Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2567

แม่ที่โชคดีคือฉันเอง...

แม่ที่โชคดีคือฉันเอง...


โชคดีที่ 1  : ได้เป็นแม่ที่มีลูกที่โคตรน่ารัก

โชคดีที่ 2  : สามียินยอมให้เลี้ยงลูกเอง

โชคดีที่ 3  : ปู่ย่าตายายไม่ขัดที่จะเลี้ยงลูกเอง

โชคดีที่ 4  : ได้ทำตามฝันคือเลี้ยงลูกเอง

โชคดีที่ 5  : ฉันเป็นแม่ที่มีความรู้อยู่บ้าง

โชคดีที่ 6  : ฉันพอจะศึกษาวิธีเลี้ยงลูกเองได้

โชคดีที่ 7  : ถึงฉันไม่มีผู้ช่วย แต่ฉันมีสามีคอยช่วย

โชคดีที่ 8  : ถึงฉันจะเหนื่อย และไม่มีคนเปลี่ยนมือ ฉันยังขับรถได้ ให้ลูกหลับบนรถ นั่นแหละเวลาพักของฉัน

โชคดีที่ 9  : เมื่อฉันอยากเดินห้างหรือไปเที่ยวใกล้ๆ ฉันก็หิ้วลูกไปกัน 3 คนแม่ลูก ไม่ต้องรอหรือร้องขอใคร

โชคดีที่ 10  : ลูกฉันและสามีฉันน่ารักสุดๆๆๆไปเลย


 

บางอย่างฉันเลือกไม่ได้

แต่โชคดี ที่ฉันมีโอกาสเลือกที่จะเลี้ยงลูกเองได้...

โชคดีเหมือนกันนะเราเนี่ย...





Credit   ::    Unknown 

ขอบคุณภาพโดย AI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น