Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567

สุนัขที่อันตรายที่สุดในโลก

 

สุนัขที่อันตรายที่สุดในโลก


สุนัขที่อันตรายที่สุด

1. พิทบูลเทอร์เรีย

ไม่มีสิ่งที่เรียกว่า "สุนัขเลว" บางคนอาจจับสุนัขเหล่านี้ในลักษณะที่พวกเขาได้รับ ก้าวร้าว และกลายเป็นอันตรายได้


2. วูล์ฟด็อก

Wolf-dogs เป็นสัตว์เลี้ยงที่ถกเถียงกันซึ่งไม่ได้รับอนุญาตในบางรัฐและเมือง เป็นลูกผสมระหว่างสุนัขบ้านและหมาป่า XNUMX ใน XNUMX สายพันธุ์

แนวโน้มความรุนแรงที่เกิดจากความกลัวในหมาป่านั้นยากต่อการคาดเดาหรือควบคุม สุนัขลูกผสมมีแรงกัดที่ทรงพลังที่ 406 PSI และยาวกว่าสุนัขสายพันธุ์ทั่วไปอย่างมาก


3. เยอรมัน เชพเพิร์ด (German Shepherd)

สุนัขที่อันตรายที่สุด

ขนมปังและเนยของหน่วย K-9 ที่เคารพนับถือคือ German Shepherds หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าพวกเขาเชื่อมโยงกับสุนัขตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาไว้ใจได้ในการต่อสู้กับอาชญากรรม พวกเขาจึงอาจเป็นอันตรายต่อคนรอบข้างได้ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหากพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย

คนเลี้ยงแกะเยอรมันปกติที่มีครอบครัวเป็นเจ้าของเชื่อว่ามีหน้าที่และจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวคือปกป้องครอบครัว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีแนวทางและความมุ่งมั่นนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

คนเลี้ยงแกะเยอรมันของคุณจะโจมตีและปกป้องคุณตราบเท่าที่พวกเขาถือว่าใครบางคนเป็นภัยคุกคาม นอกจากนี้ยังมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถยืนหยัดต่อการโจมตีของ German Shepherd ได้


4. ร็อตไวเลอร์

ร็อตไวเลอร์ส่วนใหญ่เป็นสุนัขที่เชื่อฟัง มารยาทดี และเข้ากับคนง่าย อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถก้าวร้าวอย่างไม่น่าเชื่อเพื่อปกป้องตนเองและคนที่พวกเขาห่วงใย

พวกเขามองหาสัญญาณของการรุกรานเช่นคำรามยืนสูง หูของพวกเขาตั้งสูงแสดงว่าพวกเขาอาจพร้อมที่จะโจมตี

ร็อตไวเลอร์มีแรงกัดที่สามารถทำร้ายคนและสุนัขได้อย่างง่ายดาย


5. อ้อยคอร์โซ

พื้นที่ Corso อ้อย เป็นสุนัขพันธุ์หนึ่งของอิตาลีที่มีมานานนับพันปี ชื่อสุนัขแปลว่า "สุนัขผู้พิทักษ์" อย่างหลวม ๆ

พวกเขาเลี้ยงพวกมันให้ออกล่า ต่อสู้ และแข่งขันในสายเลือด นอกจากนี้ยังปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน ขั้นตอนการผสมพันธุ์และการฝึกอบรมที่ไม่รับผิดชอบอาจทำให้สุนัขก้าวร้าวและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้


6. เปโร เด เปรซา คานาริโอ

ชื่อของมาสทิฟนี้หมายถึง “สุนัขจับเกาะคานารี” พวกมันถูกใช้เพื่อขับเคลื่อนปศุสัตว์และไล่ล่า (และฆ่า) ผู้ล่า 

สุนัขเหล่านี้สามารถชั่งน้ำหนักได้ถึง 100 ปอนด์และมีพละกำลังมหาศาล สุนัขที่สอนไม่ดีได้ฆ่าคน ดังนั้นการขัดเกลาทางสังคมและการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสายพันธุ์นี้


7. ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์

พวกเขาเลี้ยงลาบราดอร์รีทรีฟเวอร์เพื่อใช้กับมนุษย์ในฐานะสุนัขล่าสัตว์ เป็นสุนัขขนาดใหญ่ที่หนักได้ถึง 80 ปอนด์และสูงประมาณ 2 ฟุต

