร์แม่น?



YouTube Video



























คนกินกาแฟเป็นประจำคงหลุดยิ้มกันเลย กับข่าวแชร์ที่ว่า “การดื่มกาแฟดำทำให้อายุยืน!” แต่ใครที่ไม่ดื่มกาแฟ และได้ยินข่าวนี้เข้า ก่อนจะไปหากาแฟมาดื่มนั้น ตามนักสืบโซเชียลไปถามผู้เชี่ยวชาญเพื่อยืนยันกันว่า ข่าวนี้ แชร์มั่ว? หรือ ชัวร์แม่น?

คุณปัฐมาพร หงษ์สุวรรณ นักกำหนดอาหารวิชาชีพ โรงพยาบาลพญาไท 2 ได้คอนเฟิร์มไว้ในรายการ ชัวร์นะแม่ อย่าแชร์มั่ว แล้วว่าข่าวนี้  “ชัวร์แม่น ”    ✅✅   การดื่มกาแฟช่วยให้อายุยืนขึ้นจริง!


























✅✅   มื่อไม่นานมานี้ มีผลการศึกษา 2 ชิ้นที่พบว่า การดื่มกาแฟช่วยให้อายุยืนขึ้นจริง โดยทดลองกับคนกว่าแสนคน และติดตามผลนานกว่า 16 ปี ซึ่งในกาแฟมีสารประกอบหลักๆ คือคาเฟอีน ที่ทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า สดชื่น และมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ด้วย ซึ่งส่วนนี้นี่เอง ที่อาจเป็นส่วนช่วยทำให้อายุยืนขึ้น


✅✅   แต่การทานกาแฟให้ได้ประโยชน์ที่สุดคือ กาแฟดำ ที่ไม่เติมน้ำตาลหรือครีม เพราะไม่เช่นนั้นจะยิ่งทำร้ายร่างกายมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากทำให้ร่างกายได้รับน้ำตาลมาขึ้น อาจส่งผลทำให้เกิดเบาหวาน ไขมันในเลือดสูง หรือภาวะอ้วนได้ โดยปริมาณที่เหมาะสมของการทานคาเฟอีนคือ 400 มิลลิกรัมต่อวัน หรือเท่ากับกาแฟ 2 แก้ว หากทานมากไปจะทำให้เกิดภาวะใจสั่น หัวใจเต้นเร็วผิดปกติได้

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือคุณแม่ที่กำลังให้นมลูก ควรหลีกเลี่ยงการทานกาแฟไปก่อน เพราะสารจากกาแฟอาจส่งผ่านทางเส้นเลือดไปหาลูกได้ หรือผู้ที่มีประวัติทานกาแฟแล้วใจสั่น ก็ควรเลี่ยงการทานกาแฟเช่นกัน


ร่วมไขความลับข่าวแชร์ทางโซเชียลผ่านรุ่นแม่ขี้แชร์กับรุ่นลูกขี้เบรก และนักสืบโซเชียลสุดแซ่บ มาลุ้นไปพร้อมๆ กันข่าวไหนจะแชร์มั่ว หรือข่าวไหนจะชัวร์แม่น ในรายการ ชัวร์นะแม่อย่าแชร์มั่ว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35 น. ทางอมรินทร์ทีวี 34







CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า) ไม่มีไขมันทรานส์























































































เรียกได้ว่า การดื่มกาแฟนั้น มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าที่หลายคนคิด หากดื่มอย่างถูกวิธีและดื่มในอัตราที่เหมาะสม ซึ่งหนึ่งในกาแฟที่เราอยากแนะนำ คงต้อง
ยกให้ “CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า)” ด้วย CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า) นั้นเป็นกาแฟพันธ์ดีที่อุดมได้ด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพมากมาย 
และที่พิเศษไปกว่านั้น คือส่วนผสมหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นอีนูลีน  ถั่วขาว  กระบองเพชร  แอล-คาร์นิทีน คอลลาเจนจากปลาทะเล 
โกจิเบอร์รี่ และไลโคปีน ช่วยให้ผิวอมชมพูดูมีเลือดฝาด ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรงควบคุมและลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยลดคอลเลสเตอรอล 
ลดระดับน้ำตาลและช่วยลดความอยากอาหาร  ช่วยลดการสะสมของไขมัน ส่งผลดีต่อหัวใจ หรือจะเป็นซูคราโลส CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า) เป็น
กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง สูตรไม่มีน้ำตาล  ซึ่งทำให้แม้แต่ผู้ป่วยเบาหวานก็สามารถดื่มได้เป็นประจำ ที่สำคัญช่วยลดน้ำหนัก กระชับหุ่นและช่วยให้ผิวพรรณ
ผ่องใสอีกด้วย




CR  ::   http://www.amarintv.com/program-update-did-you-know/suremom-17/97185/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น