Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เราไม่วันรู้หรอก

เราไม่วันรู้หรอก

ว่าวันไหน…

คือวันสุดท้าย…ของชีวิต

ที่เราจะได้อยู่กับคน…ที่เรารัก

หากวันนี้…เรายังอยู่ด้วยกัน

จง  ‘’ดูแลใส่ใจ’’  กันให้มากๆ

ก่อนที่จะมาเสียใจทีหลัง

ในวันที่  ไม่มีกันและกัน🖤 




Credit   ::    Unknown 

ขอบคุณภาพโดย AI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น