เราทราบดีว่าลาบราดอร์เป็นสุนัขที่เหมาะกับครอบครัว ความน่าเชื่อถือของพวกมันทำให้พวกมันเป็นสุนัขอารักขาที่น่ากลัว

เชื่อกันว่าลาบราดอร์ปกป้องอาณาเขตหรือแม้แต่อาหารของมันเกือบตลอดเวลา เมื่อกล่าวถึงพฤติกรรมของสุนัข มนุษย์สามารถบังเอิญกลับเข้าไปในมุมหนึ่งและทำให้รู้สึกว่าถูกคุกคาม


8. โทสะ อินุ

สุนัขที่อันตรายที่สุด

เขี้ยวเหล่านี้ซึ่งบางครั้งเรียกว่าสุนัขพันธุ์หนึ่งของญี่ปุ่นได้รับการอบรมให้เป็นนักสู้ในญี่ปุ่น Tosa Inus สามารถชั่งน้ำหนักได้ถึง 200 ปอนด์และดึงได้ถึง 3,000 ปอนด์เมื่อโตเต็มที่ 

สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นพลังที่น่าเกรงขาม

แม้ว่า Tosa Inus จะเงียบและเป็นมิตร แต่ก็ห้ามไม่ให้อยู่ใน สหราชอาณาจักร. นอกจากนี้ในประเทศอื่นๆ อีกหลายประเทศ เนื่องจากมีความโน้มเอียงรุนแรง


9. โดเบอร์แมนพินเชอร์

สุนัขที่อันตรายที่สุด

Doberman Pinscher ของคณะทำงานเป็นสุนัขที่กล้าหาญ พวกเขามีประวัติอันยาวนานในการทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์และผู้พิทักษ์ 

พวกเขาเพาะพันธุ์เพื่อปกป้อง นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้พิทักษ์บ้านชั้นยอดและความช่วยเหลือจากตำรวจที่ยอดเยี่ยม

โดเบอร์แมนพินเชอร์สูง 28 นิ้วและหนักถึง 100 ปอนด์ ทำให้พวกมันสูงเหนือสุนัขตัวอื่น สุนัขเหล่านี้เป็นสัตว์ร้ายที่น่าเกรงขาม เพราะพลังมหาศาลของพวกเขา

ข้อมูลเพิ่มเติม

ความสามารถในการฝึกอบรมการเชื่อฟังอย่างมีประสิทธิภาพเป็นปัญหาหลักในขณะที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์ใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาเป็นสุนัขที่ฉลาด

เจ้าของที่มีศักยภาพและเจ้าของใหม่ทุกคนควรรู้การเป็นเจ้าของโดเบอร์แมนทำให้เกิดการดูแลเป็นพิเศษ ผู้ที่ล้มเหลวในการทำเช่นนั้นมักจะมีโดเบอร์แมนซึ่งมีส่วนทำให้เสียชีวิต


10. บูลด็อกปากีสถาน

Bully gull terrier, gull dong และ Kanda เป็นชื่อที่ตั้งชื่อให้กับสุนัขที่ฉลาดและทรงพลังตัวนี้

บูลด็อกของปากีสถานเป็นสุนัขที่ฉลาด ซื่อสัตย์ และเอาแต่ใจ ซึ่งต้องการผู้นำที่เข้มแข็งในฐานะเจ้าของ

สิ่งเหล่านี้อาจเป็นอันตรายได้หากไม่มีการฝึกอบรมที่เพียงพอ สม่ำเสมอ และการดูแลอย่างต่อเนื่อง


11. ไซบีเรียนฮัสกี้

สุนัขที่อันตรายที่สุด

สุนัขที่ร่าเริงและน่าทึ่งเหล่านี้เต็มไปด้วยพลังและกระตือรือร้นที่จะเล่น พวกเขาร่าเริง เป็นกันเอง และพร้อมที่จะเอาใจ

พวกเขาอาจจะดื้อรั้นและต้องการการฝึกฝนและเอาใจใส่เป็นอย่างมาก จากการศึกษาพบว่า Huskies เป็นหนึ่งในสุนัขที่อันตรายที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขาดโครงสร้างหรือการฝึกอบรม

12. อลาสกัน มาลามิวท์

เดิมทีได้รับการพัฒนาให้ทำหน้าที่เป็นสุนัขลากเลื่อนอาร์กติก สุนัขตัวนี้ไม่ควรสับสนกับฮัสกี้

