Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มวยผมสูง ใน 5 นาที ด้วยถุงเท้า "Sock bun"

มวยผมสูง ใน 5 นาที ด้วยถุงเท้า "Sock bun"


เวนดี้ บล็อกเกอร์ด้านแฟชั่น เค้ามีวิธีทำผมมวยสูงมาแชร์...
เธอแนะนำสาวผมยาว รวบผมทำทรง bun ด้วยวิธีง่ายๆ ทำเองได้ หาอุปกรณ์ง่าย ๆ ใกล้ตัว ด้วยถุงเท้า หรือถ้าใครมีเสื้อเก่าที่มีผ้ายืดมากๆ ตัดแขนเสื้อมาประยุกต์ใช้ได้ไม่ผิดกติกา
 
ลองมาดูวิธีทำกันเลยค่ะ
 

1.ใช้ถุงเท้ายาวสีดำ ตัดส่วนเท้าออก

 
2.เหลือส่วนที่สวมขา จับขมวดเข้าเป็นวงกลมคล้ายโดนัท (ตามภาพ)

 
3.รวมผมไว้กลางศีรษะด้วยหนังยาง
 
4.เพิ่มเจล หรือมูส แล้วแต่สะดวก

 
5.ใช้ปลายหวียกผมด้านหน้าให้ดูมีวอลลุ่ม
 

 
6.จับปลายหางม้าใส่เข้าไปใน bun และค่อยม้วนลงจนถึงโคนผม
 

 
7.ติดกิ๊บเก็บผมให้เรียบร้อย ฉีดสเปรย์ พอสมควรให้อยู่ทรง เป็นอันเสร็จ.... สำหรับผมทรงนี้
 
 


 
ดูจากคลิปแล้วบางทีอาจจะรู้สึกตะขิดตะขวงใจเล็กน้อยหากต้องใช้ถุงเท้าเก่า ขอลงทุนซื้อถุงเท้าใหม่ราคาถูกก็ไม่ว่ากันจ้ะ



 

 ขอบคุณที่มา  ::    http://campus.sanook.com/1369986/sock-bun-มวยผมสูง-ใน-5-นาที-ด้วยถุงเท้า/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น