Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในลิกเตนสไตน์

 

10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในลิกเตนสไตน์




อาณาเขตเล็ก ๆ ของลิกเตนสไตน์ซึ่งเป็นรัฐอิสระที่ซ่อนตัวระหว่างสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรียเป็นประเทศแอลป์ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป แม้ว่าจะมีขนาดเพียง 160 ตารางกิโลเมตรและมีประชากรเพียง 35,000 แห่งลิกเต็นสเต็นเป็นโรงไฟฟ้าพลังงานทางเศรษฐกิจเนื่องจากกฎหมายภาษีที่ดีและเป็นประเทศอุตสาหกรรมที่มีการพัฒนามากที่สุดในโลกแม้ว่าคุณจะไม่เคยรู้เรื่องนี้จากป่าที่ปกคลุมไปด้วยป่า เนินเขาและทุ่งหญ้าอัลไพน์ ตั้งถิ่นฐานตั้งแต่ยุคหินต้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญในช่วงสมัยโรมันในที่สุดกลายเป็นราชอาณาจักรของลิกเตนสไตน์ในปี ค.ศ. 1719 และเป็นอิสระอย่างเต็มที่ในปีพ. ศ. 2349 วันนี้ประเทศเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเนื่องจากการตั้งภูเขาที่ยอดเยี่ยมหลายเส้นทางเดินป่ายอดเยี่ยม , สกีและกิจกรรมฤดูหนาวและพิพิธภัณฑ์ที่น่าประทับใจและปราสาท

1 Liechtenstein's เมืองหลวง: Vaduz

Parliaments in Vaduz

เมืองหลวงที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป - และที่เล็กที่สุด - Vaduz เป็นที่ตั้งของ Liechtenstein Centerศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวนำเสนอทุกสิ่งที่นักเดินทางต้องการเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการเยี่ยมชม จากที่นี่ท่านสามารถเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองได้โดยง่ายเช่นอาคารรัฐสภาที่อยู่ใกล้กับริมฝั่งแม่น้ำไรน์ใน Peter-Kaiser-Platz นอกจากนี้มูลค่าที่ยังเห็นคือ Rathausplatz ซึ่งเป็นที่ตั้งของศาลากลางจังหวัดประวัติศาสตร์ (Rathaus) และโบสถ์ parching Neo-Gothic (Pfarrkirche) ซึ่งสร้างขึ้นในปีพ. ศ. 2416 หรือที่เรียกว่า วิหาร St. Florin. แม้ว่าจะไม่เปิดให้ประชาชนทั่วไป แต่คุณจะต้องการถ่ายรูปในช่วงศตวรรษที่ 12 ที่น่าประทับใจ ปราสาท Vaduz (Schloss Vaduz) ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระมหากษัตริย์ของประเทศ

ที่พักใน Vaduz

แผนที่ Vaduz - สถานที่ท่องเที่ยว

2 สถานะของศิลปะ: Kunstmuseum Liechtenstein

สถานะของงานศิลปะ: Kunstmuseum Liechtenstein János Korom Dr. / photo modified

หอศิลป์แห่งรัฐของลิกเตนสไตน์ (Kunstmuseum Liechtenstein) ตั้งอยู่ในสถานที่ที่ทันสมัยที่สุดใน Vaduz แสดงผลงานศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยจำนวนมาก นอกเหนือไปจากการจัดแสดงนิทรรศการชั่วคราวบ่อยครั้งคอลเลกชันถาวรรวมถึงชิ้นส่วนต่างๆจากศตวรรษที่ 19 รวมถึงประติมากรรมและผลงานจากกลุ่มของเจ้าชายแห่งลิกเตนสไตน์ (ส่วนใหญ่เก็บรวบรวมไว้ใน พิพิธภัณฑ์ Liechtenstein ในกรุงเวียนนา)

ที่อยู่: Städtle 37, FL-9490 Vaduz, Liechtenstein

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.kunstmuseum.li/?page=1&lan=en

3 ปราสาทกูเทนแบร์ก

ปราสาทกูเทนแบร์ก

อยู่ทางเหนือของหมู่บ้าน Balzers ทางตอนใต้ของลิกเตนสไตน์ตั้งอยู่ Gutenberg Castle อันตระหง่าน (Burg Gutenberg) ซึ่งเป็นป้อมปราการที่ได้รับการเก็บรักษาไว้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่สมัยกลาง เนินเขาสูง 70 เมตรที่ปราสาทยืนอยู่ตั้งแต่สมัยยุคหินมีหลายสิ่งที่สำคัญที่สุดที่พบ ได้แก่ โบราณวัตถุดาวอังคารฟอนกูเทนแบร์กซึ่งตั้งอยู่ใน Liechtenstein Landesmuseum. จุดเด่น ได้แก่ โบสถ์และสวนกุหลาบพร้อมกับกิจกรรมทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมายในช่วงที่อากาศอบอุ่นเช่นคอนเสิร์ตและการแสดงละคร

