Facebook Fan Page ::https://www.facebook.com/prapasara.blog

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

3 วิธีลดหน้าท้อง ด้วยการออกกำลังกาย

3 วิธีลดหน้าท้อง ด้วยการออกกำลังกาย
 
หน้าท้องแบนราบ


 
เชื่อเถอะค่ะว่าคุณสาว ๆ ทุกคนเองก็คงรู้ว่า หากอยากมีหน้าท้องที่แบนราบก็ต้องหมั่นออกกำลังกายบ่อย ๆ สิ ใช่ไหม แต่ก็ต้องยอมรับว่า หลายคนคงรู้สึกเบื่อกับการออกกำลังกายที่ซ้ำ ๆ จำเจ แถมยังเหนื่อยอีกต่างหาก แล้วบางคนก็ไม่มั่นใจว่า เทคนิคของตัวเองจะช่วยทำให้หน้าท้องแบนราบได้จริงหรือไม่

 
วันนี้ เราเลยจะมาแนะนำการออกกำลังกายที่ช่วยลดหน้าท้องของคุณ โดยที่สนุกและไม่น่าเบื่ออีกด้วย ไหน! มีอะไรกันบ้างนะ


 
ระบำหน้าท้อง

 
ระบำหน้าท้อง

งานนี้ คุณสาว ๆ ต้องสวมบทเป็นสาวอินเดียสักเล็กน้อย เพราะการเต้นระบำหน้าท้องนี่แหละเป็นการออกกำลังกล้ามเนื้อช่วงหน้าท้องได้ดีเยี่ยม จึงลดเอว ลดหน้าท้องไปโดยปริยาย นอกจากนี้ยังช่วยบำบัดอารมณ์เศร้า ๆ ให้ผ่อนคลายลง และยังช่วยให้คุณดูเป็นสาวพราวเสน่ห์มากขึ้นด้วย ว้าว! แถมเต้นไปเต้นมายังช่วยบำบัดความเครียดได้อีกนะ

ถ้าสาว ๆ คนไหนเต้นไม่เป็น ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี ก็ลองคลิกเข้าไปหาคลิปที่สอนกันตามอินเทอร์เน็ตดูก็ได้ค่ะ หรือถ้าอยากฝึกเต้นแบบจริง ๆ จัง ๆ ก็ลองไปเข้าคอร์สเรียน หรือหาซื้อวีซีดีมาหัดเต้นตามในบ้านดูเลย


 
โพลแดนซ์

 
 
โพลแดนซ์

โพลแดนซ์ หรือภาษาชาวบ้านเรียกว่า ออกกำลังกายด้วยการเต้นกับเสา อ๊ะ...อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นการเต้นรูดเสาตามผับตามบาร์อะไรนะ แต่นี่เป็นการออกกำลังกายแนวใหม่ที่สาว ๆ ทั่วโลกกำลังนิยม เพราะมันจะช่วยสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อของคุณสาว ๆ เป็นอย่างมาก แถมยังช่วยให้สาวๆ รู้สึกมั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้นด้วย หรือจะบอกว่า ช่วยให้คุณสาว ๆ มั่นใจในความเซ็กซี่ของตัวเองเพิ่มขึ้นก็คงไม่ผิด อิอิ

แต่ถ้าใครคิดว่า การเต้นโพลแดนซ์ดูยากเกินไป หรือไม่เหมาะกับสไตล์ของคุณ ก็ลองเลือกเป็นการเต้นซัลซา (การเต้นรำแบบละตินอเมริกัน) ที่มีจังหวะสนุกสนาน หรือเต้นรำแบบบอลรูมที่ง่ายกว่า และไม่ต้องใช้อุปกรณ์ดูก็ได้ค่ะ

 
ว่ายน้ำ

 
ว่ายน้ำ

สาว ๆ คงเคยได้ยินมาว่า การว่ายน้ำเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุด เพราะช่วยให้กล้ามเนื้อทุกส่วนได้ทำงาน แน่นอนค่ะว่ามันรวมถึงกล้ามเนื้อหน้าท้องด้วยล่ะ เพราะการออกกำลังกายในน้ำจะมีแรงเสียดทานมากกว่าบนบกถึง 14% จึงช่วยเผาผลาญไขมันและกระชับกล้ามเนื้อได้ดีกว่าการออกกำลังบนบก และท่าที่เหมาะสำหรับสาวที่อยากมีหน้าท้องแบนราบก็คือ ท่ากรรเชียง ซึ่งแม้จะเป็นท่าที่ไม่ค่อยใช้กำลังมาก แต่เป็นท่าที่ช่วยลดและกระชับหน้าท้องด้านบน และล่างให้เฟิร์มขึ้นดีทีเดียวค่ะ

คุณผู้หญิงคนไหนที่เบื่อการออกกำลังกายแบบเดิม ๆ แล้ว อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง ก็ลองนำ 3 วิธีการออกกำลังนี้ไปทดลองดูกันก็ได้ค่ะ แล้วถ้าได้ผลอย่างไรก็อย่าลืมกลับมาบอกกันด้วยนะ
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น