Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

Japanese Knotweed (เจแปนนิส นอตเวด) คืออะไร?

 Japanese Knotweed (เจแปนนิส นอตเวด) คืออะไร?




ประโยชน์ต่อสุขภาพที่สําคัญที่สุดของ Japanese Knotweed (เจแปนนิส นอตเวด) (นอตเวดยักษ์) ความสามารถในการป้องกันและรักษาความผิดปกติทางปัญญาปรับปรุงสุขภาพหัวใจลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งลดความทุกข์ทางเดินอาหารลดความดันโลหิตรักษาระดับอินซูลินที่เหมาะสมและประโยชน์ที่เป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ อีกมากมาย



Japanese Knotweed (เจแปนนิส นอตเวด)  (นอตเวดยักษ์) ญี่ปุ่น คืออะไร?


Japanese Knotweed ของญี่ปุ่นถูกใช้เป็นผักฤดูใบไม้ผลิมานานหลายศตวรรษในวัฒนธรรมเอเชียและใช้สําหรับกิจกรรมการเกษตรและผึ้งต่างๆ พืชได้รับการยกย่องอย่างมากเนื่องจากมีสารเคมีชนิดหนึ่ง resveratrol สูง การศึกษาแสดงให้เห็นว่ารากของพืชมีระดับ resveratrol สูงกว่าใบและลําต้น


Japanese Knotweed ของญี่ปุ่นมีถิ่นกําเนิดในเอเชียตะวันออกส่วนใหญ่เป็นญี่ปุ่นเกาหลีและจีนและเป็นที่รู้จักทางวิทยาศาสตร์ว่า Fallopia japonica มันเป็นพืชสมุนไพรยืนต้นขนาดใหญ่ที่ได้กลายเป็นสมุนไพรการทําอาหารและพิธีการที่สําคัญสําหรับวัฒนธรรมเอเชียจํานวนมากในช่วงหลายศตวรรษ ในประเทศอื่น ๆ ของโลก Japanese Knotweed ญี่ปุ่นบางครั้งถือว่ารุกรานเนื่องจากมันค่อนข้างแข็งและสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถพบได้ในอเมริกาเหนือและยุโรปเช่นเดียวกับในจํานวน จํากัด ในออสเตรเลีย ในบางประเทศและภูมิภาคได้ใช้เงินหลายพันล้านดอลลาร์เพื่อพยายามควบคุมการระบาดของ Japanese Knotweed ญี่ปุ่นเนื่องจากสามารถแซงพืชและพืชอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย


Japanese Knotweed เป็นสมุนไพรที่ใช้สําหรับอาการไอเย็นและความผิดปกติของระบบทางเดินหายใจจํานวนมาก


ในขณะที่การอภิปรายและการศึกษาจํานวนมากยังคงดําเนินต่อไปการบริโภคปมญี่ปุ่นเพิ่มเติมและโภชนาการดูเหมือนจะมีศักยภาพที่สําคัญ ตอนนี้เรามาดูประโยชน์ต่อสุขภาพของ Japanese Knotweed ญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด


Giant Knotweed Extract-1


ประโยชน์ของ Japanese Knotweed  :






ผลกระทบทางปัญญา


หนึ่งในที่รู้จักกันดีและพึ่งพาประโยชน์ของ Japanese Knotweed ญี่ปุ่นอย่างกว้างขวางคือผลกระทบที่ชัดเจนต่อความผิดปกติทางปัญญาเช่นโรคอัลไซเมอร์และภาวะสมองเสื่อม นี่คือสาเหตุหลักมาจากเนื้อหา resveratrol ของสมุนไพร, ซึ่งเหมือนกันเพื่อประโยชน์ของพืชส่วนใหญ่.Resveratrolได้แสดงให้เห็นผลการป้องกันที่วัดได้กับกระบวนการทางระบบประสาทที่สามารถส่งผลกระทบต่อทางเดินประสาท (RS Turner et al., 2015). เช่นเดียวกับสารต้านอนุมูลอิสระสามารถกําจัดคราบจุลินทรีย์และต่อต้านอนุมูลอิสระที่สามารถชะลอการทํางานของจิตใจและทําให้เกิดการเสื่อมสภาพ resveratrol สามารถทําให้ทางเดินสมองมีพลังและใช้งานป้องกันสภาพโศกนาฏกรรมเหล่านั้น 




