Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2567

12 How to ทำผมเกล้าไปงาน แถมทำตามได้ง่าย ๆ

 

12 How to ทำผมเกล้าไปงาน แถมทำตามได้ง่าย ๆ



          แบบผมเกล้าไปงาน รวม 12 ทรงผมกล้าไปงานสวย ๆ พร้อม How to วิธีทำตามง่าย ๆ ที่คุณก็สามารถทำตามได้ !


          จะออกงานทั้งที นอกจากจะปวดหัวกับเรื่องหาชุดไปงานแล้ว ยังต้องมาปวดหัวกับการเลือกทรงผมออกงานอีก แถมแต่ละร้านราคาทำผมก็แพงแสนแพง หากต้องออกงานติดต่อกันบ่อย ๆ กระเป๋าคงฉีกไม่รู้ตัวแน่ ๆ คิดแล้วก็หนักกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะสาว ๆ


          ถ้าอย่างนั้น เพื่อช่วยให้คุณสาว ๆ ได้ประหยัดเงินกับการต้องเข้าร้านทำผมเพื่อไปออกงาน วันนี้กระปุกดอทคอมขออาสารวบรวมแบบผมเกล้าไปงานสวย ๆ มาให้คุณสาว ๆ ได้เลือกกันดูค่ะ แต่ละทรงที่คัดมาบอกเลยว่าปัง ๆ ทั้งนั้น แถมยังมี How to แบบง่าย ๆ มาให้ลองทำตามกันอีกด้วย เท่านี้ก็ได้ทั้งประหยัดเงิน แถมยังได้ทรงผมออกงานสวย ๆ แล้ว เริดได้อีกใช่ไหมล่ะ อิอิ

เกล้ามวยแบบบิดเกลียว เรียบหรูดูดีได้ทุกสถานการณ์

เกล้ามวยแบบมีดีเทล เห็นสวย ๆ แบบนี้ทำได้ไม่ยากนะ !


เกล้ามวยตรงกลางยุ่ง ๆ ทรงนี้ดูสวยหวานได้อีก

เกล้ามวยต่ำง่าย ๆ ทรงนี้ก็ฮิตทุกงาน


เกล้าผมสไตล์หวาน ๆ จะออกงานไหนคนก็มองเป็นตาเดียว


เกล้าผมแบบยุ่ง ๆ ทั้งสวยแถมยังดูเซ็กซี่ไม่เบา


ผมสั้นก็เกล้าผมได้สบาย ๆ แถมยังได้ลุคคุณหนูอีกด้วยล่ะทรงเนี้ย


เกล้าผสมเปีย ทำไปงานไหนก็ปังทุกงาน


เกล้าผมสไตล์เรียบหรู เห็นดีเทลเยอะ ๆ แต่ใครจะรู้ว่าทำเองง่ายเว่อร์


ทรงนี้ก็สวยหวาน สาว ๆ คนไหนผมยาวผมเยอะจัดเลย เริดแน่นอน

เกล้ามวยต่ำสไตล์เรียบหรู ดูแพงได้อีกนะทรงเนี้ย


เกล้ามวยต่ำผสมบิดเกลียว เพิ่มดีเทลเก๋ ๆ ไม่ทำให้ดูน่าเบื่อ




CR    ::          https://women.kapook.com/view189130.html   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น