Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

อาหารเสริม ORICEZA ออร์ไรซ์ซ่า คุณค่าของน้ำมันรำข้าว จมูกข้าว (Gamma Oryzanol)

อาหารเสริม ORICEZA ออร์ไรซ์ซ่า คุณค่าของน้ำมันรำข้าว

จมูกข้าว (Gamma Oryzanol)






ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออร์ไรซ์ซ่า (ORICEZA) เกิดจากความพิถีพิถันการนำรำข้าวและจมูกข้าวคุณภาพดี ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน JAS จากประเทศญี่ปุ่น นำมาสกัดด้วยกระบวนการพิเศษ และมีสารที่สำคัญอย่าง แกมม่าออริซานอล (Gamma Oryzanol) และโคเอนไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10)

ประกอบด้วย

Gamma-Oryzanol : ลดคลอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ ลดอัตราเสี่ยงของภาวะหลอดเลือดแดงแข็งตัว
Tocols Group : ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัย ต้านอนุมูลอิสระ
Lecithin : ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท ช่วยเพิ่มการทำงานของตับ
Omega 3,6,9 : ช่วยลดกรดไขมันไม่ดี LDL และช่วยเพิ่มไขมันดี HDL ในร่างกาย ทำให้การไหลเวียนโลหิตดี เสริมสร้างความจำ บำรุงสมองและสายตา
Coenzyme-Q10 : ให้พลังงานกับกล้ามเนื้อหัวใจและสมอง ต่อต้านอนุมูลอิสระ

Oriceza : #✅ ช่วยบรรเทาอาการที่เกิดจากความเสื่อมสภาพของร่างกาย
#✅ ระบบหลอดเลือดและหัวใจ
#✅ ระบบฮอร์โมน
#✅ ระบบผิวหนัง
#✅ ระบบภูมิคุ้มกัน
#✅ ระบบประสาทและสมอง 


บทความ เรื่องแกรมมาออไรซานอล ที่มี ในOriceza .. โดดเด่น!! ด้วยคุณสมบัติ 5 ประการ ต้านโรค ดังนี้

 #✅ 1. ลดคอเลสเตอรอล และไขมัน ในร่างกาย .. สารธรรชาติ ในน้ำมันรำข้าว ทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ วิตามินอี กลุ่มโทโคไตรอีนอล, โอไรซานอล และไฟโตสรอล >> มีส่วนช่วย!! ลดคอเลสเตอรอล ที่ไม่ดี รวมทั้ง ไตรกลีเซอร์ไรค์ ในร่างกาย นอกจากนั้น โอไรซานอล ยังช่วย!! คงระดับ หรือเพิ่มคอเลสเตอรอลที่ดี ให้แก่ ร่างกาย อีกด้วย
#✅ 2.  ป้องกัน โรคหัวใจ และหลอดเลือด จาก ความเข้าใจ ในกลไก การเกิด โรคหัวใจ และหลอดเลือด ที่ชัดเจน!! ยิ่งขึ้น .. นักโภชนาการ ได้แนะนำ ให้เพิ่ม การบริโภค น้ำมันรำข้าว ที่เป็นแหล่ง ของกรดไขมัน ไม่อิ่มตัว ตำแหน่งเดียว MUFA ให้มากขึ้น ซึ่งน้ำมันรำข้าว มีปริมาณ MUFA สูง 

#✅ 3 ป้องกัน โรคมะเร็ง .. เนื่องจาก อนุมูลอิสระ เป็นสาเหตุ สำคัญ!! ของการเกิด โรคมะเร็ง ในน้ำมันรำข้าว และจมูกข้าว อุดม ไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ จาก ธรรมชาติ สูงที่สุด ชนิดหนึ่ง ได้แก่ วิตามิน อี-กลุ่มโทโคฟินอล และกลุ่มโทโคไตรอีนอล โอไรซานอล และไฟโตสเตอรอล จึงทำให้ การบริโภค น้ำมันรำข้าว และจมูกข้าว ให้ผล ในการลดความเสี่ยง!! ของการเกิด มะเร็งได้
#✅ 4.  รักษา สมดุล ของระบบประสาท .. วิตามิน อี-กลุ่มโทโคไตรอีนอล ในน้ำมันรำข้าว มีคุณสมบัติ ช่วย!! รักษา สมดุล ของระบบประสาท และฟอสฟอไลปิด ในน้ำมันรำข้าว
#✅ 5.  ให้การสื่อกระแสประสาท ทำงาน ได้ดีขึ้น มีผล ต่อความจำ และลดความเสี่ยง!! ในการเกิด โรคสมองเสื่อม, ช่วย!! ปรับสมดุล ของระบบฮอร์โมน ในสตรี วัยทอง .. มีงานวิจัย ยืนยัน คุณค่า ของออไรซานอล ที่ช่วย!! ปรับสมดุล ของระบบฮอร์โมน ในสตรี วัยทอง และช่วย!! ลดอาการร้อนวูบวาบ อย่างได้ผล ..น้ำมันรำข้าว Oriceza  .. มีแกรมม่าแอไรซานอล 26000 ppm >> สูงสุด!! ในตลาด 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น