Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

25 แอปแต่งรูป

 

25 แอปแต่งรูป 


แอปแต่งรูปง่าย ๆ ลงโซเชียล

1. แอปแต่งรูป – Photo Editor Pro โดย InShot Inc.

แอปนี้มีเครื่องมือแต่งภาพครบครัน ทั้งการปรับฟิลเตอร์สี เอฟเฟกต์ภาพ การปรับโทนแบบ Manual และมีระบบปรับ Beauty ลดริ้วรอยบนใบหน้า ปรับโครงสร้างสัดส่วนของร่างกายได้ มีจุดเด่นเรื่องสติกเกอร์ กรอบรูป และของตกแต่งต่าง ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องกดซื้อ แต่ดูโฆษณาเพื่อปลดล็อกมาใช้ชั่วคราวได้ มีตัวเลือกหลากหลายมาก

2. แก้ไขภาพและวิดีโอด้วย Picsart

Picsart มีความเจ๋งที่รองรับทั้งการตกแต่งภาพ และวิดีโอได้ในแอปเดียวกัน ในส่วนของภาพตัวแอปจะเน้นใช้ระบบ AI เข้ามาประมวลส่วนต่าง ๆ เช่นเลือกใบหน้า เส้นผม ให้เราสามารถตกแต่งได้ต่อโดยไม่ต้องคอยบรรจงลากคลุมส่วนที่ต้องการ ในแอปมีเครื่องมือปรับแต่งครบถ้วน แถมมีลูกเล่นอยากตัวแปลงข้อความเป็นภาพด้วย AI ข้างในยังมีระบบโซเชียลแชร์รูปได้ด้วย ของเล่นเยอะมากกก (แต่โฆษณาก็เยอะด้วย)

3. ตัดต่อภาพ – แต่งรูปภาพ โดย Photo Editor & Collage Maker

อีกแอปนึงที่ใช้งานง่ายยยยยสุด ๆ คือแอป ตัดต่อภาพ – แต่งรูปภาพ ที่หน้าแถบการใช้เมนูดูมินิมอล ไม่มีตัวเลือกเยอะให้วุ่นวาย แต่มีเครื่องมือแต่งภาพครบถ้วน สามารถทำคอลลาจรวมภาพ เลือกขอบภาพทำการ์ดต่าง ๆ ได้หลากหลาย มีให้เลือกตามตีมเทศกาล ใส่สติกเกอร์และตัวหนังสือในภาพได้

4. Meitu- รีทัชและตัดต่อวีดีโอ

แอป Meitu มียอดดาวน์โหลดมากถึง 50 ล้านครั้ง ข้างในเรียงหน้าเมนูการใช้งานได้เป็นระเยียบ มีเครื่องมือให้เลือกใช้อย่าง การแต่งภาพ รวมภาพ ตัดต่อวิดีโอ ปรับความสวยงามของคนในวิดีโอ และมีฟีเจอร์ใหม่อย่างการสร้างภาพตามข้อความ และเปลี่ยนเป็นภาพวาดด้วย AI อันนี้ใช้ได้เลยฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงิน แถมมีตัวตกแต่งแอปสำหรับผู้ชายด้วย

5. VSCO: ตัดต่อรูปภาพและวิดีโอ

อีกแอปที่รองรับการตัดต่อภาพและวิดีโอด้วย มีหน้าตาการใช้งานเรียบง่าย เรียงหน้าอุปกรณ์แบบมินิมอล คือ VSCO: ตัดต่อรูปภาพและวิดีโอ เป็นแอปที่เน้นการปรับแต่งฟิลเตอร์สีสันของภาพ มีตัวเลือกหลากหลาย เหมาะกับคนที่ต้องเอาไปคุมโทนภาพในไอจี และยังเซฟเก็บพรีเซ็ตไว้ใช้ทีหลังได้ด้วย ส่วนอุปกรณ์อื่น ๆ ก็มีให้ แต่หลายอันต้องเสียเงิน

6. Snapseed

ส่วนใครที่ชอบความเรียบง่าย แนะนำ Snapseed ที่พัฒนาขึ้นมาโดย Google ข้างในมีฟีเจอร์อย่างการเลือก ปรับฟิลเตอร์ อุปกรณ์ตัดขอบ ตกแต่งความสวยงามครบครัน แต่ส่วนมากจะเน้นให้เราเป็นคนตั้งค่าเอง ไม่ได้มีพรีเซตเอาไว้ให้เท่าไร แต่เราก็สามารถไปดาวน์โหลดรูปแบบการตกแต่งจากคนอื่น Import เข้าแอปได้ ใช้อุปกรณ์ได้ครบ ไม่มีโฆษณาใด ๆ

