Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2567

10 ไอเดีย สำหรับเกล้าผมสวย ไปสัมภาษณ์งาน

 

10 ไอเดีย สำหรับเกล้าผมสวย ไปสัมภาษณ์งาน



ไอเดียเกล้าผมไปสมัครหรือสัมภาษณ์งาน

เกล้าผมมวยเรียบสวยแบบแอร์โฮเตส



เกล้ามวยต่ำแบบแอร์โฮสเตส (credit: shutterstock)

ทรงผมที่สาวผมยาว หรือผมยาวประบ่า นิยมทำเพื่อไปสมัครงานเป็นแอร์โฮเตส หลายคนคิดว่าเป็นทรงผมที่ไม่สามารถทำเองได้ แต่ที่จริงแล้วสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง โดยมีเคล็ดลับอยู่ที่การรวบผมมาที่ด้านหลังแล้วหวีเก็บไรผมให้เรียบ พร้อมฉีดสเปรย์เพื่อให้ผมอยู่ทรงได้ทั้งวัน

Editor’s pick: ขอแนะนำให้ใช้ เทรซาเม่ แฮร์สเปรย์ ซาลอน ฟินิช เอ็กซ์ตร้า โฮลด์ ฉีดก่อนเกล้าผม เพื่อให้รวบผมได้เนียนเรียบขึ้น และฉีดซ้ำอีกครั้งหลังเกล้าผมเสร็จเรียบร้อย เพื่อให้ผมเรียบสวยอยู่ทรงตลอดวัน

รวบผมเป็นหางม้าต่ำ



รวบผมหางม้าต่ำ (credit: shutterstock)

การรวบผมแบบหางม้าต่ำเสริมสร้างบุคลิกที่สุภาพเรียบร้อย แนะนำว่าให้ลองใช้หมอนรองผมเสริมเข้าไปบริเวณด้านหลังศีรษะ เพื่อช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผม จะช่วยให้ทรงผมดูไม่เรียบจนเกินไป ส่วนด้านหน้าให้หวีเก็บให้เรียบเนี้ยบ

เกล้าผมเป็นบันสูง




เกล้าบันสูง (credit:)

การเกล้าผมสูงแล้วมวยไว้ให้เป็นไฮบัน เป็นทางเลือกที่ดีทรงหนึ่งสำหรับการทำไปสัมภาษณ์งาน เพราะเพิ่มภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัย แต่สิ่งที่ควรคำนึงสำหรับการทำผมทรงนี้คือ การรวบผมทั้งหมดให้อยู่ทรง ไม่ควรให้ผมหลุดลุ่ยชี้ฟูออกมาระหว่างวัน

Editor’s tip: สำหรับทรงผมที่ต้องการความเนี้ยบในการจัดทรงสูง แนะนำให้ใช้ โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ นูทริ-เซรั่ม หยดลงบนมือ 2-3 หยด แล้วลูบไล้ให้ทั่วผมก่อนไดร์ผมและหวีเก็บให้เรียบร้อย จะช่วยให้รวบผมได้ง่ายขึ้น และสุดท้ายให้ฉีดสเปรย์เพื่อล็อคผมให้อยู่ทรงทั้งวัน

ผมหางม้าสูง ดัดลอนที่ปลายผม



รวบผมหางม้าสูง (credit: shutterstock)

ม้วนหรือดัดลอนที่ปลายผม ก่อนจะรวมเป็นหางม้าสูง แล้วใช้ผมพันปิดยางรัดผมเอาไว้ ส่วนผมด้านหน้า หากไม่ยาวพอจะรวมทั้งศีรษะ ก็ควรหวีปาดให้เรียบ แล้วติดด้วยกิ๊บ และฉีดสเปรย์ล็อคให้ผมเรียบไม่ชี้ฟู

เกล้าผมมวยต่ำ



เกล้ามวยต่ำ (credit: shutterstock)

ทรงผมเกล้ามวยต่ำ เป็นทรงที่ดูสุภาพ เรียบร้อย และหากเกล้าผมแบบหลวมๆ หน่อย จะช่วยทำให้คุณดูอ่อนหวานและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย

เกล้าผมสูงครึ่งหัว



ทรงผมสมัครงาน (credit: shutterstock)

การเกล้าผมสูงครึ่งหัว แล้วปล่อยผมที่เหลือให้ยาวสยาย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคแบบทะมัดทะแมง คล่องตัว และแสดงออกถึงความมั่นใจในตัวเอง เช่น งานพีอาร์ งานโฆษณา หรือ เออี เป็นต้น

ทรงผมเกล้าแบบถักเปียรอบหัว



ถักเปียรอบหัว (credit: shutterstock)

ผมทรงนี้เหมาะสำหรับสาวที่ผมยาวประบ่า แต่ต้องการรวบผมให้ดูสุภาพเรียบร้อย ทำได้โดยการถักเปียดัตช์รอบศีรษะแล้วใช้กิ๊บติดซ่อนปลายผมให้เรียบร้อย เหลือผมบริเวณด้านหน้าข้างใบหูไว้เล็กน้อย ช่วยทำให้ใบหน้าดูอ่อนหวานขึ้น

รวบผมครึ่งหัว และดัดลอน



รวบผมครึ่งศีรษะ สำหรับคนผมประบ่า (credit: shutterstock)

สำหรับสาวๆ ที่ผมยาวประบ่า อาจม้วนผมให้เป็นลอน แล้วรวบครึ่งศึรษะ เพื่อไม่ให้ทรงผมดูเรียบจนเกินไป สำหรับคนหน้ากลม หรือผมบาง อาจยีผมบริเวณด้านหลังศีรษะที่ หรือใช้หมอนรองผม เพื่อให้ผมดูมีวอลลุ่มและรูปศีรษะดูยาวขึ้นได้

เกล้าผมมวยสูงเป็นดอกไม้



เกล้าผมมวยสูง (credit: shutterstock)

ผมทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผมด้านหน้าและด้านหลังยาวไม่เท่ากัน โดยรวบผมเป็นหางม้า แล้วแหวกผมตรงกลางเหนือยางรัดผมออก แล้วจับปลายหางม้าม้วนแทรกลงช่องที่แหวกไว้ จากนั้นหวีเก็บผมด้านหนัาให้เข้ามาอยู่ในช่อง ติดกิ๊บเก็บผมให้เรียบร้อย จากนั้นเริ่มถักเปียที่หางม้า หรือหากใครสไลด์ปลายผม อาจถักเปียไม่ถนัด แนะนำให้แบ่งผมออกเป็นช่อ แล้วค่อยๆ ม้วนผมให้ขดเป็นวงทีละช่อ จนได้มวยผมใหญ่ที่ดูคล้ายดอกไม้ อย่าลืมซ่อนปลายผมและติดกิ๊บให้แน่น ก่อนฉีดด้วยสเปรยเพื่อล็อคผมให้อยู่ทรงกันด้วยนะคะ

เกล้าผมเปียเป็นบันสูง



เกล้าผมเปีย(credit: Raquel Brust)

ทรงนี้เริ่มจากการหวีและรวบผมให้ตึง ผูกเป็นหางม้าสูงบริเวณที่จะเกล้าผม แล้วจากนั้นให้ถักเปียธรรมดาไปจนสุดความยาวผม แล้วม้วนผมให้เป็นมวยพันรอบบริเวณที่มัดหางม้า ใช้กิ๊บติดซ่อนปลายผมในมวยผมให้แน่นหนา เท่านี้ก็ได้ทรงผมเกล้าแบบสวยเฉียบแล้ว ทรงนี้เหมือนจะต้องทำหลายขั้นตอน แต่ทำจริงใช้เวลาไม่มาก และทำได้ไม่ยาก และผมเปียยังช่วยทำให้ผมไม่หลุดลุ่ยง่ายระหว่างวัน




ที่มา    ::     https://www.allthingsbeauty.com/th-th/hair/hairstyle/updos-for-work/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น