Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

5 ไอเดียแต่งอาหารวันวาเลนไทน์ทำได้ง่ายๆ

5 ไอเดียแต่งอาหารวันวาเลนไทน์ทำได้ง่ายๆ



5 ไอเดียแต่งอาหารวันวาเลนไทน์ทำได้ง่ายๆ



1. หัวใจใส่ไข่
เมนูนี้ทำได้ง่ายๆ แค่นำไส้กรอกมาหั่นตรงกลางโดยไม่ต้องหั่นให้สุด เว้นปลายอีกด้านไว้เล็กน้อย แล้วนำปลายไส้กรอกสองด้านมาประกบให้เป็นรูปหัวใจโดยใช้ไม้จิ้มฟันเล็กๆ ทำให้ปลายเชื่อมติดกัน จากนั้นนำลงไปทอดในกระทะ ตอกไข่ใส่ลงไปตรงกลาง แค่นี้ก็ได้เมนูหัวใจใส่ไข่แบบง่ายๆ แล้ว




2. ขนมผสมความรัก
แพนเค้กธรรมดาจะไม่ธรรมดาอีกต่อไปในวันวาเลนไทน์นี้ เติมความรักลงไปในเมนูของหวานจานนี้ให้เต็มเปี่ยมโดยนำผลเบอร์รี่หลากชนิดตามแต่คุณต้องการมาตกแต่งเป็นตัวอักษรและรูปหัวใจ

3. สลัดหัวใจ
อยากให้คนที่คุณรักสุขภาพดี ทำสลัดให้เขาทานในวันวาเลนไทน์สิคะ หาผักใบเขียวมาจัดให้เป็นทรงหัวใจพร้อมกับกุ้งต้ม นอกจากจะสวย น่าทานแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย




4. หัวใจใส่กระทะ
ไข่ดาวจะไม่ใช่ไข่ดาวธรรมดาอีกต่อไปในวันวาเลนไทน์นี้ เพียงนำที่ปั๊มรูปหัวใจปั๊มขนมปังแล้วนำไปทอดในกระทะพร้อมไข่ดาว รับรองน่าทานสุดๆ

5.jpg


5. โยเกิร์ตวาเลนไทน์
อีกหนึ่งเมนูสุขภาพเพื่อคนที่คุณรัก นำธัญพืชและสตรอเบอร์รี่มาตกแต่งโยเกิร์ตให้น่าทานขึ้น อย่าลืมหั่นเนื้อสตรอเบอร์รี่ออกนิดหน่อยเพื่อตกแต่งให้เป็นรูปหัวใจด้วย



CR  ::  เว็บไซต์  sanook.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น