7.  Photoshop Express

Photoshop Express รวมทุกฟีเจอร์สำคัญสำหรับการแต่งภาพมาให้  ทั้งฟิลเตอร์ การเลือกตัวคนและวัตถุอัตโนมัติเพื่อแต่งต่อ การลบรอยตำหนิ ด้วยเครื่องมือที่คล้าย Photoshop ในคอม แถมใส่กรอบ สติกเกอร์ และข้อความได้ง่าย ๆ สามารถใช้งานของส่วนใหญ่ได้ฟรี แต่หากเสียเงินจะได้ความสามารถในการแก้ไขภาพ Raw แก้ไขเฉพาะส่วนแบบลากเส้นคลุม และการแก้ไขอย่างอื่นได้อีก ฟีเจอร์ไม่เยอะเท่าแอปอื่น และต้องสมัครบัญชีเพื่อใช้งาน

8. Lightroom Photo & Video Editor

หากใครเน้นแต่งโทนสีภาพ ฟิลเตอร์ต่าง ๆ แนะนำแอป Lightroom ที่เค้ามีระบบปรับแต่งแสงสีได้เต็มที่สุด ๆ อย่างการรับแสง ไฮไลต์ คอนทราสต์ เงา สีขาว สีดำ และเลือกโทนสี ความอิ่มตัวสี ได้แบบละเอียด หรือถ้าใครขี้เกียจปรับเอง ก็สามารถเลือกพรีเซตที่เค้าให้มาได้ แถมมีระบบ AI เลือกโทนสีให้เหมาะกับรูปเราด้วย

9. Facetune

Facetune อีกแอปดี ๆ ที่หน้าตาดูทันสมัยมาก ๆ ปุ่มเมนูไอคอนสวย ขนาดใหญ่เห็นได้ชัด ในแอปมีเครื่องมือแต่งภาพสวยด้วย AI ที่กดปุ่มเดียว ปรับหน้า สีผิวอะไรให้เรียบร้อย ดูเป็นธรรมชาติ หรือจะกดปรับเอาเองก็มีหลายหน้าเมนูให้เลือก อย่างความเรียวหน้าและร่างกาย ปรับผิวให้สวยผ่อง ปรับสีผม ส่วนมากเน้นแต่งคนในภาพให้สวยขึ้น แต่โฆษณาขึ้นมาบ่อย และหลายเมนูก็ต้องเสียเงิน

10. Google Photos

แอป Google Photos หลาย ๆ คนคงคุ้นเคย และอาจมีไว้ใช้งานในมือถือกันแล้ว เพราะว่ามันทำหน้าที่เป็นอัลบั้มโชว์ภาพในมือถือเรา แต่ก็ยังเอามาใช้ตกแต่ง ปรับภาพได้ด้วย ส่วนมากจะมีเมนูการแก้ไขภาพแบบรวดเร็ว ใช้งานง่าย เช่นการครอปภาพ  ปรับแสงสีแบบด่วน การขีดเขียน พิพม์ตัวหนังสือ หรือใส่ฟิลเตอร์ก็ได้ ใครต้องการแอปใช้งานง่าย ๆ ไม่ต้องใช้อะไรมาก ต้องตัวนี้

11. LINE Camera – แอพแต่งรูป

ใครสายหวาน ชอบพวกเอฟเฟกต์ที่แอปไลน์มีมาให้ ลองดู LINE Camera ที่เป็นตัวปรับแต่งภาพด้วยการให้เอฟเฟกต์มาแบบแน่น ๆ เยอะ ๆ ส่วนใหญ่ออกแนวสายหวาย ฟรุ้งฟริ้ง ตามที่เห็นกันได้ในแอปไลน์ มีทั้งฟิลเตอร์และสติกเกอร์ให้เลือกใช้ นอกจากนี้ยังมีหน้ารวมภาพคอลลาจได้ด้วย

12. B612

แอปนี้นอกจากแต่งภาพแล้วยังแต่งวิดีโอได้ด้วย มีอึปกรณ์อย่างตัวปรับแต่งหน้า เพิ่มบิวตี้ ลดขนาดร่างกายให้ดูผอม เพรียบพร้อมด้วยเอฟเฟกต์และฟิลเตอร์คุมโทนภาพสวย ๆ เมื่อเข้าแอปมาจะเป็นกล้องให้ถ่าย แล้วเราค่อยเลือกตกแต่งตาม ฟีลลิ่งเหมือนใช้ IG ถ่ายละตกแต่งในสตอรี่ แถมมีระบบสร้างตัวละคร Avatar จากภาพของเราด้วย AI

