Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ความสุขของคนเรา ไม่ได้ดูจากเสื้อผ้าที่ใส่

ความสุขของคนเรา ไม่ได้ดูจากเสื้อผ้าที่ใส่

หรือว่ากระเป๋าที่ถือ รถที่ขับ ร้านที่นั่ง

แม้แต่เพื่อนที่คบ  หรือสังคมที่มี


แต่ความสุขนั้นดูได้จาก  แววตา  ที่เรามองคนอื่น

รอยยิ้ม  ที่เราให้คนอื่น  คำพูด  ที่เราพูดกับคนอื่น

และความรัก ที่เรามีต่อคนอื่น 



เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น