โรคหัวใจ


เมื่อหนึ่งกินอาหารที่มีไขมันสูงและอุดมไปด้วยมีโอกาสมากขึ้นในการพัฒนาโรคหัวใจและภาวะแทรกซ้อนของหัวใจและหลอดเลือดเช่นคอเลสเตอรอลสูง อย่างไรก็ตาม resveratrol ใน knotweed ญี่ปุ่นเป็นที่รู้จักกันเพื่อตอบโต้ว่าเนื่องจากเนื้อหา resveratrol  ในฝรั่งเศส, ที่ไวน์แดงเมาในความเข้มข้นสูง (และดังนั้นจึง, จํานวนมากของ resveratrol มีการบริโภค), สภาพหัวใจเป็นเรื่องแปลกมาก, แม้จะมีไขมันสูงและอุดมไปด้วยอาหารที่หลายคนสนุกกับที่นั่น. โดยการเพิ่ม Japanese Knotweed ในอาหารของคุณ, คุณสามารถได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติการป้องกันหัวใจเดียวกัน!




ความดันโลหิต


การวิจัยในช่วงต้นเกี่ยวกับผลกระทบของ resveratrol ในหัวใจเน้นหลักในการลดไขมัน, นอกจากนี้ยังมีผลให้กําลังใจเกี่ยวกับความสามารถของ resveratrol ในการปรับความดันโลหิต. โดยการลดความเครียดและความเครียดในหัวใจความดันโลหิตลดลงอย่างมีนัยสําคัญสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและจังหวะโดยการรักษาหลอดเลือดแดงและหลอดเลือดขยายป้องกันการเกิดลิ่มเลือด 




ความกังวลเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร


หากคุณกําลังทุกข์ทรมานจากปัญหากระเพาะอาหารเช่นอาการท้องผูกท้องอืดตะคริวอักเสบหรือปวดเรื้อรัง Japanese Knotweed ญี่ปุ่นอาจเป็นเพียงสิ่งที่แพทย์ทางเลือกสั่ง! โดยการเพิ่มสมุนไพรที่อุดมไปด้วย resveratrol ในอาหารของคุณ, คุณสามารถลดความทุกข์ทางเดินอาหาร, และสมุนไพรยังทําหน้าที่เป็นยาระบายอ่อน, ซึ่งสามารถช่วยล้างระบบของคุณ และได้รับกระบวนการย่อยอาหารของคุณกลับมาเป็นปกติ




การจัดการมะเร็ง


สมุนไพรใด ๆ ที่มีศักยภาพต้านมะเร็งมีแนวโน้มที่จะได้รับความสนใจอย่างมากและ Japanese Knotweed ก็ไม่มีข้อยกเว้น การวิจัยในปี 2014 ดําเนินการโดย Dr. Chandra K. Singh จากภาควิชาตจวิทยามหาวิทยาลัยวิสคอนซินเมดิสันแนะนําว่าอาหารที่มี resveratrol เช่นราสเบอร์รี่หม่อนและ Japanese Knotweed ญี่ปุ่นได้รับการแสดงเพื่อจ่ายคีโมก่อนพันธุ์เช่นเดียวกับผลการรักษาต่อโรคมะเร็งบางชนิด ในการศึกษานี้, นักวิจัยพยายามที่จะได้รับความชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการผสม resveratrol ตามสามารถช่วยในการจัดการโรคมะเร็งและผล, แม้ว่าไม่ชัดเจนพอ, ดูมีแนวโน้ม.




การควบคุมอินซูลิน


เมื่อเวลาผ่านไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเรามีอาหารที่ไม่ดีร่างกายของเราจะสามารถควบคุมระดับอินซูลินได้น้อยลงและพัฒนา "ความต้านทานต่ออินซูลิน" สิ่งนี้สามารถนําไปสู่โรคเบาหวานและภาวะแทรกซ้อนด้านสุขภาพอื่น ๆ มากมาย แต่ถ้าคุณเพิ่ม Japanese Knotweed ญี่ปุ่นในอาหารของคุณคุณสามารถหลีกเลี่ยงทั้งหมดได้อย่างมีประสิทธิภาพ resveratrol ใน knotweed ญี่ปุ่นลดความต้านทานต่ออินซูลินในขณะที่การปรับปรุงความไวของอินซูลิน, ช่วยในการควบคุมน้ําตาลในเลือด