ที่อยู่: Fürstenstrasse 50, 9496 Balzers

4 พิพิธภัณฑ์แห่งชาติลิกเทนสไตน์

พิพิธภัณฑ์แห่งชาติลิกเทนสไตน์

สถานที่น่าสนใจของรัฐตั้งอยู่ในโรงแรมเก่าแก่ที่ถูกรักษาไว้อย่างดีในสมัยศตวรรษที่ 15 ที่ Johann Wolfgang von Goethe เข้าเยี่ยมชมเมื่อปีพ. ศ. 2331 รวมถึงยอดเยี่ยม 1: 10,000 รูปแบบการบรรเทาทุกข์ของอาณาเขตเช่นเดียวกับการจัดแสดงนิทรรศการที่มุ่งเน้นไปที่ประวัติศาสตร์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ของประเทศและพร้อมกับการแสดงของอาวุธและศิลปะทางศาสนา

ที่อยู่: 9490 Vaduz, Liechtenstein

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.landesmuseum.li

5 เมือง Nendeln และ Eschen

Eschen Clemens v. Vogelsang / รูปภาพถูกแก้ไข

เมืองเล็ก ๆ ของ Nendeln และ Eschen เป็นชุมชนหลักของพื้นที่ลุ่มในลิกเทนสไตน์และมีมูลค่าการเยี่ยมชม Nendeln เป็นที่น่าสังเกตสำหรับฐานรากเก่าจากวิลล่าโรมันเช่นเดียวกับ เครื่องปั้นดินเผาSchädlerก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2379 และเป็นงานหัตถกรรมที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ ที่มีชื่อเสียงสำหรับเครื่องถ้วยชามหินและเตากระเบื้องแบบดั้งเดิมสถานที่น่าสนใจเกี่ยวกับศิลปะแห่งนี้มีบริการนำเที่ยวเชิงปฏิบัติการพื้นที่การเคลือบและห้องเตาเผา ความสนใจใน Eschen คือ Pfrundhausอาคารสมัยศตวรรษที่ 14 ที่ใช้ในการแสดงศิลปะท้องถิ่นและโบสถ์โฮลี่ครอสที่น่าสนใจ Eschen ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินป่าที่ง่ายเพียงครึ่งชั่วโมงซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันยอดเยี่ยมของบริเวณโดยรอบ

6 Schaan และ Liechtenstein Festival

Schaan และเทศกาล Liechtenstein Stefan Munder / photo modified

เพียงสามกิโลเมตรทางเหนือของ Vaduz ที่ตีนเทือกเขา Drei Schwestern คือเมือง Schaan ซึ่งเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่เต็มไปด้วยอุตสาหกรรมที่น่าสนใจสำหรับฐานรากของป้อมโรมันเก่า ในสถานที่ที่สวยงามตั้งอยู่เหนือเมืองเป็นโบสถ์แสวงบุญสมัยศตวรรษที่ 18 ของ Maria zum Trost ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่ดี เมืองที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในลิกเทนสไตน์ Schaan เป็นที่ตั้งของ Domus ศูนย์ที่มีการจัดแสดงนิทรรศการของประวัติศาสตร์ท้องถิ่นและศิลปะการประชุมเชิงปฏิบัติการ coppersmith ที่น่าสนใจเช่นเดียวกับบริเวณใกล้เคียง เครื่องคิดเลขและเครื่องพิมพ์ดีด. Schaan เป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นการไต่เขาและรวมถึงเส้นทางที่มีการทำเครื่องหมายไว้เป็นอย่างดีหลายแห่ง นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Liechtenstein Festival ซึ่งเป็นงานฉลองดนตรีบันเทิงและอาหารสองวัน

7 Triesenberg's Culinary Delights

Triesenberg's Culinary Delights

Triesenberg ซึ่งเป็นเขตปกครองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศลิกเทนสไตน์ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงามท่ามกลางหุบเขาอัลไพน์เพียงหกกิโลเมตรจากเมืองหลวงของประเทศดูราหมู่บ้านที่งดงามแห่งนี้เป็นที่รู้จักไม่เพียง แต่เป็นจุดชมวิวที่ยอดเยี่ยมและเป็นภาษาถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นรูปแบบของภาษาเยอรมันที่มาจากภูมิภาค Walser แต่ยังเป็นเทศกาลอาหาร Triesenberger Wochenซึ่งจัดขึ้นทุกปีตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ในช่วงเทศกาลร้านอาหารท้องถิ่นและโรงแรมให้บริการอาหารแบบดั้งเดิมของคนวอลเซอร์ซึ่งหลายแห่งมีอายุหลายศตวรรษและเป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้าน ไม่มีความขาดแคลนของทิวทัศน์ที่สวยงามจากหมู่บ้านที่น่ารักของชาเล่ต์และโรงแรมขนาดเล็กทำให้ Triesenberg เป็นสถานที่ที่เยี่ยมยอดในการสำรวจลิกเตนสไตน์

