Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด) ไม่มีไขมันทรานส์

Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด) ไม่มีไขมันทรานส์ 


 Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด)
กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง  คาเฟ่ 7 โกล์ด




CAFE’7 GOLD BRAND กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา คาเฟ่ 7 โกลด์ เข้ม เต็มพลังสุขภาพ กาแฟพรีเมี่ยมอาราบิก้า หอมเข้มข้น อุดมด้วยสุดยอดสมุนไพร 4 ราชา แห่งการบำรุงสมรรถภาพร่างกาย คัดสรรสารสกัดจากสมุนไพรตามตำรับยาจีนโบราณ คุณสมบัติโดดเด่นในการบำรุงกำลังร่างกาย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ลดอาการอ่อนเพลีย ผ่อนคลาย สร้างความกระปรี้กระเป่า

เจียวกู่หลาน 
✅  ลดน้ำตาลในเลือด บำรุงสมอง ช่วยในเรื่องความจำ 

เห็ดหลินจือแดง 
✅  บำรุงเลือดและหัวใจ ลดน้ำตาลในเลือด 

โสมแดง 
✅  เป็นยาอายุวัฒนะ ลดความเครียด

ถั่งเช่าสีทอง 
✅  เพิ่มสมรรถภาพ ยับยั้งเซลล์มะเร็ง

#✅  โดดเด่นบำรุงกำลัง

#✅  เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต
#✅  ลดอาการอ่อนเพลีย ผ่อนคลาย
#✅  สร้างความกระปรี้กระเปร่า

#✅  กาแฟดีอย่างนี้มีไว้ทานประจำบ้าน
#✅  ชงง่ายดื่มง่าย หอมอร่อย อยากบอกต่อ
























ราชาสมุนไพรอย่าง "เห็ดหลินจือ" ได้ถูกยอมรับในการใช้บำบัด รักษาโรคในวงการแพทย์ อีกทั้งช่วยเสริมภูมิต้านทานโรค บำรุงสุขภาพได้ดีเยี่ยม ส่งผลให้เห็ดหลินจือที่ขึ้นตามธรรมชาติอาจไม่เพียงพอกับความต้องการ จึงทำให้มีการเพาะปลูกเห็ดหลินจือในเชิงมาพาณิชย์กันมากขึ้น ซึ่งนอกจากการนำดอกเห็ดมาใช้ต้มน้ำดื่มแล้ว ยังมีการพัฒนานำเห็ดหลินจือมาแปรรูปเพื่อใช้เป็นยารักษาโรค ไม่ว่าจะเป็นเห็ดหลินจืออบแห้ง เห็ดหลินจือแคปซูล หรือแม้แต่คนรักษ์สุขภาพที่ชอบดื่มกาแฟ ผลิตภัณฑ์ “กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด) ” ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี แต่เอ...กาแฟเห็ดหลินจือมีสรรพคุณดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย ต่างจากกาแฟทั่วไปอย่างไร? 


สรรพคุณทางยา คุณค่าดีๆ ใน กาแฟผสมเห็ดหลินจือ

เนื่องจากเห็ดหลินจือถือเป็นยาสมุนไพรที่อุดมด้วยสารสำคัญมากมาย โดยสารสำคัญหลักๆ ที่น่าสนใจคือ “สารโพลีแซกคาไรด์” เป็นสารที่มีสรรพคุณช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้มีความแข็งแรง ซึ่งจะมีผลต่อการทำงานของเม็ดเลือดขาวให้สามารถต่อต้านเชื้อโรคได้ดี ลดอาการของโรคภูมิแพ้ โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง หรือโรคหลอดเลือดหัวใจ ทำให้ผลข้างเคียงที่จะเกิดกับผู้ป่วยโรคมะเร็งและผ่านการทำคีโมน้อยลง รวมทั้งช่วยบำรุงร่างกายและอวัยวะเกือบทุกส่วน เช่น ตับ หัวใจ ไต ฯลฯ

สารไตรเทอร์พีนอยด์” เป็นสารที่ให้รสขม มีองค์ประกอบของสารเคมีมากกว่า 100 ชนิดที่มีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ลดความเป็นพิษในร่างกาย และทำให้อาการของโรคภัยไข้เจ็บดีขึ้น เสริมสร้างการทำงานของระบบต่างๆ ภายในร่างกาย และ “สารเยอร์มาเนียม” จะช่วยสนับสนุนในกระบวนการทำงานต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะการกระตุ้นให้เม็ดเลือดแดงสามารถรับออกซิเจนได้มากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อเม็ดเลือดและเซลล์ในร่างกาย ดังนั้น การนำสารสกัดเห็ดหลินจือมาผสมกับกาแฟ  จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การดื่มกาแฟแก้วนั้นมีคุณค่ายิ่งขึ้น ซึ่งน่าจะโดนใจคนชอบดื่มกาแฟแน่นอน


กาแฟผสมเห็ดหลินจือมีประโยชน์และสรรพคุณอย่างไร?


