Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

แคปชั่นสู้ชีวิต 2024

 

แคปชั่นสู้ชีวิต 2024


แคปชั่นสู้ชีวิต 2024 คำคมให้กำลังใจ เป็นแรงใจให้สู้ต่อไปกับชีวิต

  • จะสู้จนกว่าจะล้ม จะไม่ก้มจนกว่าจะแพ้
  • ล้มเหลวให้มันชิน เมื่อถึงคราว win จะได้รู้ที่มา
  • ทุกปัญหามีทางแก้ ทุกเรื่องแย่มีทางออกเสมอ
  • ถ้าเรารอจนกว่าจะพร้อม เราจะต้องรอไปตลอดชีวิต
  • ถึงจะไม่มีใครเชื่อมั่นในตัวเรา แต่เราจงเชื่อมั่นในตัวเราเอง
  • เมื่อต้นทุนของเรามีน้อย ก็ค่อยๆ พยายามต่อไป
  • อย่าอายที่คุณต้องดิ้นรน เพื่อสิ่งที่คุณต้องการในชีวิต
  • โอกาสเกิดขึ้นเองไม่ได้ แต่คุณต่างหากที่สร้างมันขึ้นมา
  • เชื่อเถอะว่าคุณทำได้ คุณมาเกินครึ่งทางแล้ว
  • ความสำเร็จเกิดจากความพยายามเล็กน้อย ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในทุกๆ วัน

  • ถ้าคิดว่ายังไหว “จงอย่าหยุด” แต่ถ้ามันถึงที่สุด “จงอย่าฝืน”
  • พยายามครั้งที่ร้อย ยังดีกว่าท้อถอยทั้งที่ยังไม่ได้ทำ
  • จงฝากชีวิตไว้กับ “สติและปัญญา” อย่าฝากไว้กับ “โชคชะตา” ที่มองไม่เห็น
  • จงใช้ชีวิตให้เหมือนเต่า ถึงแม้มันจะเดินช้า แต่มันก็ไม่เคยเดินถอยหลัง
  • เป้าหมายมีไว้พุ่งชน คำพูดคนมีไว้ผลักดัน
  • ขอบคุณความไม่มี ที่ทำให้รู้วิธีลุกขึ้นสู้
  • จำช่วงเวลาที่ลำบากเอาไว้ ในวันที่สำเร็จ จะรู้ว่ามันมีค่าแค่ไหน
  • ความสำเร็จ ไม่ได้อยู่ที่ไหน แต่มันอยู่กับการแสวงหาและความอดทน
  • ความล้มเหลวที่น่ากลัวที่สุด คือการกลัวที่จะเริ่มต้นตั้งแต่แรก
  • อย่ารังเกียจความพ่ายแพ้ เพราะมันอาจเป็นกุญแจแห่งชัยชนะ

  • กาลเวลาไม่ได้รักษาทุกสิ่ง แต่การยอมรับความจริงจะรักษาทุกอย่าง
  • คนที่ไม่มีความฝัน ก็คือ คนที่ยังไม่นอน
  • เราจะรู้รสชาติของความสุขก็ต่อเมื่อเราผ่านความทุกข์มาก่อน
  • ความหวัง เป็นสิ่งเดียวที่ทรงพลังมากกว่าความกลัว
  • ทุกเช้าของวันใหม่ จะมาพร้อมกับโอกาสให้เราเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
  • มองปัญหาให้เป็นแค่ก้อนหินสะดุดได้แต่หยุดเราไม่ได้
  • พรุ่งนี้จะไม่มีอะไรให้จดจำ ถ้าวันนี้ไม่ได้เริ่มทำอะไรสักอย่าง
  • บางคนยอมโง่เพื่อจะต่อเวลา บางคนกลับยอมเสียน้ำตา ดีกว่าเสียคนที่รักไป
  • อย่าเอาความสุขฝากไว้ที่เส้นชัยแต่ฝากไว้ที่ก้าวต่อไปจะดีกว่า
  • ไม่มีสิ่งใดเป็นนิรันดร์ เพราะทุกๆ วันคือการเปลี่ยนแปลง

  • เพ้อฝันมันไม่มีอยู่จริง ลงมือทำสักวันคงได้มา
  • มีสติกับทุกเรื่อง...แล้วมันจะผ่านไปได้
  • เรื่องร้ายๆ ที่เข้ามา จะเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเวลาผ่านไป
  • แสงของวันใหม่ มาพร้อมกับโอกาสใหม่ๆ เสมอ
  • ความหวัง คือสิ่งเดียว ที่ทำให้เรามีชีวิตอยู่ต่อได้
  • ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็อย่าเพิ่งหมดหวัง
  • เหนื่อยแค่ไหน เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป
  • เหนื่อยกับชีวิต แต่ไม่เคยคิดยอมแพ้
  • แค่รู้ได้ทำเพื่อใคร เหนื่อยแค่ไหนใจก็สู้
  • หากวันนี้เหนื่อยและท้อ พรุ่งนี้สู้กันใหม่ด้วยใจที่มีหวัง

