Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2561

8 เมนูอาหารที่ทำง่ายๆ แต่รสชาติแสนอร่อยที่ทำจาก ฟักทอง

8 เมนูอาหารที่ทำง่ายๆ แต่รสชาติแสนอร่อยที่ทำจาก ฟักทอง


เมนู ฟักทอง

หลากเมนูแสนอร่อย จากฟักทอง

ถ้าจะให้คุณเล่าให้ฟังถึงเมนูอร่อยประจำตัวคุณที่มีส่วนประกอบจาก ฟักทอง แน่นอนว่าคุณต้องเคยลิ้มรสชาติความอร่อย อยู่หลากหลายเมนูแน่นอน เพราะฟักทองถือเป็นอาหารมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย สูงเกินราคา และนอกจากรสชาติดีแล้ว ยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้มากมายหลายเมนูอีกด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงขอแนะนำเมนูง่ายๆแต่รสชาติแสนอร่อยให้คุณได้ลองทำตามดู ถ้าอย่างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าว่าวันนี้เรามีเมนูอะไรมาแนะนำกันบ้าง


1. ซุปมังสวิรัติ



ถ้าคุณเป็นคนที่ทานอาหารมังสวิรัติแล้วล่ะก็ ซุปมังสวิรัติเนื้อครีมเข้มข้น นั้นถือว่าเป็นเมนูที่ช่วยเสริมพลังงานให้แก่ร่างกายของคุณได้ ในกับฤดูใบไม้ร่วงที่อากาศเริ่มหนาวเย็นลงได้เป็นอย่างดี

2. ฟักทองบดกับชีส

 
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชีสเป็นอาหารที่อร่อยด้วยตัวของมันเองอยู่แล้วแต่จะดีแค่ไหนถ้ามันได้ผสมเข้ากับรสชาติอร่อยของฟักทองด้วยแล้วบอกเลยว่าส่วนผสมที่ลงตัวนี้จะทำให้ได้รสชาดที่อร่อยเพิ่มขึ้นจนคุณต้องติดใจ

3. แพนเค้กฟักทอง




เคล็ดลับง่ายๆของความอร่อยอย่างที่ 3 ที่คุณสามารถหาซื้อแป้งแพนเค้กผสมเนื้อฟักทองสำเร็จรูปได้จาก ซุปเปอร์มาเก็ต ใกล้บ้าน จากนั้นลงมือผสมแล้วปรุงเพิ่มด้วยวิปปิ้งครีมอีกนิดก็อร่อยจนหยุดไม่ได้
4. พิซซ่าฟักทอง

ใน วันหยุดสุดแสนธรรมดา คุณจะสามารถเติมความสุขให้กับครอบครัวได้ง่ายๆแค่ลองชวนลูกๆช่วยกันเตรียม พิซซ่าฟักทองแสนอร่อยแค่นี้ก็เปลี่ยนให้อาหารค่ำที่แสนน่าเบื่อกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
5. พาสต้าฟักทอง

เมนูนี้ทำง่ายใช้เวลาน้อยกว่าการต้องไปต่อแถวซื้อกาแฟซักแก้วเสียอีก แค่คุณเตรียม เส้น ravioli สำเร็จรูปจากนั้น โรยหน้ามันด้วย ฟักทองบดที่ผสมเข้ากันกับ พาเมซาน ชีส และ กระเทียม แค่นี้ก็ได้เมนูแสนอร่อยไว้ทานแล้ว
6. เฟรนซ์โทรสฟักทอง

เมนูแสนหวานที่อร่อยที่สมบูรณ์แบบ แต่คุณก็สามารถเพิ่มเติมสูตรได้ตามที่คุณชอบ หากชอบเบค่อนก็สามารถเพิ่มลงไปก็ได้นะ แต่แค่เฟรนซ์โทรส ฟักทองแค่นั้นก็อร่อยแบบสุดยอดแล้ว

7. พายฟักทองจิ๋ว

JelloShot
พายฟักทองเป็นเมนูที่อร่อยมากอยู่แล้ว แต่ถ้าลองเปลี่ยนจากพายชิ้นโตแบบเดิมเป็นพายจิ๋วชิ้นพอดีคำจะยิ่งทำให้น่ารับประทานมากขึ้นอีกเยอะเลย

8. เฟรนซ์ฟรายส์ฟักทอง

PFries
ลองเปลี่ยนจากมันฝรั่งทอดแบบเดิมๆเป็นฟักทองทอดสีเหลืองน่ากินแบบนี้ดูซิ แค่โรยอบเชยนิดหน่อยแล้วเอาไปทอดจากนั้นเลือกจิ้มกับน้ำจิ้มตามชอบใจแค่นี้ก็สามารถสร้างความแตกต่างให้เบอร์เกอร์จานเก่าให้ดูน่ารับประทานขึ้นเป็นกอง


ที่มา  ::  เว็บไซต์  mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น