Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

Business Proposal / นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

 

ซีรีส์ : Business Proposal / นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน


ซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน


“เมื่อนัดบอดเล่นๆ กลายมาเป็นรักแท้ในชีวิตจริง”




ชื่อเรื่อง: Business Proposal
ชื่อไทย: นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน
ชื่อเกาหลี: 사내 맞선
ชื่ออื่นๆ: A Business Proposal (ชื่อเป็นทางการในเกาหลี)
แนวซีรีส์: โรแมนติก, คอมเมดี้
ประเทศผู้ผลิต : เกาหลีใต้
ผู้ผลิต : Kross Pictures และ Kakao Entertainment
ผู้กำกับ: พัคซอนโฮ (ผลงานกำกับซีรีส์ My Strange Hero)
ผู้เขียนบท: ฮันซอลฮี (ผลงานเขียนบทซีรีส์ Ugly Miss Young Ae Season 17) และ ฮงโบฮี (ผลงานเขียนบทซีรีส์ Standby)
ดัดแปลงจากเว็บตูน Kakao เรื่อง : The Office Blind Date
ผู้เขียน : แฮฮวา
รายชื่อนักแสดง : อันฮโยซอบ รับบทเป็น คังแทมู, คิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี, คิมมินกยู รับบทเป็น ชาซองฮุน, ซอลอินอา รับบทเป็น จินยองซอ, ชเวบยองชาน รับบทเป็น ชินฮามิน,อีมินอู รับบทเป็น ซงวอนซ็อก และ นักแสดงอาวุโส อีด๊อกฮวา รับบทเป็น คังทากู
ออกอากาศในเกาหลี ทางช่อง : SBS
จำนวนตอนออกอากาศ : 16 ตอนจบ ตอนละ 60 นาที
ระยะเวลาออกอากาศ : วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 19 เมษายน 2565
วัน เวลาออกอากาศ : ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (เกาหลี)
ออกอากาศซับไทยถูกลิขสิทธิ์ ทาง : NetflixTH ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามไทย)

แนะนำตัวละครหลัก ในซีรีส์ Business Proposal



อันฮโยซอบ รับบทเป็น คังแทมู

ทายาทรุ่นที่ 3 ในตระกูลแชบอล เจ้าของธรกิจอาหารรายใหญ่ จีโอฟู้ด คอมปะนี (GO Food Company) ถึงพร้อมด้วยภาพลักษณ์ที่หล่อเหลา ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังหันกลับมาแล มากไปกว่านั้นคือฉลาดล้ำ ทันคน และเปี่ยมทักษะอันยอดเยี่ยมในฐานะนักธุรกิจ แต่มีปมในจิตใจจากเหตุการณ์ร้ายในอดีต จัดเป็นคนบ้างานที่รักงานมากกว่าตัวเอง และเกลียดการโกหกเหนือสิ่งอื่นใด


คิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี
นักวิจัยอาหารประจำห้องแล็บบริษัทจีโอฟู้ด คอมปะนี หญิงสาวผู้ขยันขันแข็ง เต็มเปี่ยมไปด้วยการสร้างสรรค์ มองโลกในแง่บวก อาสาไปนัดบอดแทนเพื่อนเลิฟสาวไฮโซตระกูลแชบอล ในคราบสาวแสนเซ็กซี่เพื่อปิดบังตัวตนแสนธรรมดาสามัญของตัวเอง และตั้งใจเกินร้อยให้ถูกฝ่ายชายปฏิเสธ แต่ต้องตกใจเมื่อได้รู้ว่าคู่นัดบอดของเธอนั้น คือ ท่านประธานกรรมการบริษัทที่เธอทำงานอยู่


คิมมินกยู รับบทเป็น ชาซองฮุน
หัวหน้าเลขานุการรูปหล่อคนสนิทของ คังแทมู รู้จักและเข้าใจเจ้านายเป็นอย่างดี เพราะเติบโตมาด้วยกัน ด้วยความที่หน้าตาหล่อเหลารูปลักษณ์ดี จึงมีคนเข้าใจผิดในตัวเขาเสมอ หนึ่งในนั้นคือ คุณหนูไฮโซ จินยองซอ นั่นเอง