13. MakeupPlus-แต่งหน้าและแต่งรูป

สำหรับคนชอบแต่งหน้า อยากลองดูตัวเองในลุคต่าง ๆ ที่เป็นกระแสอยู่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ตัว MakeupPlus ก็จะช่วยแต่งหน้าของเราในหลากหลายสไตล์ได้ แบบสาวสวย Egirl Bling Plum หรือจะลองลิปสติก เขียนคิ้ว รองพื้น ในโทนสีแบบไหน ก็เลือกได้เลยไม่ต้องไปหาดูที่ร้าน นอกจากนี้ยังมีตัวปรับในหน้าให้เล็กเรียว กำจัดริ้วรอย และอื่น ๆ ได้

14. Ulike – Define trendy selfie

แอปแต่งภาพ แต่งวิดีโอ ใส่เอฟเฟกต์ได้คล้ายแอป TikTok เพราะมาจากบริษัทเดียวกันนั่นเอง (ByteDance) เพื่อใครอยากเล่นเอฟเฟกต์ ถ่ายรูปหรือวิดีโอ แล้วไม่อยากได้รอยน้ำ TikTok ก็มาเล่นตัวนี้ได้ ไม่ได้เน้นปรับแต่งหน้าตาให้สวย แต่เน้นเลือกเป็นเอฟเฟกต์ไป มีลูกเล่นซูมเข้าออก แสงสีให้เล่นหลายแบบ

 

15. Camera360 :Photo Editor&Selfie

แอปอันนี้มีทั้งการปรับแต่งใบหน้า ร่างกาย และการเล่นฟิลเตอร์แสงสีต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนสีผิว ปรับสัดส่วนร่างกาย ให้ขาหรือตัวเรียวลง มาพร้อมฟิลเตอร์ใบหน้า ที่แต่งด้วยเครื่องสำอางได้ทุกชนิก อย่างรองพื้น คิ้ว อายแชโดว์ ขนตา และอื่น ๆ โดยมีระบบปรับแก้ไขภาพอย่างเรื่องแสง ความสว่าง ความคมชัด การจัดมุม ครบถ้วน

16. ToonArt: การ์ตูน แอพแต่งรูป

ใครเบื่อฟิลเตอร์ลูกเล่นแอปแต่งภาพเดิม ๆ ลองมาเปลี่ยนไปใช้แอปแต่งภาพเป็นการ์ตูนได้ แอป ToonArt มีตัวเลือกฟิลเตอร์การ์ตูนหลายแนว ไม่ว่าจะทำแบบ Disney หรือ สไตล์การ์ตูนน่ารัก ๆ แบบอื่น ก็มีให้เลือกเช่นกัน ใช้แบบฟรีก็มีเอฟเฟกต์ให้เล่นหลายสิบแบบ ลองกันได้ไม่มีเบื่อ

17. PhotoRoom Studio Photo Editor

ใครอยางสร้างหน้าร้านออนไลน์ แสดงเพจธุรกิจ และอื่น ๆ ลองดูแอป PhotoRoom ที่เค้าเน้นเป็นเครื่องมือถือหรับพ่อค้า แม่ค้า ต้องการแต่งรูปภาพสินค้า เช่นตัดพื้นหลัง ปรับขนาดให้เหมาะลง Facebook Instaagram ทำภาพโชว์ของและโปรโมชันตามเทศกาลต่าง ๆ ในแอปนี้มีเทมเพลตให้เลือกเยอะมาก ๆ เลย

18. Canva: Design, Photo & Video

อีกแอปนี่แนะนำได้สำหรับคนชอบทำกราฟิกเท่ ๆ ดูทันสมัย ไม่ว่าจะเอามาใช้พรีเซนต์งาน ทำภาพขายของ ตกแต่งภาพทุกอย่าง ด้วยวิธีการใช้งานง่าย ๆ ลาก ๆ เอาก็ได้ภาพสวย สามารถใช้ Canva ที่มีระบบภาพถ่ายและกราฟิก สติกเกอร์ให้ในแอป เหมาะเอาไว้ใช้ทำงานพื้นฐานโดยทั่วไป ไม่ได้เน้นตกแต่งตัวคน แต่มีประโยชน์หลากหลาย ทำวิดีโอก็ได้ด้วย

19. Pic Collage Maker Photo Editor

สุดยอดแอปรวมภาพง่าย ๆ มีกรอบหลากหลายแบบ ปรับสัดส่วนได้ตามต้องการ มีเครื่องมือให้ใส่ตัวหนังสือ สติกเกอร์หลายธีม ใส่ฟิลเตอร์ หรือขีดเขียนได้ลงบนภาพ เรียงภาพได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ส่วนใหญ่เป็นฟีเจอร์ง่าย ๆไม่ซับซ้อน

