Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ภายใต้ รอยยิ้ม ที่สดใส

...ภายใต้ “ รอยยิ้ม ” ที่สดใส

อาจซ่อน “ ความอดทน ” ไว้มากมาย 

...ภายใต้, คำว่า “ ไม่เป็นไร ”

อาจซ่อน “ ความเหนื่อยใจ ”

และปกปิด “ คราบน้ำตา ” ...


หลายๆ สิ่ง, ที่เราเห็น ...

... อาจไม่ใช่...สิ่งที่เป็น

สิ่งนี้...อาจสะท้อนให้เห็น

ถึงชีวิต, ในแต่ละวัน...ของเรา

👉 ความอดทน ...

👉 ความอ่อนแรง ...

👉 ความเหนื่อยล้า ...


ที่เรา, ไม่อาจสามารถ ...

“ แสดง ” ออกมา...ให้ใครเห็นได้ 

ต้อง “ ซ่อน ” มันเอาไว้ ...

ไม่ว่า...จะเพราะอะไร 

หรือเหตุผลใดๆ เพื่อ...ใครก็ตาม 

บางคน...อาจมีวิธี, และต่างเหตุผลกันไป

ตามแต่...“ ชีวิต ”...ของแต่ละคน


ถึงแม้ว่า... “ วันนี้ ”

เรา..จะเจอกับ “ ความทุกข์ ”

... มากมาย, สักแค่ไหน ...

แต่เชื่อเถอะ ...

เดี๋ยวเรา, ก็จะ..ผ่านมันไปได้

ถ้าเรานั้น...“ รู้จักอดทน ”...


เรา, ขอเป็น “ กำลังใจ...ให้กับทุกคน ”

👉 ที่กำลัง “ ซ่อนความรู้สึก ”...

... ด้วย, รอยยิ้ม...น๊ะ 





Credit   ::    Unknown 

ขอบคุณภาพโดย AI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น