Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

15 สถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชมที่สุดในลิกเตนสไตน์

 

15 สถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชมที่สุดในลิกเตนสไตน์



ประเทศลิกเตนสไตน์เป็นประเทศเล็ก และหลายคนมองข้ามเส้นทางการท่องเที่ยวในยุโรป


ประเทศที่มีรูปทรงหยดน้ำของลิกเตนสไตน์มอบความหลากหลายที่น่าแปลกใจของจุดหมายปลายทางตั้งแต่หมู่บ้านอัลไพน์ที่ห่างไกลบนที่ราบสูงของ Rakiton ไปจนถึงเมืองที่กำลังมาแรงพร้อมอุตสาหกรรมศิลปะสมัยใหม่และ ปราสาทสง่าเหมือนกัน.


ลองสำรวจ 15 สถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมในลิกเตนสไตน์ :


1. Vaduz




เมืองหลวงที่คับแคบของประเทศที่มีผู้คนแน่นแฟ้นนี้เป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนที่มีความถ่อมตน 5,100 คนและแผ่กิ่งก้านสาขาไปตามแม่น้ำไรน์ที่คดเคี้ยวบนขอบชายแดนของรัฐกับสวิตเซอร์แลนด์.


ในศตวรรษที่ 17 ที่นี่เป็นที่ที่ฮันส์ - อาดัมที่มีความทะเยอทะยานได้เป็นที่ตั้งของราชวงศ์ลิกเตนสไตน์โดยได้รับการปกครองเหนือหุบเขาวาดูซและเข้าสู่ระดับบนของอำนาจในจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์.

ทุกวันนี้เมืองถูกปกคลุมไปด้วยยอดแหลมของสวิสกลารุสสวิสและยอดแหลมเทพนิยายของปราสาทวาดูซที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน.
หลังนี้ยังคงเป็นบ้านของเจ้าชายของประเทศและนำเสนอความคิดถึงย้อนอดีตไปยังอดีตศตวรรษที่ 16 ของประเทศที่มีป้อมปราการและป้อมปราการสูงชันในขณะที่เมืองซ่อนเร้นอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่น KunstMuseum ที่มีชื่อเสียง ร้านเหล้าในลิกเตนสไตน์สามารถบูตได้


2. Nendeln





Nendeln ที่วางตัวเล็ก ๆ วางเรียงกันอยู่ตามสันเขาของ Ratikon ที่มีต้นสนเรียงรายอยู่ไม่ไกลจากชายแดนกับออสเตรียและเมือง Vorarlberg ที่สวยงามของ Feldkirch.
ล้อมรอบด้วยป่าทึบและปกคลุมด้วยยอดเขาหิมะเหนือลิกเตนสไตน์เหนือเมืองแห่งนี้มีการตั้งค่าโปสการ์ดที่สมบูรณ์แบบหนึ่งเดียวไม่ต้องพูดถึงบรรยากาศที่แปลกใหม่ที่ขอบคุณสถานที่ใกล้กับสถานที่ยอดนิยม หมู่บ้านแห่งการ Eschen.

ระหว่างถนนที่สะอาดและสวยงามนักท่องเที่ยวจะค้นพบร้านเหล้าสไตล์ออสเตรียเล็ก ๆ ซากปรักหักพังของโรมันซากปรักหักพังบางส่วนโรงงานผลิตเซรามิกเฉพาะของ Schadler ซึ่งผลิตชิ้นงานฝีมือจีนชั้นเยี่ยม - และห้องเก็บไวน์หนึ่งหรือสองแห่งตั้งอยู่ที่ Chardonnay และ Gewurztraminer.


