Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

Free Photo Editor

 

10 แอปแต่งรูปฟรี

10 แอปแต่งรูปฟรี ที่ต้องมีติดเครื่อง ลบสิว แต่งให้ผอม พร้อมโพสต์โซเชียล

1. Lightroom
แอปแต่งรูปที่นิยมใช้มากที่สุดต้องยกให้ "Lightroom" ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ย่อมาจาก Adobe Lightroom ให้มาใช้งานง่ายๆ ในโทรศัพท์มือถือ แถมยังมีฟังก์ชันและแถบเมนูคำสั่งต่างๆ ให้เลือกใช้มากมาย โดยเฉพาะการปรับค่าโทนสี ซึ่งสามารถปรับได้อย่างละเอียดและสมจริง ถือเป็นแอปแต่งรูปฟรีที่ควรมีติดเครื่องไว้

แอปแต่งรูปฟรี : Lightroom (ภาพจาก www.helpx.adobe.com)

2. VSCO
สายแต่งรูปแนวอาร์ตๆ ต้องรู้จักแอปแต่งรูปตัวนี้ จุดเด่นอยู่ที่ฟิลเตอร์แต่งรูปที่มีให้เลือกใช้เยอะมากๆ แต่ละโทนสีจะมีลักษณะคล้ายๆ ภาพฟิล์ม สีนัวๆ ออกแนวคลาสสิก นิยมใช้ปรับแต่งรูปคน วัตถุ สิ่งของ ภาพวิว แสงและเงา โดยแอปพลิเคชันนี้ยังมีหน้ารวมภาพของผู้ใช้คนอื่นๆ ให้เราได้ส่องดูเป็นแรงบันดาลใจอีกด้วย

แอปแต่งรูปฟรี : VSCO

3. Meitu
หากพูดถึงแอปแต่งรูปให้ผอม ลบสิว แต่งหน้า เปลี่ยนสีผิวและสีผม ต้องยกให้ "Meitu" แอปแต่งรูปฟรีของจีน ที่จัดเต็มด้วยฟังก์ชันแต่งรูป เนรมิตภาพให้สวยงามเกินคาด พร้อมทั้งฟิลเตอร์สวยๆ ให้สาวๆ ได้เลือกใช้อย่างจุใจ อีกทั้งยังเป็นแอปแต่งรูปที่ลบพื้นหลังได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีเมนูต่างๆ ให้ใช้แบบครบครันมากจริงๆ

แอปแต่งรูปฟรี : Meitu

4. MakeupPlus
แอปแต่งรูปที่ออกแบบมาเพื่อเน้นใช้แต่งรูปให้สวยสมใจ สามารถปรับรูปหน้า สีผิว ทรงคิ้ว ดวงตา สีปาก สีแก้ม รวมถึงสีผมได้ แถมยังมีเฉดสีต่างๆ ให้เลือกใช้เยอะมากๆ สาวๆ คนไหนที่อยากแต่งสีลิปสติกให้เป็นสีชมพู ก็มีสีชมพูให้เลือกใช้หลายเฉดสี แค่นี้มีแอปนี้ติดเครื่องไว้ วันไหนหน้าสด ก็เพิ่มความมั่นใจได้ง่ายๆ

แอปแต่งรูปฟรี : MakeupPlus

5. Picsart
อีกหนึ่งแอปแต่งรูปฟรีที่มีฟังก์ชันให้ใช้ครบครันมากๆ จุดเด่นของแอปนี้ไม่ได้อยู่ที่การปรับแต่งสีของรูปภาพเท่านั้น แต่ยังมีเมนูคำสั่งอื่นๆ ที่เพิ่มลูกเล่นให้ผู้ใช้สนุกมากขึ้น เช่น การลบวัตถุข้างหลัง การสลับภาพพื้นหลัง การใส่ข้อความ การเพิ่มสติกเกอร์ ทำให้กลายเป็นแอปแต่งรูปการ์ตูนน่ารักๆ ด้วยสีสันของสติกเกอร์นั่นเอง

