Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567

“แม่” ผู้ที่เป็นทั้งผู้ให้กำเนิด

 “แม่” ผู้ที่เป็นทั้งผู้ให้กำเนิด🤱💕


👉ผู้ให้ความรัก ผู้เลี้ยงดู ผู้ที่คอยอยู่เคียงข้างเรา

👉เหตุผลมากมายที่ทำให้เรารู้สึก“รักและผูกพัน”

กับผู้เป็นแม่และรู้สึก “รักยิ่งกว่าเดิม” เมื่อเราได้

ผันตัวมาเป็นแม่เอง

👉เมื่อตอนที่เรายังเด็กและตอนที่เรายังไม่มีลูก

เคยสงสัยหรือไม่ว่า ทำไมแม่ถึงจ้ำจี้จ้ำไชเรานัก

👉ทำไมต้องเอาเวลาทั้งหมดมาให้เรา

👉ทำไมถึงไม่ดูแลตัวเอง ทำไม ? และทำไม ?


แต่เมื่อเราได้มีลูก วินาทีที่ลูกได้ลืมตา

นั่นทำให้ชีวิตและความเข้าใจ

ของเราเปลี่ยนไปตลอดกาล ❤️



เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น