3. Steg



Steg, Liechtenstein


ตั้งอยู่บนที่ราบสูงของเทือกเขาแอลป์รอบ Triesenberg สุดยอดยอดเมฆและป่าสนสีเงินหนาและต้นสนนอร์เวย์ต้นสนที่ทำจากไม้ชาเล่ต์ที่ก่อให้เกิดหัวใจของ Steg เป็นสิ่งที่ดีเลิศของความงามบนภูเขาของ Liechtenstein.
ห่างไกลจากรีสอร์ทกีฬาฤดูหนาวยอดนิยมหลายแห่งในประเทศหุบเขาเขียวขจีที่ล้อมรอบหมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งนี้บานสะพรั่งในช่วงฤดูหนาวด้วยดอกไม้ edelweiss และดอกไม้ทุ่งหญ้าอัลไพน์ที่แข็งแกร่ง สมบูรณ์ด้วยน้ำทะเลใสดุจคริสตัลและสีฟ้าครามของเครื่องหมายการค้า.
หมู่บ้านแห่งนี้ยังถูกจับตามองโดย Kirchlespitz สูง 2,000 เมตรและอยู่ใกล้กับลานสกีที่มีชื่อเสียงของ Malbun ที่ลึกลงไปใน Ratikon.


4. ทรีเซนเบิร์ก



Triesenberg


ตั้งอยู่ในเสียงแปลก ๆ ของ Walser German (ภาษาพื้นถิ่นที่น่าสนใจในท้องถิ่นที่พัฒนาขึ้นหลังจากการอพยพครั้งใหญ่เหนือ Bernese Oberland ในยุคกลาง) หมู่บ้าน Triesenberg สามารถพบได้ตามทางลาดลงไปตามทางลาดของภูเขาอัลไพน์เหนือ Vaduz.
เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคที่สวยงามและงดงามที่ครองใจพื้นที่ของประเทศด้วยการเย็บปะติดปะต่อกันของทุ่งหญ้าเขียวขจีและทุ่งหญ้าสูง.
ผู้เยี่ยมชมสามารถชมยุ้งฉางและเรือนไม้ที่สวยงามในขณะที่ใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของโบสถ์เซนต์โจเซฟที่โบสถ์พาริชพร้อมโดมโดมสไตล์ออสเตรียหัวหอมทรงโดมและสุสานที่มีเสน่ห์.


5. โมเรน



Mauren , Liechtenstein

เมาเรน 4,000 คนที่แข็งแกร่งสามารถพบได้ตั้งอยู่อย่างเรียบร้อยบนพรมแดนที่เชื่อมระหว่างลิกเตนสไตน์และโฟราร์ลแบร์กออสเตรียไปทางทิศตะวันออก.
นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มองข้ามอย่างใหญ่หลวงขณะที่พวกเขาเดินผ่านจากเมือง Feldkirch ที่อยู่ใกล้เคียง (และอยู่ในความทรงจำอย่างแท้จริง) การตั้งถิ่นฐานแห่งนี้มีประวัติย้อนหลังไปถึงยุคสำริดในขณะที่ศตวรรษที่ 7 ทำให้โบสถ์โมเรน สิ่งหนึ่งที่จะได้รับการฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายศตวรรษต่อไปนี้.
ทุกวันนี้ตำบลแห่งนี้เต็มไปด้วยเครื่องแก้วแบบกอธิคที่งดงามและร่องรอยของสไตล์โรมันจากศตวรรษที่ 16 ในขณะที่มอเรนที่สวยงามกระจายตัวอยู่ภายใต้เทือกเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของยอดเขา Three Sisters ในระยะไกล.


