Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2566

พิธา นั่งร้านอาหารอีสานกินซอยจุ๊ ข้องใจกินข้างทางแต่ดูลักซ์ชัวรี่

 

พิธา นั่งร้านอาหารอีสานกินซอยจุ๊ ข้องใจกินข้างทางแต่ดูลักซ์ชัวรี่


https://youtu.be/2Us_gZmbOZ0








            เรียกว่านาทีนี้กระแสฮอตกว่าแดดประเทศไทยคงต้องยกให้ ทิม พิธา ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นไวรัลไปเสียหมด


            อย่างล่าสุด (23 พฤษภาคม 2566) เกิดกระแสในโซเชียล ขุดคลิปเมื่อปี 2021 จากทวิตเตอร์ @wirojlak ของ ส.ส.วิโรจน์ พรรคก้าวไกล เมื่อครั้งมีโอกาสนั่งกินข้าวเย็นกับ ทิม พิธา อยู่ภายในร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่ง ในคลิปจะเห็นว่า ทิม พิธา กำลังนั่งกินซอยจุ๊ พร้อมกับพูดคุยกับประชาชนที่เข้ามาทักทายไปด้วย ซึ่งขณะที่กินซอยจุ๊อยู่นั้น ทิม พิธา มีการเอาส้อมจิ้มไปที่เนื้อดิบ แล้วเอามาจิ้มน้ำจิ้ม ก่อนจะนำมาพักไว้ที่จาน 1 สเต็ปแล้วค่อยนำเข้าปากในท่วงท่าสุภาพ




            งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันซูฮกชื่นชมท่ากินของ ทิม พิธา กันอย่างถล่มทลาย เพราะดูแพงและลักซูรี่มาก ราวกับดินเนอร์กินสเต๊กมื้อหรูหรากันเลยทีเดียว กินซอยจุ๊ยังไงให้ดูฉลาดมีอนาคตขนาดนี้ ทั้งท่าจับ ท่ากิน ท่าวางส้อม สมูทไปหมด พร้อมแซวขำ ๆ ไปถึงเรื่องสุขภาพ บอก แด๊ดดี้พิพิม อย่าลืมถ่ายพยาธิด้วยนะ





พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

#ทิมพิธากินซอยจุ๊  #ซอยจุ๊  #พิธาลิ้มเจริญรัตน์  #ทิม  #ทิมพิธา  #นายกคนที่30  #ส้มรักพ่อ  #พ่อก็รักส้ม #Tim 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น