Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ทำไมเงินเดือนสามีต้องให้ภรรยา

 ทำไมเงินเดือนสามีต้องให้ภรรยา 


ประโยคที่ได้ยินอยู่บ่อยๆ


“อาชีพแม่ไม่มีอยู่จริง” 

เลี้ยงลูกอยู่บ้านสบายจะตาย มันก็เป็นแค่คำพูดสวยๆให้คนเลียงลูกไว้พูดแค่นั้นเอง เพราะคำว่าอาชีพ ต้องมีรายได้ ต้องได้เงิน


สำหรับผมมันมีอยู่จริงนะ ทุกวันนี้ผมให้ภรรยาออกมาจากงาน เพื่อมาเลี้ยงลูกอยู่บ้าน 


แล้วเงินเดือนหละ เงินเดือนของภรรยาของผม ก็คือรายได้ทั้งหมดที่ผมหาได้ ผมให้เธอหมด ให้เธอเป็นคนบริหารเงินครอบครัว ทุกวันนี้ผมไม่รู้สึกขาดอะไรนะ ต่างจากเธอ


เพราะเธอคือแม่ แม่ก็คือผู้หญิงคนนึง ที่ยังมีความรักสวยรักงาม มีความอยากได้อยากมีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว อื่นๆ


อะไรก็ตามที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้หายเหนื่อย ผมทำให้เธอได้หมด


เชื่อผมเถอะ อาชีพแม่ เหนื่อยมากที่สุด...!!!


#ขอให้ความรักจงเจริญ



Credit  ::    ขอบคุณเจ้าของบทความ   

ภาพประกอบโดย  AI 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น