6. เอสเชิน

ที่มา: flickr
Eschen, Liechtenstein


ยังตั้งอยู่ภายใต้สามยอดที่เรียกว่า Three Sisters เป็นที่ราบลุ่มเมืองก้นหุบเขาของ Eschen.
การจัดกลุ่มรอบ ๆ ถนนสายหลักที่วิ่งไปทางเหนือจรดใต้ผ่านเมืองลิกเตนสไตน์จุดเล็ก ๆ ที่มีเสน่ห์แห่งนี้และยอดแหลมของโบสถ์ที่ได้ถูกตกแต่งอย่างดีทำให้ผู้ขับรถหยุดเดินทางข้ามประเทศ.
ตำบลสีขาว - โบสถ์โฮลีครอสส์ - ที่ปรากฏเหนือจัตุรัสเปิดในใจกลางหมู่บ้านอาจจะเป็นแนวต้านชิ้นส่วนในขณะที่แถวบ้านครึ่งไม้ที่สง่างามพร้อมเสียงสะท้อนของแซกโซนีและเยอรมนีปรากฏขึ้นที่มุม.
สิ่งที่ดีที่สุดคือ Pfrundhaus ที่มีทุกอย่างตั้งแต่การชิมไวน์ Unterlander ไปจนถึงการแสดงดนตรียุคกลางระหว่างกำแพงสมัยศตวรรษที่ 14.


7. มัลบูน



Malbun , Liechtenstein


เมกกะกีฬาฤดูหนาวของ Ratikon ทำให้บ้านของมันลึกและสูงท่ามกลางเทือกเขา Liechtenstein.
ในฐานะที่เป็นสกีรีสอร์ตแห่งเดียวในประเทศ Malbun ดึงดูดผู้มาเยือนได้มากกว่าการชมระดับความสูงกว่า 1,600 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล (วางอยู่บนยอดเนิน) และการประจบสอพลอของความท้าทายสีแดงและสีน้ำเงินที่ง่าย วิ่ง.
เพิ่มไปยังคอลเลกชันเก้าอี้ยกที่ทันสมัยและล้ำสมัยอย่างแท้จริง (คิดว่าตัวอุ่นก้น!) และ Malbi Park Kinderland ที่เหมาะสำหรับครอบครัวสำหรับนักเล่นสกีรุ่นน้องผู้เริ่มต้นและเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมคนนี้ถึงได้รับการยกย่องว่าเป็นครอบครัวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด รีสอร์ทที่เป็นมิตร.
แน่นอนว่าทิวทัศน์ของหุบเขา Vaduzer Tali และเทือกเขาแอลป์กลางตะวันออกที่สูงส่งก็ต้องตายเช่นกัน!


8. Balzers



Burg Gutenberg - Balzers, Liechtenstein


นั่งอยู่ใต้ร่มเงาของ Regitzer Spitz แห่งสวิตเซอร์แลนด์บนที่ราบลุ่มทางตอนใต้ของประเทศลิกเตนสไตน์ Balzers ยึดเกาะกับจุดที่สวยบนขอบของแม่น้ำไรน์ที่คดเคี้ยว.
บางทีอาจเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในฐานะบ้านของปราสาท Old World Gutenberg ซึ่งเป็นหนึ่งในป้อมปราการยุคกลางที่รอดชีวิตเพียงสองแห่งในประเทศ.
สืบมาจากศตวรรษที่ 12 ยอดเขาสูงตระหง่านราวกับเนินเขาเล็ก ๆ ตรงข้ามกับเทือกเขากลารุสซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาป้อมปราการยุคกลางในภูมิภาคและนำเสนอทัวร์ที่น่าประทับใจของห้องพักภายในสวนหย่อมสวนกุหลาบและตกแต่งอย่างสวยงาม.
ในขณะเดียวกัน Balzers ก็กระจายออกไปด้านล่างขว้างบาร์ไวน์และโบสถ์ที่น่าสนใจเหมือนกัน.


