Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

110 แคปชั่นสู้ชีวิต

 

110 แคปชั่นสู้ชีวิต 

ชาวสู้ชีวิตเหนื่อยแค่ไหนก็ได้พลังบวก

  • ความหวังคือสิ่งเดียว ที่ทำให้เรามีชีวิตอยู่ต่อได้
  • เหนื่อยแค่ไหน เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป
  • หากวันนี้เหนื่อยและท้อ พรุ่งนี้สู้กันใหม่ด้วยใจที่มีหวัง
  • เพ้อฝันมันไม่มีอยู่จริง ลงมือทำสักวันคงได้มา
  • เรื่องร้าย ๆ ที่เข้ามาจะเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเวลาผ่านไป
  • ถ้าเรารอจนกว่าจะพร้อม เราอาจจะต้องรอไปตลอดชีวิต
  • เมื่อต้นทุนของเรามีน้อย ก็ค่อย ๆ พยายามต่อไป
  • จะสู้จนกว่าจะล้ม จะไม่ก้มจนกว่าจะแพ้
  • โอกาสเกิดขึ้นเองไม่ได้ แต่คุณต่างหากที่สร้างมันขึ้นมา
  • ความสำเร็จเกิดจากความพยายามเล็กน้อย ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในทุก ๆ วัน
  • เป้าหมายมีไว้พุ่งชน คำพูดคนมีไว้ผลักดัน
  • ไม่ต้องคิดจะบินแค่เดินบนดินแล้ว ไม่ล้มก็พอ
  • อาจมีเรื่องให้ท้อแท้ แต่จะไม่อ่อนแอให้ใครเห็น
  • ถ้าเราผ่านจุดที่แย่ที่สุดไปได้ เดี๋ยวสักพักก็มีแต่สิ่งที่ดี ๆ ตามเข้ามาเอง
  • อย่าเพิ่งสิ้นหวังมันยังมีทางแก้ อย่าเพิ่งท้อแท้ถ้ายังไปไม่สุดทาง
  • การเริ่มจาก 0 มันทำให้รู้ว่า 1 มีค่ามากแค่ไหน
  • ถ้าไม่คิดจะสู้ ก็จงอุดอู้อยู่กับคำว่าแพ้
  • พอใจเท่าที่มียินดีเท่าที่ได้
  • เส้นชัยไม่ได้วิ่งเข้ามาหาเรา เราต่างหากต้องวิ่งเข้าหามัน
  • จงมั่นใจในตัวเองไม่มีอะไรทำให้พ่ายแพ้ได้ นอกจากหยุดพยายาม
  • คิดบวกไม่ได้เป็นการหลอกตัวเองว่าไม่มีปัญหา แต่สอนให้เรามีสุขได้ภายใต้ปัญหาที่มีอยู่
  • เป็นธรรมดาที่ช่วงหนึ่งเราจะรู้สึกแย่ แต่ขออย่ายอมแพ้เพราะวันนึงจะต้องเป็นวันของเรา
  • ชีวิตคนเราไม่ได้ง่ายมักท้าทายเสมอ
  • เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องอดทน เพราะความจนมันน่ากลัว
  • ชีวิตเราเริ่มใหม่ได้เสมอถ้าเราไม่คิดจะล้มเลิก
  • อย่าท้อกับชีวิตแม้วันนี้มันไม่ดี ก็ไม่ได้แปลว่าไม่ดีเสมอไป
  • ความสุขทำให้เรามีรอยยิ้ม ความทุกข์ที่เราผ่านได้ก็เช่นกัน
  • อย่าเสียใจที่มันได้จบลง แต่จงขอบคุณที่มันเคยเกิดขึ้น
  • พยายามครั้งที่ร้อยยังดีกว่าท้อถอยทั้งที่ยังไม่ได้ทำ
  • นั่งพักให้หายเหนื่อยแล้วค่อยเดินหน้าเพื่อสู้ต่อ
  • อวยพรให้ตัวเองเข้มแข็ง และใจเย็นกับทุกวันของการเติบโต
  • อย่ารังเกียจความพ่ายแพ้ เพราะมันอาจเป็นกุญแจแห่งชัยชนะ
  • ถ้าไม่ก้าวออกไป ใกล้แค่ไหนก็ไปไม่ถึง
  • ไม่จำเป็นต้องเก่งกว่าใคร แค่เก่งกว่าเราคนเมื่อวานก็เก่งมากแล้ว
  • อย่าเพิ่งสิ้นหวังมันยังมีทางแก้ อย่าเพิ่งท้อแท้ถ้ายังไปไม่สุดทาง
  • จงใช้อดีตให้เป็นแรงผลักดัน​ไม่ใช่แรงบั่นทอน
  • พึ่งคนอื่น พึ่งได้แค่ชั่วคราว ถ้าอยากพึ่งยาว ๆ ต้องพึ่งตัวเราเอง
  • โฟกัสชีวิตให้ถูกจุดแล้วเราจะมีความสุขมากกว่าเดิม
  • ความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุแต่ขึ้นอยู่กับความคิด
  • ความสำเร็จไม่ได้อยู่ที่ไหนแต่มันอยู่กับการแสวงหาและความอดทน

