Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วิธีการปลูกพลับจากกระดูกที่บ้าน

วิธีการปลูกพลับจากกระดูกที่บ้าน



ผลไม้เขตร้อนหวาน - ไม่ได้เป็นเพียงผลไม้อร่อย แต่ยังเป็นพืชที่สวยงามซึ่งสามารถวางไว้ที่บ้าน สิ่งที่คุณต้องไปที่กระดูกงอกจากลูกพลับ?
ถ้าคุณเป็นคนรักของผลไม้ที่ผิดปกติสำหรับคุณอย่างแน่นอนจะเป็นที่น่าสนใจเช่นพลับเติบโตจากเมล็ดเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับผลไม้ที่ยอดเยี่ยมนี้จากต้นไม้ของคุณเอง ที่บ้านจะทำให้มันไม่ง่ายอย่างนั้น แต่ถ้าคุณประสบความสำเร็จพืชจะมีความสุขคุณมีมุมมองและผลไม้ที่มีกลิ่นหอมเขียวชอุ่ม

คือสิ่งที่ลูกพลับโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเจริญเติบโต



ลูกพลับ - ต้นไม้พื้นเมืองผลไม้เขตร้อน ฉ่ำและมีกลิ่นหอมผลไม้สีส้มง่ายต่อการค้นหาในการขาย แต่เนื่องจากบ้านที่กำลังเติบโตเป็นงานอดิเรกที่ราคาไม่แพง ต้องการทำเช่นนั้น แต่มันจะไม่ง่ายเพราะความจริงที่ว่าเมล็ดลูกพลับจะหนักพอ หากคุณเพียงแค่ใส่หินในพื้นดินก็ไม่น่าที่จะสามารถที่จะเติบโตของพวกเขาเอง
การเพาะปลูกลูกพลับของกระดูกค่อนข้างเป็นไปได้และในบ้าน การทำเช่นนี้คุณจะต้องรักษาสภาพความสะดวกสบายสำหรับโรงงานและทำตามขั้นตอนของกระบวนงานที่มุ่งเป้าไปที่การพัฒนาของต้นไม้
จุดนี้เป็นจุดที่มีผลผูกพันเหล่านั้น


  • Pre-แตกหน่อ. นี่คือขั้นตอนการบังคับตั้งแต่ต้นอ่อนงอกตนเองอาจเป็นเรื่องยากและนอกจากจะใช้เวลามากขึ้น;
  • ปลูกทันเวลา. เราไม่สามารถอนุญาตให้มีการบรรทุกเกินพิกัดของรากหม้อขณะที่พวกเขาต้องมากมายห้องพักสำหรับการพัฒนา แล้วต้นไม้จะแบกผลไม้;
  • การเพิ่มคุณค่าของดิน. ให้แน่ใจว่าปุ๋ยพืชกับปุ๋ยอินทรีย์
  • สภาพแสง. ต้นไม้ต้องการเบา แต่รังสีโดยตรงอาจเกิดความเสียหายใบ;
  • วิธีการปลูกพลับจากกระดูกที่บ้านอุณหภูมิ. ลูกพลับ - พืชเขตร้อน ในเรื่องนี้ก็แตกหน่อในกลางแจ้งเป็นไปไม่ได้เสมอ;
  • ความชื้น. รดน้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นและมักจะเพียงพอ แต่ไม่อนุญาตให้น้ำนิ่งและเน่าเปื่อยของระบบราก ให้การระบายน้ำในชั้นล่างของวัสดุคลุมดินดินและชั้นบนของตน
  • การตัด. ผลไม้ลูกพลับจากกระดูกจะเป็นถ้ามันให้เงื่อนไขความสะดวกสบายของการเจริญเติบโต นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะ จำกัด การเจริญเติบโตของต้นไม้บนมงกุฎโดยการดำเนินการราดหน้าปกติและการตัดแต่ง


การจัดเตรียมและการเพาะปลูก



หากคุณตัดสินใจในการเพาะปลูกของพืชชนิดนี้ที่บ้านคุณจำเป็นต้องใช้จ่ายการฝึกอบรมอย่างมีนัยสำคัญ หากไม่มีมาตรการเบื้องต้นเหล่านี้แตกหน่อหินไม่น่าจะประสบความสำเร็จ
จะเริ่มต้นขึ้นสินเชื่อเช่าซื้อของวัสดุปลูก
เราต้องการที่จะหาผลไม้ที่จะมีลักษณะที่น่าสนใจจึงใส่ใจกับสัญญาณเหล่านี้:
  • ผลไม้ dospevshy อย่างเต็มที่
  • กรณีที่ไม่มีข้อบกพร่องและความเสียหายของผิว;
  • สีส้มเรียบ
  • นุ่มน่าสัมผัส


วิธีการปลูกพลับจากกระดูกที่บ้านหากทารกในครรภ์เป็น nedospevshim ปัญหาสามารถเกิดขึ้นได้ เมื่อต้องการแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างถูกต้องแม้จะอยู่ในผลไม้อ่อนแช่ไม่กี่วันในตู้เย็นหรือบนชั้นวางในตู้เสื้อผ้า
จากนั้นเขาได้อย่างรวดเร็ว dospeet จากนั้นคุณสามารถดำเนินการต่อไปที่น่าสนใจที่สุดและสนุกที่จะได้รับกระดูกลูกพลับที่จะกิน
ถัดไปดำเนินการประมวลผลหิน เมล็ดทั้งหมดควรจะทำความสะอาดจากเยื่อกระดาษของผลไม้ล้างและลดลงในวันนี้ในการแก้ปัญหาที่อ่อนแอมากของด่างทับทิม ดังนั้นคุณจะฆ่าเชื้อโรคทุกสิ่งที่อาจเป็นภัยคุกคามพืชอ่อนแอเช่น สำเนาโผล่สามารถปฏิเสธทันที
คุณสมบัติอื่น ๆ ของผลไม้ - ยากเกินไปอัฐิ ในเรื่องนี้หน่อจำนวนมากก็ไม่สามารถฟัก เพื่ออำนวยความสะดวกงานของพวกเขาอย่างระมัดระวังบดเมล็ดออกด้วยกระดาษทรายขอบในสถานที่ที่ยากที่สุด จากนั้นดำเนินการประมวลผลของการกระตุ้นการเจริญเติบโต เป็นวิธีแก้ปัญหาที่สามารถนำมาใช้กับการเพิ่มของตัวแทนพิเศษหรือน้ำว่านหางจระเข้ที่
ดังนั้นเมล็ดพันธุ์ที่จะง่ายต่อการเจริญเติบโตได้ในที่สั้นกว่าเวลา ใส่เมล็ดรับการรักษาในตาข่ายเปียกภายใต้ฟิล์มสำหรับเวลาหลายสัปดาห์เพื่อเดือนจนกระทั่งฟักตัวอย่างแรก
ปลูกเมล็ดต้องพรุดินทรายที่ระดับความลึกไม่เกิน 1.5-2 ซม. วางไว้บนขอบที่คุณต้องการ ใส่หม้อภายใต้ฟิล์มและรอต้นกล้าระยะ aerating และโรยแผ่นดิน ลูกพลับเติบโตนานพอ เมื่อหน่อปรากฏตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาลดลงถึงกระดูก ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยตัวเองเอากับแหนบ วางต้นกล้าในความร้อนและครอบคลุมขวด

ปลูกและการดูแลรักษาต่อไป



วิธีการปลูกพลับจากกระดูกที่บ้านเมื่อพืชจะสามารถใบแรกเริ่มต้นที่นั่งของพวกเขาหม้อทั้งหมด repot ทุกกรณีในหม้อที่แยกจากกันแล้วคุณจะไม่ได้มีปัญหากับการถ่ายโอนต่อไป รากควรครอบครอง 2/3 ของปริมาณมิฉะนั้นพื้นดินภายใต้พวกเขาสามารถทำให้เกิดโรครากเน่า
การเพาะปลูกต่อไปจะดำเนินการในเรือนกระจกโหมดที่มีค่อยๆเพิ่มขึ้นในเวลาที่มีถิ่นที่อยู่ในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ หลังจากนั้นไม่กี่เดือนมันจะเป็นไปได้ที่จะเอาขวด เมื่อหม้อจะมีขนาดเล็กก็เป็นสิ่งจำเป็นที่จะปลูกพลับอีกครั้ง ในเวลานี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งระมัดระวังไม่ให้เกิดความเสียหายระบบรากจึงใช้วิธีการของการจัดการ
เพื่อที่จะประสบความสำเร็จที่ในทุ่งโล่งลูกพลับเติบโตขึ้นในบ้านของกระดูกจะแบกผลไม้ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องดูแลมัน พืชที่มีความจำเป็นต้องจัดให้มีการรดน้ำที่ดี นอกจากนี้ยังแนะนำให้ดำเนินการฉีดวัคซีนเพื่อเร่งกระบวนการ ต้นไม้ธรรมดาไม่ได้ทาบจะแบกผลไม้ใน 3-5 ปี
ปุ๋ยอย่างสม่ำเสมอเป็นลูกพลับและแร่ธาตุปุ๋ยธรรมชาติเช่นน้ำว่านหางจระเข้หรือน้ำที่เหลือหลังจากการปรุงอาหารไข่ เพื่อป้องกันไม่ให้แห้งของดินใช้ขี้เลื่อยหรือพีทมอสวัสดุคลุมดิน
รูปแบบมงกุฎสวยงาม เลือกที่ดีที่สุด - มันลูก การทำเช่นนี้โรงงาน Prischepa ที่สูงที่ถูกต้องแล้วที่จะ จำกัด การเจริญเติบโตของกิ่งแขนงที่จะให้หน่อใหม่ ฤดูหนาวลูกพลับลดลงใบและส่วนที่เหลือที่เธอต้องการ ส่วนที่เหลือของต้นอ่อนให้ความคุ้มครองอย่างเพียงพอผ่านการใช้งานของหลอดไฟเรืองแสง

ปากน้ำ



วิธีการปลูกพลับจากกระดูกที่บ้านที่บ้านพลับมักจะปลูกเพื่อรักษาความสวยงามของการตกแต่งภายในของอพาร์ทเม้น ดีมากรู้สึกพืชภายใต้สภาวะเรือนกระจกเพื่อให้คุณสามารถวางไว้ในสวนฤดูหนาวที่บ้านของคุณ
มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาสภาพแวดล้อมเขตร้อน เมื่อเวลาผ่านไปฉีดพ่นใบสม่ำเสมอตรวจสอบสภาพของดิน
ลูกพลับของกระดูกสามารถเติบโตได้ในพื้นดินที่เปิดแต่ถ้าคุณสามารถให้เธอในช่วงฤดูหนาวที่อบอุ่น ข้อเสียของเนื้อหานี้ - ความเสี่ยงของโรคต้นไม้และแมลงศัตรูพืช เมื่อผลไม้ลูกพลับคือคุณสามารถทำให้มันบนถนนในระหว่างวันเพื่อดอกไม้เรณูธรรมชาติ
ขณะที่ยังคงสภาพแสงที่ถูกต้องชลประทานที่ดีและการควบคุมโรคพืชที่จะเป็นเครื่องประดับที่แท้จริงสำหรับบ้านและในเวลาเดียวกันคุณจะพอใจกับผลไม้ฉ่ำอร่อย

ที่มา   ::  นิตยสารหญิง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น