Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2567

อาหารมื้อละ 100 นั่งกินข้างทาง

 อาหารมื้อละ 100 นั่งกินข้างทาง

อาหารมือละ 1000 นั่งกินในร้าน

หรือจะอาหารมื้อละ 10000 นั่งกินในที่หรูๆ 

หรืออาหารที่ยืนตากแดดกินในทุ่งนา

สิ่งที่เราต้องการสูงสุดก็แค่ความอิ่ม เหมือนกันทุกแบบ


ชีวิตจะขึ้นจะลง มันอยู่ที่ตัวเราเลือกใช้ชีวิต

อย่าไปอิจฉาคนที่เขาได้ใช้ชีวิตหรูๆกว่าเรา 

อย่าไปพยายามตามเขา

ใช้ชีวิตในแบบของเรา 

พอใจกับมันแล้วจะมีความสุขในแบบของเราเอง



Credit  :  ขอบคุณเจ้าของบทความ   

ภาพประกอบโดย AI 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น