  • “ล้ม” แล้วอย่ากลัวที่จะลุก “ทุกข์” แล้วอย่ากลัวที่จะยิ้ม
  • ความเหนื่อยสอนให้ทน ความจนสอนให้สู้
  • ล้มแล้วเลิกคือคนแพ้ ล้มแล้วแก้คือคนชนะ
  • จะสู้จนกว่าจะล้ม จะไม่ก้มจนกว่าจะแพ้
  • ถ้าไม่คิดจะเริ่ม ก็เหมือนเดิมทั้งชีวิต
  • เดินหน้า ไม่ได้อยู่ที่ขา แต่อยู่ที่ใจ
  • อย่าใช้อดีตสร้างอนาคต แต่จงใช้อนาคตลบอดีต
  • มองปัญหาให้เหมือนเม็ดทราย ถึงจะเยอะมากมาย แต่ทรายก็เล็กนิดเดียว
  • ล้มเหลวให้มันชิน เมื่อถึงคราว win จะได้รู้ที่มา
  • ถ้าไม่ก้าวออกไป ใกล้แค่ไหนก็ไปไม่ถึง

คำคมสู้ชีวิต คิดบวก แคปชั่นเหนื่อยแต่ยิ้มได้

  • ไม่ว่าใครจะหายไปจากชีวิตเรา แต่สุดท้ายโลกก็ยังหมุนต่ออยู่ดี
  • เหนื่อยกาย ให้นั่งพัก หากเหนื่อยรัก ให้ปล่อยวาง
  • เหตุผลของความสุข ไม่ใช่การเดินทาง แต่เป็นระหว่างทาง
  • พรุ่งนี้จะไม่มีอะไรให้จดจำ ถ้าวันนี้ไม่ได้เริ่มทำอะไรสักอย่าง
  • เจอช้าหรือเจอเร็ว อาจไม่สำคัญ มันสำคัญตรงที่การได้เจอ
  • ทำดีกับคนที่ปิดใจ ทำให้ตายก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา
  • ถอยออกมา ตั้งแต่วันที่ยังไหว ดีกว่าทนๆ ไปแล้วเจ็บกว่าเดิม
  • อย่าคิดว่าตัวเองทำไม่ไหว ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ เราต้องสู้
  • อยากฝืนตัวเองกับรักที่เป็นไปไม่ได้ เพราะสุดท้ายคนที่เสียใจมีแค่เรา
  • ทำให้ใครคนหนึ่งมีความสุข ตัวเองก็จะได้รับความสุขด้วย

  • ลำบากวันนี้ พรุ่งนี้ก็ลำบาก ทุกปัญหามีลาออกเสมอ
  • ไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตให้ถูกใจใคร แค่ใช้ชีวิตให้ถูกหวยสักใบก็พอ
  • ทุกการเติบโต "ชุดจะเริ่มแน่นเสมอ"
  • ชีวิตเราอาจไม่ดีเท่าคนอื่น แต่ปากเราดีกว่าคนอื่นแน่นอน
  • วันไหนที่ "หมดไฟ" จงท่องเอาไว้ "กินชาเขียวต้องใช้เงิน"
  • เราไม่ได้ขี้เกียจทุกวันจันทร์ แต่เราขี้เกียจทุกวันเลย
  • อยากหยุดทำงานสักปี แต่ดูเงินในบัญชี #ทำแล้ว #ทำอยู่ #ทำต่อ ค่าา
  • จุดแข็ง : สู้งาน จุดอ่อน : งานมันสู้กลับ
  • ฝากถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะคะ ถ้าไม่คิดจะช่วยเหลือกัน วันหลังก็หาน้ำกินเอง
  • เซฟโซนเดียวที่อยากมี คือตู้เซฟดีๆ แถมเงินสักล้าน

