Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

จริงหรือไม่? ดื่มกาแฟทุกวันช่วยให้อายุยืน

จริงหรือไม่? ดื่มกาแฟทุกวันช่วยให้อายุยืน




หลังจากมีการศึกษาถึงข้อดี ข้อเสีย ประโยชน์และโทษของกาแฟจนได้ผลการศึกษามากมายแล้ว ส่วนหนึ่งของผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่า การดื่มกาแฟส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายหลายประการ และที่ดีที่สุดคือช่วยให้อายุยืนนานขึ้น ห่างไกลโรคร้าย แล้วเพราะอะไร การดื่มกาแฟถึงช่วยให้อายุยืนขึ้นได้ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

























1.ดื่มกาแฟวันละ 3 แก้ว ช่วยลดอัตราการเสียชีวิตด้วยโรคร้ายแรง
จากงานวิจัยชิ้นล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ผู้ที่ดื่มกาแฟเป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 แก้ว ช่วยลดอัตราการเสียชีวิตด้วยโรคร้ายแรงและช่วยป้องกันการเกิดโรคร้ายแรงได้ดีกว่าผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟเลย โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ซึ่งคำกล่าวนี้ได้รับการยืนยันเช่นกันจาก “ศูนย์วิจัยมะเร็งนานาชาติ” และ “อิมเพเรียลคอลเลจ ลอนดอน” ที่ได้ทำการวิจัยและเก็บข้อมูลเป็นระยะเวลากว่า 16 ปี จากประชาชนทั้งผู้ชายและผู้หญิงกว่า 520,000 คน ใน 10 ประเทศฝั่งยุโรป พร้อมทั้งเปรียบเทียบอัตราการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งของผู้ที่ดื่มกาแฟเป็นประจำกับผู้ที่ไม่ได้ดื่ม ผลการวิจัยออกมาในแนวทางเดียวกัน คือผู้ที่ดื่มกาแฟเป็นประจำวันละ 3 แก้ว มีอัตราการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งและโรคร้ายแรงน้อยกว่า


2.ดื่มวันละ 3 – 5 แก้ว ช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจ เบาหวาน ไต ทางเดินหายใจและเส้นเลือดในสมองแตก
นอกจากจะช่วยป้องกันและลดอัตราการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งแล้ว งานวิจัยจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียใต้ ยังแสดงผลการติดตามสุขภาพของประชาชนในสหรัฐอเมริกาหลากหลายเชื้อชาติ กว่า 185,000 คน เป็นระยะเวลากว่า 16 ปีเช่นกัน พบว่า การดื่มกาแฟ 3 – 5 แก้วเป็นประจำทุกวัน ช่วยลดความเสี่ยงและป้องกันการเกิดโรคหัวใจ เบาหวาน โรคไต โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจและเส้นเลือดในสมองแตกได้ดีกว่าผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟ โดยคิดเฉลี่ยแล้ว ลดลงกว่าร้อยละ 12-18 เลยทีเดียว ซึ่งกาแฟที่ดื่มนั้น ไม่ว่าจะเป็นกาแฟปกติหรือกาแฟที่สกัดสารคาเฟอีนออกไปแล้ว ก็ให้ผลลัพธ์เช่นเดียวกัน





CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า) ไม่มีไขมันทรานส์

































CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า)
#CAFE'7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า) 


#✅   #ไม่มีไขมันทรานส์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ






CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า)
กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา คาเฟ่ 7 เลก้า
กาแฟที่จะทำให้คุณลืมกาแฟยื่ห้ออื่น พร้อมรูปร่างดี ผิวสวยแบบปลอดภัยกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงตราคาเฟ่ 7 เลก้า (CAFE’7 LEGA)

***กาแฟอาราบิก้าแท้ ผิวสวย รูปร่างดี สารอาหารเพื่อสุขภาพ

#✅   คอลลาเจนจากปลาทะเล ยกกระชับ ลดริ้วรอย
#✅   แอลคาร์นิทีน เพิ่มการเผาผลาญ เปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน
#✅   สารสกัดจากกระบองเพชร ดักจับไขมัน ไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย ทำให้อิ่มเร็วไม่หิวง่าย มีใยอาหารช่วยในการขับถ่าย
#✅   สารสกัดจากถั่วขาว BLOCK แป้งยับยั้งการทำงานของเอมไซน์อะไมเลส ซึ่งมีหน้าที่ย่อยแป้งให้กลายเป็นน้ำตาล
แป้งที่เราบริโภคเข้าไปจึงไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายทั้งหมด
การสะสมของไขมันที่เกิดจากการเปลี่ยนรูปของน้ำตาลจึงลดลงด้วย
เมื่อร่างกายได้รับพลังงานลดลง จึงดึงเอาไขมันเก่าที่สะสมไว้มาเผาผลาญทำให้ไขมันในร่างกายลดลง

#✅   แอลกลูต้าไทโอน ปรับสีผิวให้สว่าง ขาวกระจ่างใส *
#✅   อินนูลินเส้นใยอาหาร ยับยั้งความหิว
#✅   โกจิเบอร์รี่อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารมากมาย กรดอะมิโน แร่ธาตุ วิตามินซีสูง (มากกว่าส้ม 500 เท่า) มีวิตามินบี 1 2 6 มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอวัย ควบคุมน้ำตาลในเลือด
#✅   ไลโคปีน ช่วยให้ผิวอมชมพูดูมีเลือดฝาด ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรงควบคุมและลดระดับน้ำตาลในเลือด






























วิธีรับประทาน  ใช้กาแฟ1 ซอง (15กรัม) ชงในน้ำร้อน 1 ถ้วย  (120 มิลลิลิตร)




































เรียกได้ว่า การดื่มกาแฟนั้น มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าที่หลายคนคิด หากดื่มอย่างถูกวิธีและดื่มในอัตราที่เหมาะสม ซึ่งหนึ่งในกาแฟที่เราอยากแนะนำ คงต้องยกให้ “CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า)” ด้วย CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า) นั้นเป็นกาแฟพันธ์ดีที่อุดมได้ด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพมากมาย และที่พิเศษไปกว่านั้น คือส่วนผสมหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นอีนูลีน  ถั่วขาว  กระบองเพชร  แอล-คาร์นิทีน คอลลาเจนจากปลาทะเล โกจิเบอร์รี่ และไลโคปีน ช่วยให้ผิวอมชมพูดูมีเลือดฝาด ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรงควบคุมและลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยลดคอลเลสเตอรอล ลดระดับน้ำตาลและช่วยลดความอยากอาหาร  ช่วยลดการสะสมของไขมัน ส่งผลดีต่อหัวใจ หรือจะเป็นซูคราโลส CAFE’7 LEGA (คาเฟ่ 7 เลก้า) เป็นกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง สูตรไม่มีน้ำตาล  ซึ่งทำให้แม้แต่ผู้ป่วยเบาหวานก็สามารถดื่มได้เป็นประจำ ที่สำคัญช่วยลดน้ำหนัก กระชับหุ่นและช่วยให้ผิวพรรณผ่องใสอีกด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น