Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

“ซานไช่ F4”17 ปีผ่านไปยังใสไม่เปลี่ยน

“ซานไช่ F4”17 ปีผ่านไปยังใสไม่เปลี่ยน


กลายเป็นตำนานที่หลายคนไม่มีวันลืมกับความประทับใจของ 4 หนุ่มหล่อ กับอีก 1 สาวสวย เรื่องราวความรัก ในซีรีส์“ F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง” ที่มีความแตกต่างเป็น “ฐานะ” ทำให้เกิดเรื่องราวอันน่าจดจำ โดยเฉพาะบรรดานักแสดงหนุ่มที่ผู้คนต่างกรี๊ดกันทั้งบ้านทั้งเมือง ไม่เว้นแม้แต่นางเอกสาวหนึ่งเดียวของเราที่ชื่อนี้ติดปากเหลือเกิน“ซานไช่” รับบทโดย สีซีหยวน หรือ ต้าเอส ที่ตอนนั้นความสดใสทำให้หัวใจแฟนๆ ได้กระชุ่มกระชวย ไม่ต่างจากวันนี้ที่ผ่านไปแล้วกว่า 17 ปีที่ซีรีส์เรื่องนี้ครองใจผู้ชม ต้าเอส ก็ยังสดใสสมวัยไม่เปลี่ยน
เมื่อปี 2001 คอละครช่อง 3 ต่างรู้จักต้าเอสกับบทบาทซานไช่ หญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวที่มีอิทธิพลต่อหัวใจของชายหนุ่มที่สาวๆ อยากครอบครองกันทั้งมหาวิทยาลัยอย่าง “เต้าหมิงซื่อ หัวโจกแห่งแก๊ง F4”สาวแกร่งผู้ไม่เกรงกลัวหรือหวั่นไหวต่อการถูกกลั่นแกล้ง แถมยังกล้าต่อกรต่อแก๊งพระเอกที่ดูข้างนอกรูปหล่อขนาดนี้ แต่ก็แอบโหดเป็นขาโจ๋อยู่เหมือนกัน เลยทำให้หัวหน้าแก๊งสุดหล่อตกหลุมรักเธอซะจนหัวปักหัวปำ แถมความน่ารักของสาวซานไช่ยังครองใจหนุ่มเมืองไทย จนบางคนถึงกับมีกล่องเหล็กเก็บเหรียญเป็นรูปซานไช่ มีสติ๊กเกอร์ซานไช่ใบเล็กๆ หรือทุกวันนี้ยังมีคนอัดวิดีโอซีรีส์ชุดนี้เก็บไว้อยู่เลย
วันนี้ ต้าเอส ในวัย 42 ปีก็ยังสวยสะพรั่งสดใสสมวัย เธอทำหน้าที่เป็นภรรยาสุดแสนเพอร์เฟกต์ให้กับสามีที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าโภคภัณฑ์ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พร้อมกับทำหน้าที่คุณแม่ที่น่ารักให้กับลูกชายและลูกสาววัยกำลังน่ารัก แต่น่าเสียดายว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ต้าเอส กลับต้องเสียลูกคนที่สามไปขณะตั้งครรภ์ แม้ว่าเธอจะเสียใจเป็นอย่างมากแต่ก็ทำให้เธอได้เห็นความสำคัญและคุณค่าของชีวิต พร้อมบอกแฟนๆ ว่าไม่ต้องห่วงเพราะเธอยังคงเข้มแข็งและเป็น ต้าเอส ที่สดใสของทุกคนเช่นเดิม


วิดีโอ YouTube




ที่มา  ::  http://www.ch3thailand.com/news/drama/12537





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น