Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2567

บางครั้ง โลกใบนี้ก็สอนเราให้เรารู้นะว่า

บางครั้ง

โลกใบนี้ก็สอนเราให้เรารู้นะว่า

ตรงไหน ที่มันแฟร์กับเรา

ตรงไหน ที่มันไม่แฟร์กับเรา


สอนให้เรารักคนที่รักเรา

สอนให้เราดีกับคนที่ดีกับเรา

สอนให้เราออกห่างจากคนที่ไม่รักเรา

สอนให้เราใจดีกับตัวเองในเวลาที่เจอคนใจร้าย


เราไม่จำเป็นต้องใจดีกับทุกอย่าง

เราไม่จำเป็นต้องแฟร์กับทุกเรื่อง


ตรงไหนที่มันแฟร์กับชีวิต

ตรงไหนที่มันแฟร์กับจิตใจเรา

เราก็อยู่ตรงนั้นแหละ !!


อย่าฝืนตัวเอง

เพื่อให้ถูกใจคนอื่นเลย

เพราะ มันไม่จำเป็น !!!



เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น