ชาวสู้ชีวิตเหนื่อยแต่ดันติดตลก

  • ทุกการเติบโต เสื้อผ้าจะเริ่มแน่นเสมอ
  • ชีวิตต้องสู้เพราะกู้มาเยอะ
  • สุดท้ายคนที่คิดจะไปให้ไกล คือคนที่ต้องเติมน้ำมันให้เต็มถัง
  • ไม่อยากทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพราะกลัวว่าพรุ่งนี้จะไม่มีอะไรทำ
  • ถามว่าโตมาถึงป่านนี้สร้างอะไรได้บ้าง ก็สร้างหนี้ไงเยอะที่สุดแล้ว
  • ความพยายามอยู่ที่ไหน ? นั่นสิ อยู่ที่ไหนนะ
  • วันไหนที่เหนื่อย ท้อ หมดแรง ลองเปิดเบียร์ดูบางทีก็ไม่ได้ท้อหรอก แค่หิวเบียร์มากกว่า
  • รถเมล์ยังมีล้อ แต่ถ้าเธอท้อยังมีเรานะ
  • เราไม่จำเป็นต้องสวยก็ได้ถ้าเราแต่งรูปเก่ง
  • เราลบอดีตไม่ได้หรอกเพราะเพื่อนแคปเอาไว้หมดแล้ว
  • เพิ่งรู้ตัวว่าสายเกินไปก็ตอนที่ตื่นมาตอนเที่ยงนี่แหละ
  • ไม่ต้องพยายามเหมือนใครเหมือนรูปโปรไฟล์ตัวเองให้ได้ก่อน
  • ความรักนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ “แน่นอน” แต่ความง่วงนอนนั้นเป็นสิ่งที่ต้อง “นอนแน่”
  • รถเมล์ยังมีล้อแต่ถ้าเธอท้อยังมีเรานะ
  • เป็นคนถูกรักว่ายากแล้วเป็นคนถูกหวยยากกว่าอีก
  • ถนนบางสายไกลหน่อยแต่ก็ยังมีวันถึง
  • ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง
  • ผมไม่เคยดีครับเพราะผมแตกปลาย
  • โกรธคือโง่ โมโห คือทนไม่ไหวแล้วโว้ย
  • เหนื่อยแค่ไหนก็ยังยิ้มได้ ไม่ใช่คนเก่งหรอกเป็นคนบ้า
  • คนอื่นรวยแบบไม่มีที่มา ส่วนเราจนแบบไม่มีที่ไป
  • ที่เรายอมถอยเพราะเลี้ยวเข้าผิดซอยหรอกนะ
  • ชีวิตไม่เคยติดหรู ติดแค่ชาบูกับหมูกระทะ
  • ชีวิตยังต้องสู้เพราะเรากู้หลายทาง
  • ชีวิตมันสั้นนะ เพราะถ้ายาวจะเป็นชีวิตตต
  • เงินเดือนอยู่กับเราถึงวันที่ 5 แต่มาม่าอยู่กับเราถึงสิ้นเดือน
  • ใช้เงินแก้ปัญหา แต่ปัญหาคือฉันไม่มีเงินจ้า
  • จริง ๆ พร้อมบวกตลอดเลยนะเพราะเรียนเลขมา
  • ไฟเดียวที่ทำให้เราทำงานคือ ไฟแนนซ์
  • เงินจะกินข้าวยังไม่มี แต่สั่งของออนไลน์ทีเหมือนบ้านเป็นเศรษฐีน้ำมัน
  • นี่เงินหรือไฟ ทำไมช็อตบ่อยจัง
  • ชินกับการไม่มีใครแต่ไม่ชินกับการไม่มีเงิน
  • เห็นงานแล้วห่อเหี่ยวแต่เห็นอาหารแล้วเคี้ยวไม่พัก
  • อยากเป็นโฟมล้างหน้า เผื่อเธอจะเรียกหาเวลาเบื่อหน้ามัน
  • ไม่มีอาชีพไหนต้อยต่ำ มีแค่เพียงทัศนคติเท่านั้นที่ต่ำต้อย
  • บางคำถามก็ไม่มีคำตอบให้หรอก
  • ยิ่งเหนื่อยมากเท่าไร ก็ยิ่งต้องทำความฝันให้สำเร็จเร็วมากเท่านั้น
  • หากท้อแท้ หรือ เหนื่อยล้า ให้หลับตาลงสักแปป
  • อากาศร้อนแบบนี้ เห็นแดดแล้วอุ่นใจตกนรกไปก็ไม่ตื่นเต้น
  • เป็นควายก็ดีนะชีวิตนี้จะได้ไม่เหงาเพราะมีเขาตลอดเวลา