📍📌📍 คําเตือน : ‼️  การใช้จํานวนมากเกินไปของ Japanese Knotweed (นอตเวดยักษ์) สามารถส่งผลให้เกิดปฏิกิริยาเชิงลบ, แต่ถ้าคุณปฏิบัติตามแนวทางปริมาณและใช้สมุนไพรในปริมาณที่พอเหมาะ, โอกาสของอาการแพ้มีขนาดเล็ก. ถ้าคุณแพ้ resveratrol, ซึ่งบางคนเป็น, คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้สมุนไพรนี้

Resveratrol Powder-1


ประโยชน์ Japanese Knotweed (เจแปนนิส นอตเวด)  สําหรับผิว


นี่คือวิธีที่วัชพืชรุกรานนี้สามารถทําให้ผิวของคุณสวยงามมากขึ้น!


ช่วยให้ผิวดูไร้อายุ - Japanese Knotweed เป็นแหล่งที่ดีของ resveratrol คุณอาจเคยได้ยินของส่วนผสมนี้ในความสัมพันธ์กับไวน์แดงและน้ําองุ่น แต่ Japanese Knotweed เป็นที่รู้จักกันเป็นแหล่งที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นของ resveratrol! หนึ่งในประโยชน์ที่รู้จักกันของ resveratrol คือมันอวบผิวอย่างเห็นได้ชัด ช่วยต่อสู้กับผลกระทบของแรงโน้มถ่วงและยืดอายุที่อ่อนเยาว์มากขึ้น


ปกป้องผิวธรรมชาติ –Resveratrolกิจกรรมต้านอนุมูลอิสระสูงตามธรรมชาติจะปกป้องผิวของคุณจากความเครียดด้านสิ่งแวดล้อม.


ปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของสีผิว - Resveratrol, ส่วนผสมมหัศจรรย์ที่เห็นได้ชัด, จะไม่เพียง แต่เพิ่มพลังรูปลักษณ์ของผิวของคุณ, แต่ยังจะชี้แจงและความสมดุลของสีผิวของคุณ, ปล่อยให้มันส่องสว่างและเปล่งปลั่ง.


บรรเทารอยแดงชั่วคราวหรือไม่สบาย – Japanese Knotweed บรรเทาความรู้สึกของการลุกเป็นไฟชั่วคราวและช่วยลดการปรากฏตัวของสีแดงเป็นครั้งคราว



ญี่ปุ่น Japanese Knotweed resveratrol ผลข้างเคียง

ข้อมูลจากการทดลองทางคลินิกบ่งชี้ว่า ปริมาณประจําวันของ resveratrol ระหว่าง 20 มก. และ 2 กรัมมีความปลอดภัย และยอมรับอย่างดี [5–8] ตัวอย่างเช่นในการทดลองทางคลินิกควบคุมด้วยยาหลอกแบบสุ่ม resveratrol ให้ที่ 1 กรัมต่อวันเป็นระยะเวลา 45 วันในผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผลข้างเคียงร้ายแรง [9] ในผู้ป่วยอัลไซเมอร์, resveratrol, ให้เป็นเวลาหนึ่งปี, เริ่มต้นที่ 500 มก. และขึ้นไป 2 กรัมต่อวัน, ไม่เกี่ยวข้องกับผลกระทบรองที่เกี่ยวข้อง [10]. เมื่อได้รับในปริมาณที่สูงกว่า 2 กรัมต่อวัน (สูงสุด 5 กรัมต่อวัน), resveratrol ได้รับการยอมรับอย่างดีจากบุคคลที่มีสุขภาพดี, แม้ว่าอาการระบบทางเดินอาหารเล็กน้อยถึงปานกลาง, รวมทั้งอาการคลื่นไส้, ท้องอืด, ไม่สบายท้อง, และท้องเสียบ่อย




https://youtu.be/YWus4NHrPHY?si=ice15yWPpIISg2O1

https://youtu.be/z_d5_7iqeYQ?si=VC0o0T4QcZILvcyG

https://youtu.be/6IhASEvJLsA?si=nBTek1D3nznTDD8M

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น