ซอลอินอา รับบทเป็น จินยองซอ
คุณหนูไฮโซทายาทแชบอลบริษัทยักใหญ่ เป็นเพื่อนรักของชินฮารี อัธยาศัยน่ารัก บุคลิกสดใสและมีเสน่ห์ เฝ้ารอคอยความรักแสนหวานที่เธอเลือกด้วยตัวเอง และเป็นคนที่เหมาะสมกับเธอ


ชเวบยองชาน รับบทเป็น ชินฮามิน
น้องชายของ ชินฮารี ชายหนุ่มผู้มีอารมณ์ฉุนเฉียวและอาจดูเหมือนยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่ แต่เขานั้นก็เป็นคนที่มีด้านที่ละเอียดอ่อนและให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่าสิ่งอื่นใด


อีมินอู รับบทเป็น ซงวอนซ็อก
เชฟหนุ่ม เพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนมหา’ลัย ที่ชินฮารีแอบหลงรัก และจินยองซอ ออกโรงเชียร์สุดพลัง แต่เขาซื่อบื้อไม่มีท่าทีจะยอมบอกรักชินฮารีสักที


เรื่องย่อซีรีส์ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน - Business Proposal

ทันทีที่กลับจากดูงานสาขาในต่างประเทศ แทนที่จะไปร่วมงานรับมอบตำแหน่งประธานกรรมการคนใหม่ คังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ) กลับพุ่งตรงไปที่สนามกอล์ฟ ประกาศตัวกับ กรรมการผู้จัดการพัค ที่ดูแลบริษัทและกินนอกกินใน จนงานในบริษัทออกมาเละเทะ พร้อมเตือนกลายๆ ว่า นับจากนี้เขามาดูแลงานเต็มตัวแล้ว

ส่วนงานพิธีต้อนรับประธานกรรมการคนใหม่ที่บริษัท เขาได้ยมอบหมายให้ ชาซองฮัน (รับบทโดย คิมมินกยู) หัวหน้าเลขานุการหนุ่มคนสนิท ไปอ่านสุนทรพจน์แทน และฝากมาบอกทุกคนว่า เขาจะมาแนะนำตัวเร็วๆ นี้

เรื่องนี้สร้างความอับอายขายขี้หน้าและหงุดหงิดเบาๆ ให้กับท่านประทานใหญ่ คังทากู (รับบทโดย อีด๊อกฮวา) คุณปู่ของเขา ผู้สร้างอาณาจักร จีโอฟู้ด จนใหญ่โตมั่งคั่ง และท่านยังเป็นคอซีรีส์แนวดราม่าเกาหลีตัวฉกาจ ชนิดที่ขาดดูไม่ได้สักตอน

อีกฝั่ง ชินฮารี (รับบทโดย คิมเซจอง) นักวิจัยอาหารประจำห้องแล็บในบริษัทจีโอฟู้ด คอมปะนี ต้องหอบเอากลิ่นคาวปลาที่ติดตามเสื้อผ้าของเธอ รีบไปร่วมงานต้อนรับท่านประธานกรรมการคนใหม่ ตามคำสั่งของ หัวหน้ายออึยจู (รับบทโดย คิมฮยอนซุก) ชินฮารี อดทึ่งไม่ได้ที่ประธานกรรมการคนใหม่ผู้มีเสียงเล่าลือว่าเป็นมนุษย์บ้างาน ไม่ยอมโผล่มาที่งานให้เลขามาอ่านสุนทรพจน์แทน

เห็นหลานรักบ้างานขนานหนัก ท่านประธานใหญ่เลยขอร้องแกมบังคับกลายๆ ให้ คังแทมู แต่งงานมีครอบครัวเสียที โดยเริ่มจากการให้หลานชายไปออกเดตกับสาวๆ บรรดาคุณหนูตระกูลดัง 20 ราย ที่ท่านเลือกสรรมาให้แล้วเป็นอย่างดี คังทากู อ้างว่าตนแก่แล้วและอยากอุ้มหลาน คังแทมูปฏิเสธหัวชนฝา สุดท้ายก็ยอมไปออกเดตนัดบอดกับสาวตระกูลไฮโซ โดยเลือกเดตกับ จินยองซอ (รับบทโดย ซอลอินอา)

