Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

SKP Smart Carb #ข้ามความหิวแบบไม่ง้อแป้ง

SKP Smart Carb #ข้ามความหิวแบบไม่ง้อแป้ง



SKIP คาร์โบไฮเดรต Low GI ช่วยข้ามมื้ออาหารแบบสุขภาพดี






























วิดีโอ YouTube


SKIP : คาร์โบไฮเดรต Low GI ช่วยข้ามมื้ออาหารแบบสุขภาพดี

1. Palatinose

คาร์โบไฮเดรตชนิดดีที่จัดอยู่ในกลุ่ม Low GI

#✅ ช่วยลดความกระหายน้ำตาลขณะที่เรางดอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนัก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นเวลานาน

*Low GI : GI ย่อมาจาก Glycaemic Index เป็นดัชนีวัดอัตราความเร็วว่าอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาลถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือดเร็วแค่ไหน

Low GI ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่อาหารเพื่อสุขภาพ เพราะอาหาร Low GI จะทำให้น้ำตาลถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือดอย่างช้า ทำให้ตับอ่อนค่อยๆปล่อยฮอร์โมนอินซูลินออกมา ไม่ทำให้ตับอ่อนทำงานหนักเหมือนอาหาร HI GI
2. Fibersol-2
#✅ ช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในร่างกาย
#✅ช่วยลด Visceral Fat (ไขมันช่องท้อง) ที่เกาะอยู่ตามอวัยวะในร่างกาย
#✅ ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่ม ลดความอยากอาหาร
#✅ ช่วยเพิ่มปริมาณแบคทีเรีย(ดี)ในลำไส้ Bifidobacteria ส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น

3. Garcinia
#✅ ลดความอยากอาหาร
#✅ ลดการเก็บสะสมไขมัน

4. Powerful Combination Anti-Oxydant
#✅ คืนความอ่อนเยาว์ กระจ่างใส
#✅ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ


7 ประโยชน์ของ SKIP ที่อยู่ในซองเดียว

#✅1. ช่วยให้ข้ามมื้ออาหารได้นาน
#✅2. เป็นคาร์โบไฮเดรตชนิด Low GI ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับคงที่
#✅3. ออกกำลังได้นานขึ้น
#✅4. เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน
#✅5. ลดการสะสมไขมันช่องท้อง (Visceral Fat)
#✅6. ควบคุมน้ำหนักแบบมีสุขภาพดี ไม่โทรม
#✅7. เพื่มแบคทีเรียดี ในช่องท้อง (Bifidobacteria)

เกี่ยวกับวัฏจักรของแป้ง และค่าดัชนีน้ำตาล (Glycemic index (GI)) โดยปกติเมื่อคนเรารับประทานอาหารจำพวกแป้งเข้าไป ร่างกายจะย่อยแป้งเป็นน้ำตาลกลูโคส และดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด เมื่อมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น จะกระตุ้นให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินเพื่อนำน้ำตาลกลูโคสไปใช้เป็นพลังงาน พร้อมเก็บสะสมในรูปไกลโคเจนไว้ในอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย ค่าดัชนีน้ำตาล (Glycemic index (GI) ) เป็นหน่วยวัดผลของคาร์โบไฮเดรตต่อระดับน้ำตาลในเลือด ค่า GI จะแบ่งได้ดังนี้ อาหารที่มีดัชนีน้ำตาลต่ำ (มีค่า GI ระหว่าง 0-55 ) ได้แก่ แป้งจากธัญพืช ใยอาหาร มอลติตอล อาหารที่มีดัชนีน้ำตาลระดับกลาง (มีค่า GI ระหว่าง 56-69) ได้แก่ ข้าวกล้อง อาหารเส้น อาหารที่มีดัชนีน้ำตาลสูง (มีค่า GI ระหว่าง 70-100) ได้แก่ ข้าวขัดสี ขนมปังขาว ข้าวเหนียว หลังจากที่รับประทานอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้งหรือน้ำตาล ร่างกายจะเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตไปเป็นน้ำตาลกลูโคสและถูกดูดซึม เข้าสู่กระแสเลือดโดยอาหารที่มีค่า GI ต่ำจะถูกย่อยอย่างช้าๆ ทำให้น้ำตาลกลูโคสถูกปล่อยเข้าไปในกระแสเลือดอย่างช้าๆ ระดับน้ำตาลในเลือดจึงเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างช้าๆ ตับอ่อนจึงหลั่งอินซูลินในปริมาณไม่สูง ทำให้ดึงน้ำตาลกลูโคสเข้าสู่เซลล์และเก็บสะสมเป็นไขมันได้ต่ำ ดังนั้น จึงควรเลือกรับประทานอาหารที่มีค่า GI ต่ำ (น้อยกว่า 55) โดยรับประทานบ่อยมื้อ มื้อละน้อยๆ เพื่อลดบทบาทของอินซูลินในการนำน้ำตาลเข้าสู่เซลล์ จึงลดการกระตุ้นการสร้างและสะสมไขมันใหม่ได้อีกทางหนึ่ง





วิดีโอ YouTube




ใครมีอาการแบบนี้บ้างเมื่อควบคุมการกินแป้ง 👉🏻ยังหิวอยู่ หิวบ่อย หิวตลอดเวลา 👉🏻มึนหัว คิดอะไรไม่ออก 👉🏻ไม่มีแรง 👉🏻หงุดหงิด ถ้าไม่ต้องอด แต่ กินยังไงก็ไม่อ้วน ดีมั้ย?? นวัตกรรม Food Innovation ใหม่ล่าสุด 1 เดียวในโลก‼️ #ลองเลื่อนดู #SKP #ข้ามความหิวแบบไม่ง้อแป้ง อิ่มนาน 4 ชม.!! ที่สำคัญอร่อยด้วย!!!! 


#พกSKIPไว้ #กินตอนไหนก็ไม่รู้สึกผิด อิ่มนานนน ลดอยากจุบจิบ #คาร์โบไฮเดรตอัจฉริยะ นวัตกรรมการค่อยๆปล่อยน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด ทำให้เราควบคุมการหลั่งอินซูลินได้ดีขึ้น...เลยทำให้เราหิวได้ช้าลง ไม่หิวบ่อย แถมไม่อยากน้ำตาล ไม่เหวี่ยง ไม่วีน หิว- ฉีกซอง หิว- ฉีกซอง ยิ่งกิน-- ยิ่งหุ่นดี นวตกรรมใหม่ เริ่ดมั้ยล่ะ! มาตรฐานการรับรองจากญี่ปุ่น บริษัทเค้านำเข้ามาจำหน่ายในไทยแต่เพียงผู้เดียว👍🏻



เรื่องควรรู้👍😊 ทำไมถึงควรกิน #SKP ห่างจาก #Oriceza 1ชม. เพราะใน SKP มี Fibersol-2 ที่เป็น fiber ค่ะ ด้วยคุณสมบัติของไฟเบอร์มันจะดูดพวกไขมันค่ะ 💃🏻ทางออกของสายกิน!!!!!!! #SKP #ข้ามความหิวแบบไม่ง้อแป้ง 👉🏻อยากผอม แต่ชอบกิน หิวง่าย หิวบ่อย ติดหวาน อดแป้งไม่ได้ 👉🏻👉🏻เอานี่ไปกินจ่ะ #SKPSmart Carb ลดความอยาก อิ่มนาน อยู่ท้อง เผาผลาญไขมัน #ตอบโจทย์ ไม่ต้องอดคร่าาาาา 😉 #ข้ามความหิวแบบไม่ง้อแป้ง #smartcarb



วิดีโอ YouTube



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น