Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567

สิบปีแรก หมดไปกับความไร้เดียงสา

สิบปีแรก หมดไปกับความไร้เดียงสา

สิบปีต่อมา หมดไปกับการเล่าเรียน

สิบปีต่อมา หมดไปกับการทำงาน

สิบปีต่อมา หมดไปกับการสร้างฐานะ

สิบปีต่อมา หมดไปกับการลงหลักปักฐาน

สิบปีต่อมา หมดไปกับการดูแลสุขภาพกายใจ

สิบปีสุดท้าย หมดไปกับการปล่อยวาง


 

แต่ละสิบปีผ่านไปไวเหมือนโกหก

อีกไม่นานปีนี้ก็จะผ่านไป มีอะไรที่เราทำไปแล้วมากมาย

และอีกมากมายที่ยังไม่ได้ทำ

เรารู้ว่าเราใช้ "สิบปี" ไปกี่ครั้งแล้ว

แต่เราไม่อาจรู้ว่า จะใช้ "สิบปี" ที่เหลือครบหรือไม่

แต่นั่นก็ไม่สำคัญเท่ากับ เราใช้เวลาสิบปีของเราไปคุ้มค่าหรือเปล่า ?

ชีวิตคนเราจะมีสิบปีสักกี่ครั้งกัน

จงใช้สิบปี เจ็ดครั้งของเราให้คุ้มค่า...



เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น