Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ขอบคุณทุกๆอย่าง

ขอบคุณทุกๆอย่าง


1. ขอบคุณ  #ผู้ให้กำเนิดและเลี้ยงดู ผู้มอบชีวิต ใช้ความรักและหยาดเหงื่อเลี้ยงดูมาจนเติบใหญ่ ต่อให้ฟ้าดินล่มสลาย ก็จะยังคงยืนอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจให้สู้ต่อ


2. ขอบคุณ  #ลูก ทำให้รู้ว่า รักอันยิ่งใหญ่ คือ รักในอ้อมกอดของพ่อและแม่ ความสุขอันยิ่งใหญ่ คือ ความสุขที่ได้เห็นลูกๆ เติบใหญ่ขึ้นทุกวัน แม้จะเจอมรสุมลมฝนกระหน่ำอย่างไรก็เป็นสุขใจ


3. ขอบคุณ  #พี่น้อง ทำให้รู้ว่าเลือดข้นกว่าน้ำนั้นเป็นอย่างไร ความผูกพันระหว่างพี่น้องเปรียบดั่งเมฆและพระจันทร์บนท้องฟ้า แม้จะไม่ปรากฏให้เห็นในทุกๆ วัน แต่ก็รู้ว่ามันยังคงดำรงอยู่จริง


4. ขอบคุณ  #คนที่รักเราด้วยความจริงใจ มอบความรักให้โดยไม่ปรักปรำพร่ำบ่น ความห่วงใยทำให้มีที่พึ่งแม้จะเพียงชั่วครู่ แต่เมื่อยามที่เงยหน้ามอง ก็รู้ว่าโลกนี้ยังคงมีแสงสว่างและอบอุ่นอยู่บ้างในบางเวลา


5. ขอบคุณ  #คนที่เคยรัก เคยมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ โดยไม่คำนึงถึงตัวเอง ทำให้รู้ว่ารักคืออะไร? ทำให้สัมผัสได้กับคำว่า รอคอยและผิดหวัง ทำให้รู้ว่าบุพเพฯ ในโลกใบนี้เหมือนทัศนียภาพ แม้จะงดงาม หวาดหวังได้แต่มันอาจไม่เป็นจริงเสมอไป


6. ขอบคุณ  #คนที่คอยชี้แนะยามที่เจอกับอุปสรรค คำพูดแม้จะง่ายๆ แต่ทำให้ความทุกข์ และความหลงผิดลดน้อยถอยลงไปมาก


7. ขอบคุณ  #เพื่อนผู้รู้ใจ เพื่อน ทำให้ยิ้มทั้งน้ำตา แม้บางครั้งจะหมั่นไส้ แต่ความผูกพันก็ไม่เคยเสื่อมคลาย สุขเศร้าเคล้าน้ำตา เพื่อน คือ อีกคนหนึ่งที่คอยยืนอยู่เคียงข้าง


8. ขอบคุณ  #คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แม้จะเพียงพริบตาผ่าน แม้จะแค่เพียงผ่านตา แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งของสีสันที่ไม่อาจลืมเลือนได้ในชีวิต


9. ขอบคุณ  #คนที่เคยทำร้ายและทรยศ ทำให้ตาสว่างว่าโลกใบนี้ไม่ได้มีแต่ด้านสว่างและด้านบวก เหมือนดั่งพระอาทิตย์ที่ไม่อาจส่องแสงสว่างได้ในทุกเวลา


10. ขอบคุณ  #คนที่จับมือเดินเคียงคู่ไปทั้งชีวิต เพราะคอยเคียงข้างดั่งเงาตามตัว ไม่ทำให้ทุกวันโดดเดี่ยว หรือ อ้างว้างอีกต่อไป คอยร่วมทุกข์ร่วมสุข คำว่าชีวิตแข็งแกร่งขึ้น และสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น





เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น