Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2567

หลายคนอาจมีปัญหาชีวิตคู่

หลายคนอาจมีปัญหาชีวิตคู่

หากวันหนึ่ง เมื่อถึงเวลา

ที่อีกคนเปลี่ยนไป เราต้องทำใจ

ยอมรับให้ได้ อยู่คนเดียวให้ชิน


อย่าอินกับความรักเกินไป

อย่าทำตัวเหมือนขาดเขา

แล้วเราจะอยู่ไม่ได้

เลิกหมกมุ่นกับความรัก


ปล่อยวาง ทำตัวให้สบาย

อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด

ถ้าคนเขาจะรัก เราไม่ต้อง

พยายามอะไร เค้าก็รัก


ถ้าเค้าจะทิ้ง ต่อให้เราทำดี

และซื่อสัตย์แค่ไหน เค้าก็ทิ้ง

เอาแน่นอนอะไร

กับใจใครไม่ได้หรอก


สมัยนี้คนเปลี่ยนใจง่าย

บางคู่อยู่ด้วยกันมา 5-10 ปี

ลำบากมาด้วยกันมากมาย

มีลูกด้วยกัน พอเจอคนใหม่


กลิ่นใหม่ ยังทิ้งไปไม่เหลือเยื่อใย

จะรักคนอื่น เราก็รักได้

แต่ก็อย่าลืมที่จะเผื่อใจ

เอาไว้รักตัวเองให้มากด้วย






เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น