9. Schaan



Schaan, Liechtenstein


โรงไฟฟ้าและอุตสาหกรรมของลิกเตนสไตน์ไม่มีอำนาจใด ๆ ที่เป็นมิตรกับเสียงทุ้มของเมืองสำคัญ ๆ ของเยอรมันไรน์แลนด์ทางเหนือ.
แต่คน 5,800 คนนี้ทำให้ในครั้งหนึ่งเคยเป็นเขตเทศบาลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศและเป็นดินแดนที่ทันสมัยที่สุดและทันสมัยที่สุด.
แน่นอนว่าถนนยังคงปกคลุมไปด้วยปลายหยักของเทือกเขา Rakiton Alps และศูนย์กลางก็เต็มไปด้วยความชื่นชอบของโบสถ์ St Laurentius พร้อมด้วยยอดแหลมแบบกอธิคที่คมชัดและซุ้มหินที่มีเสน่ห์ด้านหน้า.
อยู่บริเวณรอบนอกซึ่งนักเดินทางจะได้พบกับคลังเก็บสินค้าและคลังสินค้าของสถานประกอบการผลิตของประเทศในขณะที่สถานีรถไฟ Schaan-Vaduz ซึ่งเป็นเจ้าของออสเตรียยังคงเป็นหนึ่งในจุดมาถึงที่เป็นที่นิยมและคึกคักที่สุดในรัฐ.


10. Schellenberg



Schellenberg, Liechtenstein


หนึ่งในสุดยอดทางเหนือของลิกเตนสไตน์ทำให้บ้านอยู่ใกล้กับถนนสายต่ำของ Schellenberg นอกจากนี้ยังพบว่ามีการรวมตัวกันรอบ ๆ ธนาคารของแม่น้ำไรน์.
ด้านนอกของเมืองถูกต้องบนยอดของชายแดนออสเตรียในอำเภอ Hinterschloss ป้อมปราการที่พังทลายและเก็บรักษารั้วและอาคารที่เคยเป็นปราสาทที่น่าประทับใจที่สุดของประเทศยังคงสูง.
ซากปรักหักพังที่ดีที่สุดอยู่ที่ปราสาทตอนบนซึ่งมีอายุย้อนไปถึงศตวรรษที่ 14 และแสดงการตกแต่งภายในที่น่าสนใจและป้อมปราการที่เต็มไปด้วยหิน.
ในขณะเดียวกันปราสาท Lower ยังมีอายุย้อนกลับไปได้ไกลกว่าเดิมและนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเมือง Liechtenstein.
ทั้งสองเว็บไซต์สามารถเดินได้อย่างเด่นชัด.


11. Planken



Planken, Liechtenstein


ตัดออกใน climes ห่างไกลของ Ratikon Planken ขนาดเล็กและง่วงนอนคือการตั้งถิ่นฐานสูงอัลไพน์ที่เป็นแก่นสาร.
เป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนเพียง 366 คนส่วนใหญ่เป็นผู้เยี่ยมชมโดยนักเดินทางไกลและนักปั่นจักรยานภูเขาที่แวะเวียนไปมาในขณะที่เดินข้ามภูเขาไปตามทางเข้าออกของเทือกเขา Three Sisters หรือเดินทางระหว่างกระท่อมเดินป่ายอดนิยมที่ Sucka และ Furstensteig.
คนอื่น ๆ จะเข้ามาชมโบสถ์ยอดไม้ที่เรียบง่ายและถูกทำลายของเมืองคิดว่ามีต้นกำเนิดในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 (แม้ว่าจะถูกสร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่นั้นมา) ในขณะที่กลุ่มของโรงแรมที่อบอุ่นและเป็นมิตร Liechtensteiner ตัวเลือกที่พักในการบูต!


12. Schalun Castle



ซากปรักหักพัง Schalun


Schalun Castle เป็นปราสาทที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งในลิกเตนสไตน์.
ตั้งอยู่ระหว่างยอดเขาอัลไพน์เพียงแค่ปีนเขาระยะสั้น ๆ ออกจากเมืองหลวงที่ Vaduz ตั้งอยู่ภายใต้ร่มเงาของต้นสนสเปนที่ไหวและพบไลเคนที่เติบโตขึ้นเนื่องจากป้อมปราการถูกทิ้งร้างและถูกเผาไหม้บางครั้งก่อนศตวรรษที่ 18.
ซากปรักหักพังนั้นสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1100 ทำให้พวกเขาเป็นพวกที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคขณะที่ซากของห้องพิจารณาคดีและห้องโถงใหญ่ที่ยังคงปรากฏให้เห็นที่ไซต์นี้ยังมีเทพนิยายแฟนตาซีเกมของ รัศมีของบัลลังก์ที่ยากที่จะไม่รัก!