  • อย่าเพิ่งเครียดกับคะแนนสอบ เพราะมันไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง
  • ชีวิตมีขึ้นและก็มีงลง เวลาขึ้นอย่าหลง เวลาลงอย่าท้อ
  • ไหวไม่ไหว ยังไงก็ต้องสู้ เผื่อว่าสิ่งที่เป็นอยู่ จะดีขึ้น
  • “พยายามครั้งที่ร้อย ยังดีกว่าท้อถอยทั้งที่ยังไม่ได้ทำ” สู้ต่อไป บอกใจเรายังไหว
  • เส้นชัย ไม่ได้วิ่งเข้ามาหาเรา เราต่างหากต้องวิ่งเข้าหามัน
  • หากชีวิตมนุษย์เรียบง่าย คงไม่เริ่มร้องไห้เมื่อลืมตาเพื่อมองโลก
  • จากบ้านมาไกล เพราะต้องการเข้าใกล้ “ความฝัน”
  • จงใช้ชีวิตให้เหมือนเต่า ถึงแม้มันจะเดินช้า แต่มันก็ไม่เคยเดินถอยหลัง
  • ไม่ต้องคิดจะบิน แค่เดินบนดินแล้ว “ไม่ล้มก้อพอ”
  • สุดท้ายแล้วคนที่จะอยู่กับเราทุกสถานการณ์ ก็คือตัวเราเอง

  • ไม่ต้องพยายามเหมือนใคร เหมือนรูปโปรไฟล์ตัวเองได้ก่อน
  • การลืมที่ยากที่สุดคือการลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้า
  • ไม่ขอสู้กับใคร เพราะเป็นคนน่ารัก ไม่ใช่นักมวย
  • เจ็บกว่าการจากลา คือถอยออกมาแล้วเหยียบตะปู
  • คนที่ถอยออกมาไม่ใช่คนที่แพ้ แต่เป็นคนที่เข้าซอยผิด
  • เพิ่งรู้ตัวว่าสายเกินไป ก็ตอนที่ตื่นมาตอนเที่ยงนี่แหละ
  • สุดท้ายแล้วคนที่คิดจะไปให้ไกล คือต้องเติมน้ำมันให้เต็มถัง
  • อยากเป็นโฟมล้างหน้า เผื่อเธอจะเรียกหา เวลาเบื่อหน้ามัน
  • น้ำหนักเราก็เหมือนท่องสูตรคุณ มีแต่เพิ่มพูนไม่มีลดลง
  • ไม่เปิดใจให้เธอแล้ว ไปเปิดตู้เย็นดีกว่า...หิว

  • ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังขึ้นอยู่ทุกๆ เช้า ชีวิตเรายังเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ
  • อย่าหวัง​อะไร​จาก​ สิ่งที่ไม่ได้​ลงมือทำ
  • แค่ช้ากว่าคนอื่น ใช่ว่าจะไม่ประสำความสำเร็จ
  • ความสำเร็จไม่ได้มีไว้ให้ รั้งรอ หรือร้องขอ แต่มีไว้ให้เราถักทอ ด้วยการหมั่นลงมือทำ
  • ความสำเร็จมันอยู่ไม่ไกล อยู่ที่ว่าจะก้าวต่อไปหรือหยุดอยู่ที่เดิม
  • จงพอใจ​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​เป็น อย่า​ไปพอใจในสิ่งที่คนอื่น​อยากให้​เป็น
  • ไปให้สุดอย่ายอมหยุดเพียงเพราะเหนื่อย!
  • ไม่มีบทกวีใด สั่งสอนเราได้มากเท่าประสบการณ์
  • หากชีวิตมนุษย์เรียบง่าย คงไม่เริ่มร้องไห้เมื่อลืมตาเพื่อมองโลก
  • ต้นทุนเรามี ″น้อย″ สิ่งที่ต้องมากกว่าคนอื่น คือ ″ความอดทน″

  • จะไม่หันกลีบไปมองอดีต เพราะปัจจุบันจะไม่มีความสุข
  • เหนื่อยค่ะ แต่ไม่ยอมแพ้ต่อให้อ่อนแอก็แพ้ไม่ได้!
  • รอหน่อยนะ ความฝันฉันกำลังพยามอยู่
  • เหนื่อยแค่ไหนต้องอดทน เกิดมาเป็นคน ถ้าไม่ดิ้นรนก็ดิ้นตาย
  • นกไม่กลัวกิ่งไม้หัก ไม่ใช่มันมั่นใจในกิ่งไม้ แต่มันมั่นใจในปีกของมัน
  • งานของฉันอาจจะไม่มีเกียรติ แต่ฉันไม่เคยรังเกียจงานที่ฉันทำ
  • กอดตัวเองให้เป็น เพราะมันจำเป็นเวลาไม่เหลือใคร
  • ชีวิตหนึ่งกำลังเริ่มใหม่ ชีวิตหนึ่งกำลังว่างเปล่า
  • ผู้ชนะ ไม่ใช่คนที่ไม่เคยล้มเหลว
  • แต่เป็นคนที่ไม่เคยล้มเลิก ในสิ่งที่ตัวเองทำ