8 เดินป่าเส้นทางประวัติศาสตร์ Eschnerberg

เดินป่าเส้นทางประวัติศาสตร์ Eschnerberg

ลิคเทนสไตน์เป็นสวรรค์แห่งการปีนเขาดึงดูดผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งจากทั่วยุโรปไปยังยอดภูเขาเนินเขาที่เป็นป่าและหุบเขาอันน่าสนใจ เส้นทางที่มีชื่อเสียงหลายแห่งข้ามประเทศ (เพียงแค่มองหาป้ายสว่าง ๆ ที่แสดงเวลาเดินเท้า) ซึ่งเป็นเส้นทางประวัติศาสตร์ Eschnerberg จำนวน 15 กิโลเมตรที่เชื่อมต่อกับเมือง Bendern และ Schellenberg จุดเด่นของเส้นทางสนุกนี้รวมถึงการตั้งถิ่นฐานยุคก่อนประวัติศาสตร์ของ Lutzengütle และ Malanserเช่นเดียวกับทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำไรน์และภูเขาโดยรอบ อีกเส้นทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมคือ ทางเดินของเจ้าชาย ผ่านเทือกเขาRätikonอันงดงามและวิวทิวทัศน์อันยอดเยี่ยมของภูเขา Three Sisters ที่มีชื่อเสียง (Drei Schwestern)

9 สนุกในฤดูหนาวที่ Malbun

Winter Fun in Malbun Clemens v. Vogelsang / ภาพแก้ไข

เมือง Malbun ที่มีชื่อเสียงในฐานะรีสอร์ทฤดูหนาวของ Liechtenstein แห่งนี้เป็นเมืองเล็ก ๆ ของ Malbun ที่เคยอาศัยอยู่เพียงแห่งเดียวในช่วงฤดูร้อนซึ่งขณะนี้เป็นจุดดึงดูดสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาฤดูหนาว บนเนินเขาอัลไพน์ใกล้หุบเขา Saminatal Malbun มีสภาพหิมะที่สมบูรณ์แบบซึ่งนำไปสู่การสร้างลิฟท์สกีและเนินสกีแห่งแรกในทศวรรษที่ 1960 และวันนี้เส้นทางที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดีและกิจกรรมเล่นสกีในลอสแองเจลิสเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ยาวนานที่สุดในเทือกเขาแอลป์ . ทั้งหมดบอกว่ามีการบำรุงรักษาสนามบินมากกว่า 23 กิโลเมตรซึ่งจะนำเสนอภูมิประเทศที่เหมาะสมสำหรับนักเล่นสกีทุกความสามารถโดยมีลิฟต์สามตัวที่สามารถลากจูงนักสกีได้สูง 2,000 เมตร สำหรับเด็ก, Malbi Park Kinderland เสนอบทเรียนและโปรแกรมสำหรับผู้เริ่มต้นและพื้นที่นี้ยังมีเครือข่ายเส้นทางสกี Nordic ขนาดใหญ่

10 ปราสาทในประเทศ: Schellenberg

ปราสาทในประเทศ: Schellenberg

Liechtenstein เป็นที่ตั้งของปราสาท 5 แห่งซึ่งทั้งสองแห่งยังคงสภาพเดิมอยู่: Schloss Vaduz, บ้านของพระมหากษัตริย์ของประเทศและ Burg Gutenberg ในหมู่บ้าน Balzers ของอื่น ๆ ทั้งหมดที่เหลืออยู่เป็นซากปรักหักพัง แต่แต่ละคนมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ หากคุณสามารถเยี่ยมชมได้เพียงแห่งเดียวเท่านั้น Schellenberg ที่ซึ่งคุณจะได้รับโอกาสในการสำรวจซากปรักหักพังสองแห่งในเวลาเดียวกัน ปราสาทใหญ่ (Obere Burg) ที่สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543 มีองค์ประกอบทั้งหมดของปราสาทยุคกลาง ที่เล็กกว่าปราสาทด้านล่าง (Untere Burg) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1250 แต่ในศตวรรษที่ 16 ทั้งสองได้ทรุดโทรมลง ชุดที่สามของซากปรักหักพัง, ปราสาท Schalun - ยังเป็นที่รู้จักกันในนาม Wildschloss - อยู่ห่างจาก Vaduz ไปจนถึงวันที่ 12 ศตวรรษที่ 12



#ประเทศลิกเตนสไตน์ #ลิกเตนสไตน์ #Liechtenstein #ILoveLiechtenstein #ราชรัฐลิกเตนสไตน์ #PrincipalityOfLiechtenstein #FürstentumLiechtenstein #Vaduz #KunstmuseumLiechtenstein #Nendeln #Eschen

 CR  ::   https://th.theplanetsworld.com/1278-liechtenstein-fl-th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น