Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ถามว่ากลัวตายไหม ถ้าฉันตาย ลูกจะอยู่อย่างไร

 ถามว่า "กลัวตายไหม"

ถ้าฉันตาย #ลูกจะอยู่อย่างไร


ถามว่า "กลัวการเจ็บป่วยไหม"

ถ้าฉันเจ็บป่วย #ใครจะดูแลลูก


ฉันก็เป็นแม่คนหนึ่ง

#เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่ได้อยู่ยงคงกระพัน

หรือ มีพลังพิเศษใดๆ


แต่คำว่า "แม่" ทำให้ฉันต้องเข้มแข็ง

ต้องบอกตัวเองทุกครั้งว่า #ยังสู้ไหว 

#ป่วยไม่ได้ #ยังตายไม่ได้

และสำคัญที่สุด ต้องไม่แสดงความอ่อนแอให้ลูกเห็น


#น้ำตาของแม่ ไม่ได้มีเพื่อไว้ใคร 

แต่เป็นน้ำตาแห่งความสุข ที่มีไว้ #เพื่อลูก ❤️




เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น