Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ภายใต้ รอยยิ้ม ที่สดใส

ภายใต้ “ รอยยิ้ม ” ที่สดใส

อาจซ่อน “ ความอดทน ” ไว้มากมาย 


ภายใต้, คำว่า “ ไม่เป็นไร ”

อาจซ่อน “ ความเหนื่อยใจ ”

และปกปิด “ คราบน้ำตา ” 


หลายๆ สิ่ง, ที่เราเห็น 

... อาจไม่ใช่  สิ่งที่เป็น

สิ่งนี้  อาจสะท้อนให้เห็น

ถึงชีวิต, ในแต่ละวัน  ของเรา


👉 ความอดทน  

👉 ความอ่อนแรง  

👉 ความเหนื่อยล้า  


ที่เรา, ไม่อาจสามารถ  

“ แสดง ” ออกมา  ให้ใครเห็นได้ 

ต้อง “ ซ่อน ” มันเอาไว้  

ไม่ว่า  จะเพราะอะไร 

หรือเหตุผลใดๆ เพื่อ  ใครก็ตาม 

บางคน  อาจมีวิธี, และต่างเหตุผลกันไป

ตามแต่  “ ชีวิต ” ของแต่ละคน


ถึงแม้ว่า  “ วันนี้ ”

เรา จะเจอกับ “ ความทุกข์ ”

มากมาย, สักแค่ไหน 

แต่เชื่อเถอะ 

เดี๋ยวเรา, ก็จะผ่านมันไปได้

ถ้าเรานั้น “ รู้จักอดทน ” 


เรา, ขอเป็น “ กำลังใจ ให้กับทุกคน ”

👉 ที่กำลัง “ ซ่อนความรู้สึก ” 

ด้วย, รอยยิ้ม  น๊ะ 




เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น