เนื่องจากมาลามิวท์เป็นสัตว์ฝูงที่น่าเกรงขาม เจ้าของของมันจึงต้องเป็นผู้นำที่เข้มแข็งและฝึกฝนอย่างมีวินัย

พวกเขาอาจถือว่าพวกเขาเป็นผู้บังคับบัญชาหากไม่มีความเป็นผู้นำ นอกจากนี้ยังอาจกลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่อันตรายถึงตายได้


13. คังกัล

ชีพด็อกตัวใหญ่จากตระกูลมาสทิฟมาจาก Turkestan. Kangal มีขนาดใหญ่และแข็งแรงพอที่จะป้องกันตัวเองจากนักล่าที่น่าเกรงขามเช่นหมาป่าและหมี 

Kangals ใจดีและเป็นมิตรแม้จะปกป้องก็ตาม ธรรมชาติ. อย่างไรก็ตาม ความสูงและแรงกัด 743 PSI ที่มีชื่อเสียงทำให้พวกมันเป็นอันตราย

นี่คือทุกคนที่ท้าทายยักษ์ใหญ่ใจดีเหล่านี้หรืออะไรก็ตามที่อยู่ในความดูแลของพวกเขา


14. เกรทเดน

Great Danes ใจดี น่ารัก และใจกว้าง กับเด็ก ยืนบนไหล่สูงสุด 32 นิ้ว และสูงกว่าผู้ใหญ่เมื่อยืนบนขาหลัง 

พวกเขาเป็นสุนัขเฝ้ายามที่กระตือรือร้น ด้วยการใช้แท็กเกิล เทอะทะเทอะทะของพวกเขาสามารถทำร้ายบุคคลได้ เรารู้จักชาวเดนมาร์กผู้ยิ่งใหญ่เพื่อฆ่าผู้คนในอดีต


15. อาคิตะ อินุ

สุนัขที่อันตรายที่สุด

อาคิตะ อินุถือได้ว่าเป็นสุนัขเฝ้ายามที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งของญี่ปุ่น Akita Inu ยังคงเป็นสุนัขประจำชาติและเป็นสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นมาจนถึงทุกวันนี้

เป็นสุนัขเฝ้ายามที่แพร่หลายที่สุดใน ภาษาญี่ปุ่น ครัวเรือน ขุนนางญี่ปุ่นได้มอบของขวัญให้พวกเขาด้วย สุนัขเหล่านี้มีความมั่นใจในตนเอง มีความพอเพียง และได้รับการเลี้ยงดูมาเพื่อให้การคุ้มครองระดับโลกแก่ครอบครัวหรือบ้านทุกหลัง

17. เชาเชา

สุนัขที่อันตรายที่สุด


เอเชียตะวันออก สายพันธุ์สุนัขเป็นหนึ่งในสายพันธุ์สุนัขที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังคงมีอยู่ เรารู้จัก Chow chows ในภาคเหนือของจีนในชื่อ Songshi Quan นี่แปลว่า "หมาสิงโตอ้วน"

พวกเขายังมีขากรรไกรเหมือนสิงโตด้วยแรงกัด 220 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว (PSI) พวกเขาสามารถหัน ก้าวร้าว เพราะขาดการขัดเกลาทางสังคมหรือการปกป้องมากเกินไปของเจ้าของ

เร็วและต่อเนื่อง การขัดเกลาทางสังคม เนื่องจากลูกสุนัขเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุใดๆ กับ Chow ของคุณ พาคนไปให้ได้มากที่สุดและให้สุนัขของคุณโต้ตอบกับพวกเขา


Pit Bull Terrier  , Pit Bull  ,  Dangerous Dogs  ,  #พิทบูลเทอร์เรียร์  , #สุนัขสายพันธุ์ดุ  , #สุดยอดสุนัขนักบวก  ,  #สุนัขสายพันธุ์ดุ   ,   #สุนัขดุ   ,  #สุนัขที่ดุที่สุด   ,   #สายพันธุ์สุนัขดุสุดอันตราย   ,    #สุนัขพันธุ์โหดที่สุดในโลก   , #หมาพันธุ์ดุ   ,   #สุนัขพันธุ์ดุคิดให้ดีก่อนเลี้ยง  ,  สุนัขที่อันตรายที่สุดในโลก


CR  ::  https://www.currentschoolnews.com/th/articles/most-dangerous-dogs/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น