20. Prisma Art Effect Photo Editor

เปลี่ยนภาพเป็นงานอาร์ท เหมือนภาพวาดลงบนผืนผ้าที่ศิลปินเป็นคนทำ มีให้เลือกสไตล์หลากหลาย เช่นศิลปินดังต่าง ๆ ภาพวาดยุค Gothic ทรง Mosaic หรือเป็นตัวการ์ตูนอนิเมะสุดน่ารัก ข้างในมีฟิลเตอร์ฟรีให้เล่นเยอะมาก ไม่ต้องเสียเงินก็รู้สึกว่าคุ้มดาวน์โหลด แต่ใครอยากได้เพิ่มอีก ก็สมัครรายเดือนได้

21. Foodie

แอปนี้เข้ามาแล้วจะเปิดกล้อง เน้นให้เราถ่ายแบบเลือกฟิลเตอร์เอาไว้ จะได้รูปสวยถูกใจตามตาเห็นเลย ถ่ายเป็นภาพหรือวิดีโอก็ได้ และตามชื่อแอปก็คือจะเน้นการถ่ายรูปอาหารต่าง ๆ และถ่ายรูปพวกวิว ฉาก สถานที่แบบสวย ๆ ดูมี Aesthetics ไม่ได้มีพวกเอฟเฟกต์เล่นกับใบหน้าอย่างแอปอื่น ๆ คนละแนวกันนะ

22. Foto Gridตัดต่อภาพ -แต่งรูปภาพ

ใครอยากรวมภาพหลาย ๆ ภาพเข้าไว้ด้วยกัน จัดเรียงรูปแบบแผ่นเหมือนวางรูปโพลารอยด์แปะ ๆ ไว้ทั่ว ๆ หรือจะต้องการเรียงรูปแบบตารางที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ก็เลือกใช้งานได้ตามต้องการ เพรียบพร้อมด้วยเครื่องมือตกแต่งภาพ ใส่ตัวหนังสือ สติกเกอร์ กำหนดลวดลายและสีสันส่วนต่าง ๆ ได้ไม่จำกัด ใช้งานง่ายมาก ๆ

23. ตัดต่อภาพ&แต่งรูป – แอพแต่งรูป โดย Video Recorder & Photo Collage

อีกแอปนึงที่เอาไว้รวมหลาย ๆ รูปภาพเข้าด้วยกัน ดูเหมือนว่าลอกเลียนสไตล์มาจากแอปอื่น ไม่ก็ลอกกันไปกันมา ใช้งานง่ายมีกรอบรูปให้เลือกหลากหลาย และมีโหมดใช้งานแบบ Freeform วางรูปแปะ ๆ หลายตำแหน่งได้ตามใจชอบเช่นกัน ในอุปกรณ์การแต่งภาพมีตัวช่วยแต่งหน้า และปรับสัดส่วนร่างกายให้ในตัว มีเครื่องมือโมเสกเซนเซอร์ภาพด้วย สำหรับคนที่ต้องการ

24. LightX แต่ง รูป

อีกแอปที่มีฟีเจอร์ให้ใช้งานในแอปเยอะมาก ๆ จัดการได้ทั้งภาพและวิดีโอ มีฟีเจอร์เด่นหน้าแรกอย่างการตัดวัตถุออกจากพื้นหลัง ครอปภาพ เบริร์น ภาพเข้าด้วยกันให้ได้เอฟเฟกต์เท่ ๆ แต่งภาพเซลฟี่ให้สวยหล่อขึ้น ทั้งทำผิวเรียบเนียน หน้าคมชัด ฟันขาวใส และลากคลุมส่วนผมเพื่อเปลี่ยนสีได้ และมีเครื่องมือให้เล่นอีกเยอะ รวมถึงใส่ตัวหนังสือและรวมภาพ

25. FaceApp: แอปตกแต่งใบหน้า

สุดท้ายขอแนะนำแอปแต่งใบหน้า ที่ปรับแต่งใส่เครื่องสำอางได้หลายสไตล์ เช่น ฮอลลีวูด หน้าตาแบบน่ารัก มีสเน่ห์ และปรับทรงผมได้หลายแนว ผมยาว ผมบ็อบ เพิ่มวอลลุ่ม ดัดให้หยักศก แต่ส่วนมากเน้นเลือกภาพ แล้วกดเลือกเอฟเฟกต์เลย ไม่ได้มีการลาด ปรับแต่งอะไรทั้งนั้น ในแอปยังมีลูกเล่นหลายอย่าง เช่นเพิ่ม หรือลดอายุ สลับใบหน้า เปลี่ยนเพศ ก็ทำได้



AI Text to Image Generator      ,     Image Editor   ,    Photo Editor    ,    แอปแต่งภาพ    ,  แอปแต่งรูป  ,  อยากมีรูปสวย

ที่มา   ::      https://droidsans.com/25-photo-editing-apps-free-download/     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น