สารสกัดเห็ดหลินจือนั้นถือเป็นแหล่งรวมของสารสำคัญมากกว่า 200 ชนิด และมีปริมาณที่เข้มข้นสูงกว่าในดอกเห็ดหลินจือสดอีกต่างหาก จึงเป็นตัวยาที่มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงร่างกาย ตลอดจนการช่วยบรรเทาอาการของโรคทั่วไปได้หลายโรค เมื่อผสมกับผงกาแฟคุณภาพดีในปริมาณเหมาะสมก็จะทำให้กาแฟธรรมดาๆ ที่เราดื่มมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย แล้วสรรพคุณของ กาแฟผสมเห็ดหลินจือ จะมีอะไรบ้างล่ะ

1. กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด)  ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ให้สามารถไปหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆ ทำให้อวัยวะภายในร่างกายทำงานเป็นปกติ ร่างกายเกิดความผ่อนคลาย รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและสดชื่น

2. กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด) ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลในร่างกายได้ ซึ่งหากดื่มกาแฟเห็ดหลินจือเป็นประจำจะช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันร่างกายทำให้ห่างไกลจากโรค และช่วยปรับสมดุลของร่างกาย

3. กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด)  มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้สูง เพราะเห็ดหลินจือเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ดี

4. กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด)  มีสรรพคุณช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็ง และช่วยขับไขมันออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี

5. กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด)  ช่วยทำให้ระบบการขับถ่ายทำงานได้เป็นปกติ ช่วยแก้ปัญหาอาการท้องผูกและขับของเสียออกจากร่างกาย

6. สรรพคุณ กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด)  สามารถบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ทำให้ร่างกายรู้สึกมีกำลัง มีแรงมากขึ้น

7. กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด) ช่วยทำให้การย่อยอาหารดีขึ้น บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

8. กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด) ช่วยเพิ่มการดูดซึมของแคลเซียม ทำให้ลดโอกาสการเป็นโรคกระดูกพรุนลงได้

9. กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด) มีสรรพคุณช่วยบำรุงสมอง บรรเทาอาการของโรคไมเกรนให้ดีขึ้น

กาแฟผสมเห็ดหลินจือ  Cafe’7 Gold (คาเฟ่ 7 โกล์ด)  จัดให้เป็นกาแฟสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ซึ่งมีจำหน่ายอยู่ทั่วไปหลากหลายยี่ห้อ ควรพิจารณาเลือกที่มีการใช้ส่วนผสมโดยเฉพาะเห็ดหลินจือสกัดแท้ เพราะจะเป็นประโยชน์และมีสรรพคุณในการช่วยบรรเทาอาการและรักษาโรค เพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี มีร่างกายที่แข็งแรง ไม่เจ็บป่วยด้วยโรคภัยได้ง่ายๆ สนใจสั่งซื้อกาแฟ คลิกที่นี่







































กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา คาเฟ่ 7 โกลด์ เข้ม เต็มพลังสุขภาพ



กาแฟพรีเมี่ยมอาราบิก้า หอมเข้มข้น อุดมด้วยสุดยอดสมุนไพร 4 ราชา แห่งการบำรุงสมรรถภาพร่างกาย คัดสรรสารสกัดจากสมุนไพรตามตำรับยาจีนโบราณ คุณสมบัติโดดเด่นในการบำรุงกำลังร่างกาย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ลดอาการอ่อนเพลีย ผ่อนคลาย สร้างความกระปรี้กระเปร่า


#เจียวกู่หลาน            #✅   ลดน้ำตาลในเลือด บำรุงสมอง ช่วยในเรื่อง ความจำ
#เห็ดหลินจือแดง       #✅   บำรุงเลือดและหัวใจ ลดน้ำตาลในเลือด
#โสมแดง                  #✅   เป็นยาอายุวัฒนะ ลดความเครียด
#ถั่งเช่าสีทอง            #✅   เพิ่มสมรรถภาพ ยับยั้งเซลล์มะเร็ง


วิธีรับประทาน : 

 
ใช้กาแฟ 1 ซอง (15กรัม) ชงในน้ำร้อน 1 ถ้วย (120 มล.) แล้วคนให้ละลาย
ขนาดบรรจุ : 1 ห่อ มี 10 ซอง





































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น