แคปชั่นสู้ๆ บอกตัวเอง แคปชั่นสู้ชีวิตฮาๆ

  • ขอบคุณความไม่มี ที่ทำให้รู้วิธีลุกขึ้นสู้
  • ถ้าล้มเราอาจจะได้แผล ถ้ายอมแพ้เราอาจจะไม่ได้อะไรเลย
  • เส้นชัย ไม่ได้วิ่งเข้ามาหาเรา เราต่างหากต้องวิ่งเข้าหามัน
  • อย่าทิ้งความฝันเพียงเพราะไม่มีเพื่อนไป ทุกชีวิตต้องก้าวเดินด้วยตัวเอง
  • แล้วมันจะผ่านไป เหมือนทุกครั้งที่เคยผ่านมา
  • ทุกปัญหามีทางแก้ ทุกเรื่องแย่มีทางออกเสมอ
  • ความพยายามครั้งที่ร้อย ดีกว่าคิดท้อถอยก่อนที่จะทำ
  • เป้าหมายยังคงเดิม เพิ่มเติ่มคือความขยัน
  • ไม่มีวันวานให้แก้ไข มีแต่วันใหม่ให้ก้าวเดิน
  • จริงจังกับความต้องการ แล้วหนทางจะมาเอง

  • ใจเป็นของเราเศร้าหน่อยก็พักบ้าง พรุ่งนี้ค่อยเริ่มใหม่
  • อยู่ในมุมที่ตัวเองมีความสุข ไม่จำเป็นต้องโดดเด่น ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร
  • ล้ม แล้ว ลุก ทุกข์ แล้ว ยิ้ม
  • สิ่งที่กำลังจะมาถึง ย่อมดีกว่าที่สิ่งผ่านไปแล้วแน่นอน
  • การได้ตื่นมาใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน คือโอกาสที่ดีที่สุดแล้ว
  • ให้ที่ดีคือให้อภัย ให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง
  • เรื่องบางเรื่องที่เคยแพ้ ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะต้องแพ้ตลอดไป
  • จงก้าวไปข้างหน้า ถึงจะช้าแต่ก็ยังดีกว่าถอยหลัง
  • ถ้าไม่เจอเรื่องแย่ ๆ ซะบ้างเราคงไม่รู้ว่าเรื่องดี ๆ มีค่าแค่ไหน
  • อุปสรรคทำให้เราเดินช้าลง แต่ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราหยุดเดิน

  • ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ
  • อยู่ในมุมที่ตัวเองมีความสุข ไม่จำเป็นต้องโดดเด่น ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร
  • ล้ม แล้ว ลุก ทุกข์ แล้ว ยิ้ม
  • สิ่งที่กำลังจะมาถึง ย่อมดีกว่าที่สิ่งผ่านไปแล้วแน่นอน
  • การได้ตื่นมาใช้ชีวิตในทุกๆ วัน คือโอกาสที่ดีที่สุดแล้ว
  • ให้ที่ดีคือให้อภัย ให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง
  • เรื่องบางเรื่องที่เคยแพ้ ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะต้องแพ้ตลอดไป
  • จงก้าวไปข้างหน้า ถึงจะช้าแต่ก็ยังดีกว่าถอยหลัง
  • ถ้าไม่เจอเรื่องแย่ๆ ซะบ้างเราคงไม่รู้ว่าเรื่องดีๆ มีค่าแค่ไหน
  • อุปสรรคทำให้เราเดินช้าลง แต่ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราหยุดเดิน

  • ถ้าไม่คิดจะสู้ก็ต้องหยุดอยู่กับคำว่าแพ้
  • โปรดจำช่วงเวลาที่ลำบากในวันที่สำเร็จคุณจะรู้ว่ามันมีค่าแค่ไหน
  • สิ่งที่ต้องทำคือหน้าที่ สิ่งที่ต้องมีคือความอดทน
  • จงมั่นใจในตัวเอง ไม่มีอะไรทำให้พ่ายแพ้ได้ นอกจากหยุดพยายาม
  • ความสำเร็จ ไม่ได้อยู่ที่ไหนแต่มันอยู่กับการแสวงหาและความอดทน
  • ถ้าเราผ่านจุดที่แย่ที่สุดไปได้ เดี๋ยวสักพักก็มีแต่สิ่งที่ดี ๆ ตามเข้ามาเอง
  • ความล้มเหลวที่น่ากลัวที่สุด คือ “การกลัวที่จะเริ่มต้นเสียตั้งแต่แรก”
  • การเริ่มจากศูนย์มันทำให้รู้ว่าหนึ่งมีค่ามากแค่ไหน
  • ต่อให้คำคมมีเป็นพัน แต่ไม่ลงมือทำก็ไม่มีทางสำเร็จ
  • อย่าดูถูกตัวเองว่าไม่เก่ง ที่อยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ “เก่งที่สุดแล้ว “ สู้ต่อไปนะ

ที่มา    ::      https://www.sanook.com/campus/1421551/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น