13. Gaflei



Gaflei, Liechtenstein


อาบน้ำในสายลมอัลไพน์ที่สดใหม่ตลอดทั้งปีและเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทเพื่อสุขภาพและการพักฟื้นแห่งแรกในลิกเตนสไตน์ Gaflei ตัวเล็ก ๆ ยังคงเป็นสถานที่หยุดพักยอดนิยมสำหรับนักปีนเขาและนักเดินป่า.
จุดนี้ตั้งอยู่เหนือหุบเขาไรน์และเป็นจุดชมวิวพาโนรามาของเทือกเขาแอลป์สวิสกลารุสข้ามพรมแดนไปทางทิศตะวันตก.
เส้นทางเดินเท้ายอดนิยมที่ขยายหุบเขาของ Gafleispitze และ Alpspitze เริ่มต้นจากเมืองในขณะที่เส้นทางอื่น ๆ เจาะลึกเข้าไปในพื้นที่ Furstensteig.
ในบริเวณใกล้เคียงเป็นที่ที่นักท่องเที่ยวจะค้นพบจุดศูนย์กลางทางภูมิศาสตร์ที่แน่นอนของประเทศ: ที่ Bargalla.


14. Silum



Silum, Liechtenstein


หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่บนที่ราบสูง Triesenberg แห่งนี้เป็นที่รู้จักในหมู่นักปีนเขาและนักเดินป่าสำหรับกระท่อมเดินป่าที่หุ้มด้วยไม้ในขณะที่คนอื่น ๆ ได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของเทือกเขาแอลป์สวิสไปทางทิศตะวันออกและเทือกเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ ตะวันตก.
ล้อมรอบด้วยป่าทึบสีเขียวที่ยืนต้นและยอดแหลมหินของลิกเตนสไตน์ตอนกลางกลุ่มของยุ้งฉางไม้และเกสต์เฮาส์ที่สร้างขึ้นใจกลางของสถานที่นั้นสวยงามอย่างแท้จริงทั้งในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาว.
ยิ่งไปกว่านั้น Silum ยังเป็นจุดแวะพักที่ดีหากคุณมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกด้วยการเดินเท้าหรือเล่นสกีและเจาะลึกเข้าไปในหุบเขารอบ ๆ Steg และลานสกีของ Malbun.


15. Ruggell



Ruggell, Liechtenstein


Ruggell อยู่ไกลจากภูเขาที่เป็นไปได้ในลิกเตนสไตน์ซึ่งหมายความว่าเมืองนี้อยู่ห่างจากจุดเริ่มต้นของเทือกเขา Ratikon เป็นระยะทางสั้น ๆ เป็นชั่วโมงนาน! แม่น้ำไรน์ตัดผ่านใจกลางของใจกลางเมืองที่นี่เดินเล่นผ่านซุ้มด้านหน้าอันมีเสน่ห์ของโบสถ์ Parish St Fridolin และนำเสนอเส้นทางวิ่งเหยาะๆและเส้นทางปั่นจักรยานที่ทอดยาว.
เพิ่มไปที่เทศกาลภาพยนตร์ Ruggell ที่โด่งดังซึ่งดึงดูดผู้สร้างหนังสั้นจากทั่วทั้งทวีปในแต่ละปีและศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมกลางและหยุดที่ Ruggell ทำให้การเยี่ยมชมมรดกเต็มไปแน่นอน!




#ประเทศลิกเตนสไตน์ #ลิกเตนสไตน์ #Liechtenstein #ILoveLiechtenstein #ราชรัฐลิกเตนสไตน์ #PrincipalityOfLiechtenstein #FürstentumLiechtenstein #Vaduz #KunstmuseumLiechtenstein #Nendeln #Eschen 

ที่มา  ::    https://th.topworldtraveling.com/  ,   คู่มือการเดินทาง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น