Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567

กินข้าวหรือยังลูก ? เงินพอใช้หรือเปล่า ?

 กินข้าวหรือยังลูก ?

เงินพอใช้หรือเปล่า ?


คำถามนี้ถูกถาม

จากคนที่รักเรามากที่สุด


เราบอกว่าเหนื่อย

แต่พ่อแม่ไม่เคยบ่นสักคำ


เราท้อกับชีวิต

แต่พ่อแม่ไม่เคยถอย

เพื่อให้เราได้มีกิน


พ่อแม่มักรู้เสมอ

เวลาเราเป็นอะไร

และเจ็บปวดมากกว่า

เวลาเราโดนทำร้าย

จากคนอื่นที่ไม่ได้รัก


อย่าทำร้ายตัวเอง

เพราะคนอื่นทำร้ายเรา

คนที่เสียใจไม่ใช่

แค่เราคนเดียวหรอก


ถ้าไม่ไหว

ก็โทรกลับไปหา

คนที่รักเรามากที่สุดนะ


เราเชื่อว่า

ความรักที่ดีที่สุด

อยู่ที่บ้านเสมอ

ไม่ต้องเหนื่อยตามหาหรอก




Credit   ::   เพจ ๙ อย่างมั่นใจ

ขอบคุณภาพโดย AI




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น