แอปแต่งรูปฟรี : Picsart

6. Snow
สำหรับสายเกาหลีต้องโหลดแอปแต่งรูปนี้ไว้ติดเครื่องเลย มียอดการดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน เพราะนอกจากจะปรับรีทัชรูปภาพแบบมืออาชีพแล้ว ยังเลือกฟิลเตอร์สีสวยๆ และแต่งหน้าสไตล์เกาหลีได้อีกด้วย แถมยังเปิดให้เราสร้างฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์รูปเป็นของตัวเอง ใส่ข้อความน่ารักๆ สีสันสดใสได้เลย

แอปแต่งรูปฟรี : Snow

7. Soda
ใครอยากแต่งรูปให้สวยใสสไตล์ไอดอลเกาหลี ต้องโหลดแอปนี้ไว้เลย มีฟังก์ชันสมาร์ทบิวตี้ที่ช่วยให้ AI แนะนำการปรับแต่งรูปใบหน้าให้ได้ลุคธรรมชาติมากที่สุด ถือเป็นแอปแต่งรูปลบสิวและแต่งหน้าสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพเซลฟี่ เพราะแอปมีเมนูถ่ายภาพแบบ Live Photo เพื่อให้เราเลือกจังหวะรูปที่ชอบที่สุดได้

แอปแต่งรูปฟรี : Soda


8. Snapseed
แอปแต่งรูปฟรีสำหรับคนอยากแต่งรูปแบบมืออาชีพ เพราะ "Snapseed" มีฟีเจอร์หลักที่รองรับการแก้ไขรูปภาพที่มีครบทุกฟังก์ชัน แถมยังพัฒนาโดย Google มีเครื่องมือและฟิลเตอร์เด่นๆ มากมาย เช่น ลบจุดด่างดำ, แต่งสีผิวเฉพาะส่วน, ปรับจุดโฟกัสภาพ, เบลอภาพ, ลบภาพพื้นหลัง รวมถึงใส่ข้อความที่ต้องการ

แอปแต่งรูปฟรี : Snapseed

9. FIMO
ใครที่หลงรักการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม แนะนำให้โหลดแอปนี้ติดเครื่องไว้ เพราะเราไม่จำเป็นต้องไปซื้อฟิล์มถ่ายรูปมาใช้ก็ได้ เพียงแค่เปิดแอปแต่งรูปนี้ แล้วเลือกประเภทฟิล์มถ่ายรูป พร้อมค่า ISO ที่ต้องการก็ถ่ายภาพฟิล์มเท่ๆ ได้แล้ว อีกทั้งยังสามารถอัปโหลดภาพจากโทรศัพท์มือถือมาปรับแต่งโทนสีได้อีกด้วย

แอปแต่งรูปฟรี : FIMO


10. Huji Cam
แอปแต่งรูปที่ทำให้รู้ว่าความทรงจำที่สวยงามไม่จำเป็นต้องเป็นภาพสีสันสดใสเสมอไป เพราะบางครั้งภาพโทนสีคลาสสิก ที่มี Noise, Grain และแสงรั่ว ทำให้ภาพอาจดูไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร แต่นี่กลับเป็นเสน่ห์ของคนที่รักภาพฟิล์ม ปรับแต่งรูปดิจิทัลธรรมดาให้คลาสสิกได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้กล้องฟิล์มถ่ายให้ยุ่งยาก

แอปแต่งรูปฟรี : Huji Cam

สุดท้ายนี้ แอปพลิเคชันแต่งรูปแต่ละแอปฯ ต่างก็มีฟังก์ชันการใช้งาน และมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมตามความต้องการได้ บางคนอาจต้องใช้หลายแอปแต่งรูป เช่น ปรับโทนสีในแอปฯ นี้ และนำรูปไปลบพื้นหลังในอีกแอปฯ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

ส่วนใครที่อยากปลดล็อกฟิลเตอร์เจ๋งๆ เพิ่มเติม ก็แนะนำให้สมัครสมาชิกของแต่ละแอปแต่งรูปไปเลย ซึ่งจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมเป็นรายเดือน หรือรายปีนั่นเอง


Free Photo Editing Apps   ,    Free Photo Editor    ,      แอปแต่งรูปฟรี     ,  อยากมีนูปสวย   

ที่มา    ::           https://www.thairath.co.th/lifestyle/life/2373026

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น