ในขณะเดียวกันทางฝ่าย จินยองซอ ก็ถูกผู้เป็นพ่อบีบให้ไปเดตกับคังแทมูเช่นกัน เธอจึงได้ขอร้องให้ ชินฮารี เพื่อนเลิฟ ไปออกเดตแทน และกำชับว่าช่วยหาทางไปไล่ตะเพิดหนุ่มตระกูลดังที่นัดดูตัวกับเธอ เอาให้กระเจิงไปทุกราย

ชินฮารี กำลังเซ็งๆ กับเรื่อง เชฟหนุ่ม อีมินอู (รับบทโดย ซงวอนซ็อก) เพื่อนสมัยเรียนที่เธอแอบหลงรัก แต่เขาซื่อบื้อไม่มีท่าทีว่าจะยอมเปิดใจตอบรักสักที จึงตกลงไปนัดบอดแทนให้ โดยแปลงโฉมเป็นคุณหนูสุดเซ็กซี่ ตั้งใจจะขนกิริยาไม่ดีๆ มาแบบจัดเต็ม กะให้หนุ่มที่มานัดบอดขวัญกระเจิง แต่กลับไม่ได้ผล

นอกจากนี้ คนที่มานัดบอดกับเธอดันเป็น คังแทมู ประธานกรรมการจีโอฟู้ด เจ้านายเธอเอง ที่สำคัญเขากลับขอเธอแต่งงานอีกต่างหาก

ขณะเดียวกัน จินยองซอ ก็ดันไปปิ๊งปั๊งกับ คุณหัวหน้าเลขานุการ ชาซองฮุน เข้าอย่างจัง

เรื่องราวยังอลเวงมากไปกว่านั้น เมื่อ คังแทมู ผู้ฉลาดล้ำ รู้เรื่องการปลอมตัวมาเดต เขาจึงไปดักเจอจินยองซอตัวจริง และถามหาว่า จินยองซอตัวปลอม เป็นใคร พร้อมกับบีบบังคับให้ จินยองซอง พาตัวผู้หญิงที่เกือบจะได้แต่งงานกับตนคนนั้น มาพบ

ไม่อย่างนั้นเขาจะแฉเรื่องวุ่นๆ ที่เธอก่อขึ้นมากับผู้ใหญ่สองฝ่าย?

“นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน - Business Proposal” ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ออกอากาศ วันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเกาหลี) ทางช่อง SBS เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้



มาร่วมลุ้นรักวุ่นๆ ของซีอีโอสุดเพอร์เฟ็กต์กับสาวไฮโซกำมะลอว่าจะลงเอยกันได้อย่างไร ติดตามรับชมบรรยายไทยที่เดียวทาง NetflixTH ทุกวันจันทร์และวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป


นักแสดงซีรีส์ Business Proposal

  • อันฮโยซอบ รับบทเป็น คังแทมู (IG : imhyoseop)

ทายาทรุ่นที่ 3 ในตระกูลแชบอล แม้ว่าภายนอกจะพร้อมไปด้วย ภาพลักษณ์หล่อเหลา ที่มีทักษะเยี่ยมในฐานะนักธุรกิจ แต่ภายในจิตใจต้องต่อสู้จากเหตุการณ์ในอดีต ทำให้เขาเป็นคนบ้ารักงานมากกว่าตัวเอง และเกลียดการโกหกมากกว่าเรื่องไหน

อันฮโยซอบ รับบทเป็น คังแทมู

  • คิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี (IG : clean_0828)

สาวออฟฟิศที่เต็มไปด้วยพลังมองโลกในแง่บวก ที่ไปนัดบอดแทนเพื่อนของตัวเองที่เป็นทายาทธุรกิจใหญ่ แต่ก็ได้พบว่าคู่นัดบอด คือ CEO บริษัทที่เธอทำงานอยู่ และเขาอยากแต่งงานกับเธอ

คิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี

  • คิมมินกยู รับบทเป็น ชาซองฮัน (IG : mingue.k)

เลขาหนุ่มหล่อและเพื่อนสนิทของท่านประธานคัง หนุ่มโสดที่ชื่นชอบงานศิลปะ หลงรักจินยองซอ ตั้งแต่แรกเจอแต่ไม่กล้าพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะฐานะอันมั่งคั่งของเธอ

คิมมินกยู รับบทเป็น ชาซองฮัน

  • ซอลอินอา รับบทเป็น จินยองซอ (IG : _seorina)

เพื่อนสนิทของ ชินฮารี ที่เป็นลูกสาวประธานบริษัทใหญ่ เธอเป็นคนสดใสและมีเสน่ห์ เธอกำลังรอคอยความรักที่เหมาะสมสำหรับตัวเธอ ไม่ชอบการนัดบอดและคลุมถุงชน แต่เธอก็ตกหลุมรัก เลขาชามาตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน

ซอลอินอา รับบทเป็น จินยองซอ

  • ชเวบยองชาน รับบทเป็น ชินฮามิน (IG : b__yccn)

น้องชายของชินฮารี ลูกชายเจ้าของร้านไก่ทอด เป็นหนุ่มน้อยที่ถึงแม้จะล้มเลิกความฝันไปแล้วหลายเรื่อง แต่ก็ช่วยเหลือคุณพ่อคุณแม่ดูแลกิจการร้านไก่ทอดตลอด

ชเวบยองชาน รับบทเป็น ชินฮามิน

  • ซงวอนซอก รับบทเป็น อีมินอู (IG : songwonseok88)

พ่อครัวหนุ่มสุดฮอต เพื่อนมหาวิทยาลัยของชินฮารี เพื่อนชายที่ชินฮารีแอบรักถึง 7 ปี แต่ไม่เคยสารภาพรักสักครั้งเดียว และมักจะปรึกษาเธอเรื่องความสัมพันธ์กับสาว ๆ ของเขาเสมอ

ซงวอนซอก รับบทเป็น อีมินอู

  • ยูนซังจอง รับบทเป็น คิมฮเยจี (IG : s_j_jeong9)

ผู้ช่วยนักวิจัยด้านอาหารบริษัท เป็นเพื่อนร่วมงานของนางเอก นิสัยร่าเริง กล้าพูดกล้าแสดงออก แอบชอบมินอู พ่อครัวหนุ่มหล่อ หนุ่มที่ชินฮารีแอบชอบ

ยูนซังจอง รับบทเป็น คิมฮเยจี

 

ซีรีส์เกาหลี เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร มีทั้งหมด 12 ตอน สามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Netfilx

 

ส่องวาร์ป 7 นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง Business Proposal

🎵 The Full Album of A Business Proposal OST (KDrama 2020) 🎵 ⏩ 00:00 Love, Maybe - MeloMance ⏩ 03:04 Sweet - Lee Mujin ⏩ 06:40 You Are Mine - VICTON ⏩ 10:05 Sun Shower - MOVNING ⏩ 14:20 Melting - BamBam ⏩ 17:24 Love, Maybe - SECRET NUMBER ⏩ 20:27 Fall in love - Jihan & Park Soeun ⏩ 23:45 Closer - Song Haye ⏩ 27:42 Whatever You Want - Han Seung Yun ⏩ 31:55 Spring Breeze - New ⏩ 35:37 It's Up To You - Moon Sujin ⏩ 40:03 Love, Maybe - Kim Sejeong (Acoustic Ver)




ที่มา  : NetflixTH , wikipedia.org , hancinema.net  ,  https://mgronline.com/drama/detail/9650000020719  ,  https://www.springnews.co.th/spring-life/822302
ภาพประกอบจาก : ทวิตภพ SBSNOW, แฟนเพจ SBSDrama , NetflixKR , NetflixTH



1 ความคิดเห็น: