Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

AI drawing free

 

10 เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี สร้างงานศิลปะง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์และมือถือ

10 เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี สร้างงานศิลปะง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์และมือถือ


AI วาดรูปฟรี เป็นหนึ่งในช่องทางการสร้างภาพวาดที่กำลังมาแรง โดยคำว่า AI ย่อมาจาก Artificial Intelligence แปลว่า ปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งในปัจจุบันกำลังเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น วิธีการใช้ AI วาดรูป Anime รูปการ์ตูน สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงป้อนคำหรือข้อความที่ต้องการสร้างรูปภาพ 

Ai วาดรูป สร้างงานศิลปะผ่านมือถือ วาดภาพง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้ว

ต่อเนื่องกับเว็บไซต์ Loopsi ที่ให้ AI วาดรูป Anime ผู้หญิง ผู้ชาย สถานที่ท่องเที่ยว หรือภาพเหมือนได้ฟรี เริ่มแรกให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพิ่มภาพถ่ายหรือวิดีโอจากอุปกรณ์ของตนเอง จากนั้นระบบจะแสดงออกมาในภาพอนิเมะ ข้อดีของแอปพลิเคชันนี้เป็นแอปพลิเคชัน AI วาดรูป มือถือรองรับทั้งระบบ iOS และ Android


Dawn แอปพลิเคชัน AI วาดรูปตัวเอง เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันมาแรง เนื่องจากสามารถวาดรูปตัวเอง วาดรูปเหมือนได้ฟรี ผ่านสไตล์ที่ต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งข้อดีที่ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น คือ รองรับการดาวน์โหลดทั้งระบบ iOS และ Android 

AI วาดรูปบนเว็บไซต์ สะดวก ง่าย ใช้งานฟรี

Canva เป็นแพลตฟอร์มการออกแบบงานหลายรูปแบบ ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ โดยปัจจุบัน Canva ก็ยังมีแอป AI วาดรูป “AI Text to Image Generator” ให้ใช้งาน สามารถเลือกสไตล์รูปภาพได้ตามชอบ เช่น Photography, Watercolor, Anime เพียงแค่ใส่ข้อความที่ต้องการสร้างออกมาเป็นรูป เลือกสไตล์ที่ต้องการ และกดสร้าง ก็สามารถดาวน์โหลดรูปได้ฟรี

Bing Image Creator เป็นแพลตฟอร์ม AI วาดรูปการ์ตูน อาหาร ทิวทัศน์ และหมวดหมู่อื่นๆ จาก Microsoft ในเบื้องต้นจะต้องเข้าสู่ระบบ ป้อนคำสั่งข้อความ รอสักครู่ก็จะได้รูปภาพที่ต้องการ โดยสามารถกดแชร์ บันทึกไว้ก่อน ดาวน์โหลด หรือปรับแต่งเองได้ตามต้องการ


หากใครที่ต้องการให้ AI วาดรูปผู้หญิง ผู้ชาย ทิวทัศน์ ตัวละคร ในสไตล์ต่างๆ เพียงแค่กดเข้าเว็บไซต์ Dream by WOMBO ลงทะเบียน เข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย หากใช้บัญชีฟรีสามารถดาวน์โหลดได้เพียงแค่ 1 รูป แต่หากสมัครเป็นพรีเมียม จะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่ม เช่น บันทึกวิดีโอ รูปแบบสไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงลดระยะเวลาในการดาวน์โหลดให้เร็วยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรีออนไลน์ จากทีม Microsoft เปิดให้ใช้งานฟรี เพียงแต่จะต้องเข้าสู่ระบบ จากนั้นป้อนข้อมูลหรือคำสั่ง หรือใครที่ต้องการให้ AI วาดรูปจากภาพ ก็สามารถกดเพิ่มรูปภาพจากอุปกรณ์ของตนเองได้เช่นกัน โดยรูปที่ได้จะออกมาในรูปแบบของงานกราฟิก ให้ผู้ใช้งานไปปรับแต่งต่อตามความชอบได้

Midjourney เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ AI วาดรูปฟรี โดยจะวาดรูปตามคำสั่ง เมื่อเข้าสู่หน้าเว็บไซต์จะปรากฏเมนูวิธีใช้งาน ผลงานของผู้ใช้งานคนอื่นๆ และเมนูเข้าสู่ระบบผ่านดิสคอร์ด ซึ่งเมื่อกดเข้าไปแล้วจะสามารถกดใช้คำสั่งตามต้องการได้

วิธีการใช้งานเว็บไซต์ starryai นั้นคล้ายคลึงกับเว็บไซต์อื่นๆ เพียงแค่เข้าสู่ระบบด้วย Google หรือ Apple จากนั้นก็จะสามารถป้อนคำสั่ง สร้างงานศิลปะผ่านปัญญาประดิษฐ์ได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญยังสามารถนำสร้างผลงานเป็น NFT ได้อีกด้วย


เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ จะมีแพ็กเกจการใช้งานให้เลือกทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย เมื่อเลือกแพ็กเกจแล้วจะต้องลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบเพื่อเริ่มต้นการใช้งานได้ทันที โดยผลงานส่วนใหญ่จะออกมาในรูปแบบ Portrait แต่ก็ยังสามารถเลือกรูปแบบอื่นๆ เช่น Landscape หรือ Square ได้เช่นกัน

ปิดท้าย AI วาดรูปด้วยเว็บไซต์ NightCafe.Studio ที่ให้ผู้ใช้งานพิมพ์ข้อความที่ต้องการ โดยสามารถเลือกสไตล์ของรูปภาพได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น Anime, Vibrant, Striking นอกจากนี้ยังสามารถเลือกโมเดลต้นแบบของการวาดภาพออกมาได้อีกด้วย

AI วาดรูป Anime ใช้งานผ่านเว็บไซต์ใดได้บ้าง

หากใครที่ต้องการใช้งาน AI วาดรูป Anime โดยตรง สามารถเลือกใช้งานผ่าน Loopsi, Dream by WOMBO, NightCafe.Studio หรือ Canva ได้ เพียงแค่กดดเลือกสไตล์หรือโมเดลต้นฉบับเป็นหมวดหมู่ Anime

AI วาดรูป ลิขสิทธิ์เป็นของใคร

เนื่องจากกระแส AI วาดรูปกำลังมาแรงจนเกิดเป็นคำถามที่ว่าภาพเหล่านั้นละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่ ซึ่งในปัจจุบัน หลายประเทศ รวมถึงไทยยังไม่มีกฎหมายคุ้มครองลิขสิทธิ์และไม่สามารถจดแจ้งลิขสิทธิ์งานที่สร้างโดย AI เนื่องจากผลงานเหล่านั้นไม่ผ่านกระบวนการสร้างสรรค์จากมนุษย์ แต่หากจะทำให้ภาพมีลิขสิทธิ์ต้องผ่านการสร้างสรรค์ ปรับแต่ง ร่วมกันระหว่างมนุษย์และ AI

การใช้ AI วาดรูป เป็นหนึ่งทางเลือกในการสร้างงานผลงานศิลปะ แต่เนื่องจากกฎหมายยังไม่มีการกล่าวถึงการคุ้มครองลิขสิทธิ์งานอย่างชัดเจน หากจะใช้ภาพวาดที่สร้างโดย AI ในเชิงพาณิชย์หรือการประกวด อาจจะต้องพิจารณาถึงเงื่อนไขและรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนอีกครั้งตามความเหมาะสม 







ที่มา  ::     https://www.thairath.co.th/lifestyle/tech/2719513

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น