สู้ชีวิตสุดเหวี่ยงแต่ชีวิตดันสู้กลับซะงั้น

  • แสนสบายคือวันหยุด หนักใจสุดคือวันจันทร์
  • ไม่ต้องบอกรักให้รู้สึกดี แต่ควรโอนเงินเข้าบัญชีให้รู้สึกรัก
  • อนาคตเป็นยังไงไม่สำคัญ​ แต่พรุ่งนี้วันจันทร์​ต้องไปทำงาน
  • ตัวยังทำงานแต่ใจนี่ลาออกไปนานแล้วค่ะ
  • เหนื่อยจากทำงานต้องการเตียง แต่พื้นที่ข้างเคียงต้องการเธอ
  • อยากหยุดงานสักปี แต่ดูเงินในบัญชี ทำงานต่อดีกว่าา
  • ตี 5 ไม่ถึงก็จวน คิดทบทวน รึลาเช้าดี ?
  • เห็นมาทำงาน ไม่ใช่ขยันนะวันลาหมด
  • ความดีเราอาจจะไม่คงทน แต่เรื่องความจนเรามั่นคงและคงที่
  • อย่ามัวโพสต์รูปคู่โปรดก้มดูงานบนโต๊ะ
  • ว่างทั้งวันไม่สั่งงานพอจะกลับบ้านบอกมีงานด่วน
  • โบนัสไม่มี โอทีไม่จ่าย ห้ามป่วย ห้ามตาย เจ้านายถูกเสมอ
  • ถึงร่างกายจะทำงานแต่จิตวิญญาณกลับบ้านไปนานแล้ว
  • เรียนเจ้านายที่เคารพ ตอนนี้ลูกน้องจะเป็นศพอยู่แล้วค่ะ
  • ทำงานครอบจักรวาลเงินเดือนผ่อนจักรยานยังไม่ได้เลย
  • จงทำงานให้หนักสุด ๆ แล้วหยุดที่ไอซียู
  • ทันทีที่เริ่มทำงานก็เริ่มง่วงเช่นกัน
  • เงินเดือน คือ มายา งานตรงหน้านี้สิของจริง
  • เงินเดือนน้อยนิด งานในชีวิตร้อยล้าน
  • ที่เห็นขยันฉันไม่ได้เป็น ประธานบริษัท ฉันเป็นหนี้
  • บางคนทำงานนาน ๆ ไม่ได้เก๋านะ แค่เก่าเฉย ๆ
  • มีแต่วันชดเชยแรงงานอยากมีวันชดเชยแรงใจบ้าง
  • อย่าเครียดกับงานที่บอสสั่ง จงปล่อยให้บอสเครียดกับงานที่สั่งเรา
  • เจ็บกว่าการโดนด่า คือ โดนถามว่าวันนี้บริษัทไม่หยุดหรอ
  • เป็นไงบ้างวันนี้เหนื่อยไหม ถ้าเหนื่อยอดทนนะพรุ่งนี้ก็เหนื่อยเหมือนเดิม
  • ผู้ไม่มีแผล คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์ ผู้ที่ไม่ทำงาน คือ ผู้ที่บ้านมีอันจะกิน
  • ทุกวันนี้ถามว่าเงินเดือนพอไหม ตอบเลยว่าพอ (พอได้มาก็หมดเลย)
  • ทำงานว่าเหนื่อยแล้ว ดูตังค์ในกระเป๋าเหนื่อยกว่าเดิมอีก
  • ใครที่ยังต้องทำงานในวันหยุดเรา คือ เพื่อนกัน
  • เงินเดือนก็เหมือนคนไม่มีใจ อยู่ ๆ ก็ไปไม่ลาสักคำ


  ที่มา ::        https://thethaiger.com/th/news/1023026/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น