Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เคยเชื่อเรื่องรักแท้ไหม?

 เคยเชื่อเรื่องรักแท้ไหม?

ไม่ใช่แค่เราได้รับ แต่หมายถึงเราได้ให้รักแท้กับใครบางคน


ไม่ต้องหล่อมากนะ

ไม่ต้องสวยมากหรอก

ไม่ต้องรวยล้นฟ้า

ไม่ต้องเพอร์เฟกหมดทุกอย่าง

เป็นอย่างที่เธอเป็นนั้นแหละ ดีที่สุดแล้ว


ความรักก็เหมือนกัน

ขอให้อยู่ข้างกัน ขอให้จับมือกัน

ขอแค่เรียนรู้ และได้เติบโตไปด้วย

ผ่านช่วงเวลาที่ทุกข์

เวลาที่สุข ก็สุขด้วยกัน


ทะเลาะกันได้นะ งอนกันได้

แต่ต้องสัญญานะว่า

เราจะไม่ปล่อยมือจากกัน


ไม่ต้องคาดหวังไปถึงอนาคต

แค่ปัจจุบันเรายังอยู่ด้วยกัน ก็เพียงพอแล้ว


เพราะครั้งสุดท้ายมักไม่มีสัญญาณเตือน

บางครั้งความสุขไม่อยู่กับเรานาน

และบางครั้งก็มักจะพรากสิ่งที่เรารัก ไปจากเรา


เจ็บปวดที่สุด คือจากกันทั้งที่ยังรัก

เสียใจที่สุด ก็คงเป็นการจากลา ทั้งที่ไม่ได้ลา

เศร้าที่สุด คือการรอคอยการกลับมา แล้วเขาไม่กลับมา

ความรักที่มี ไม่ได้หายไปไหน

แค่ย้ายจากข้างกัน ไปอยู่ในความทรงจำ




Credit  :  ขอบคุณเจ้าของบทความ   

ภาพประกอบโดย AI 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น